โอเรียนทอล พริ้นเซส แนะเทคนิคปรนนิบัติผิวหน้า เพื่อให้ผู้หญิงไทยผิวเนียนกระจ่างใสอ่อนวัยอย่างรักตัวเอง

พฤหัส ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๖:๑๒
“ผิวเนียนกระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัย” คือสิ่งที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ใฝ่ฝันอยากจะมี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อค่านิยมของสังคมชื่นชอบคนที่มีผิวขาวมากกว่าผิวหมองคล้ำ หรือคนที่มีผิวหน้าเรียบเนียนตึงกระชับ ปราศจากริ้วรอยเหี่ยวย่น แม้ว่าอายุจะเพิ่มมากขึ้นเท่าไรก็ตาม แต่ด้วยสภาพแวดล้อมในปัจจุบันที่เต็มไปด้วยมลภาวะ แสงแดด สารเคมี รวมถึงความเครียดที่สาวๆ ต้องเผชิญในแต่ละวัน ทำให้ความใฝ่ฝันนี้เป็นไปได้ยากยิ่ง ดังนั้นสาวๆ ส่วนใหญ่จึงสรรหาสารพัดวิธีมาเพื่อแก้ไขปัญหานี้ เพื่อให้ตนเองได้รับการยอมรับ และการชื่นชมจากคนรอบข้าง จนบางทีอาจจะลืมคิดไปว่าวิธีการเหล่านั้นอาจจะเป็นการทำร้ายผิวของตนเองโดยไม่รู้ตัว โอเรียนทอล พริ้นเซสอยากให้ผู้หญิงเห็นคุณค่าของตัวเอง โดยดูแลผิวอย่างใส่ใจและ“รักผิวตนเอง” มากกว่าที่เคย จึงแนะนำเคล็ดลับการดูแลปรนนิบัติผิวหน้าให้ กระจ่างใส เรียบเนียนกระชับ อ่อนวัย และช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้มากยิ่งขึ้น ด้วยวิธีง่ายๆ ที่คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเอง

นางอภัยพร ศรีสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โอ.พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า โอเรียนทอล พริ้นเซส เข้าใจถึงปัญหาและความต้องการของผู้หญิงที่อยากมีผิวเนียนกระจ่างใส อ่อนวัย และสามารถจัดการทุกปัญหาผิวได้ด้วยตนเอง จึงได้ร่วมกับสถาบันวิจัยประเทศญี่ปุ่นในการพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้มีคุณสมบัติในการดูแลแก้ไขปัญหาผิว พร้อมตอบสนองความต้องการของผิวสวยที่มากกว่าด้วยผลิตภัณฑ์ RED Natural Whitening Phenomenon ที่ปฏิวัตินวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อผิวเนียนกระจ่างใส ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวในหนึ่งเดียว ให้ผิวกระจ่างใสพร้อมความเรียบเนียนและตึงกระชับ ช่วยลดปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ด้วย RedSphere Complex? นวัตกรรมสารสกัดลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวเฉพาะ ของโอเรียนทอล พริ้นเซส ที่แตกต่างด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่ล้ำลึกเพิ่มมากขึ้น ช่วยสกัดกั้นเมลานินตัวฉกาจ พร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าวิตามินอีถึง 1,000 เท่า และมากกว่าสารเบต้าแคโรทีนถึง 40 เท่า จึงมอบผลลัพธ์แห่งความขาวกระจ่างใสได้อย่างตรงจุด พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ และจุดด่างดำให้แลดูจางลง เพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูอิลาสตินและคอลลาเจน คืน ความกระชับเต่งตึง ผิวจึงแลดูเนียนใสอ่อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติ พิเศษด้วยสูตร Allergen Chemical Free Concept ที่ปรนนิบัติผิวให้แลดูอ่อนวัยอย่างรักตัวเองด้วยสูตรที่ออกแบบให้อ่อนโยนต่อผิว และลดสารที่มักก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคืองอักเสบ ผู้ที่มีผิวอ่อนบางแพ้ง่ายจึงเนียนใสอ่อนวัยได้เช่นเดียวกันด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะจาก RED พร้อมทั้งแนะเคล็ดลับการดูแลผิวที่สาวๆ สามารถทำได้ด้วยตนเอง เพื่อผิวที่มีสุขภาพดีกว่าที่เคย

นางอภัยพร กล่าวต่อว่า “การปรนนิบัติผิวหน้าด้วย การนวดกดจุดบนใบหน้า ถือเป็นวิธีหนึ่งที่นอกจากจะให้คุณประโยชน์ต่อสุขภาพทางด้านระบบไหลเวียนของโลหิตและน้ำเหลือง ซึ่งเป็นตัวสำคัญในการนำอาหารไปเลี้ยง ส่วนต่างๆ ของร่างกายให้ทำงานดีขึ้น การนวดยังช่วยให้กล้ามเนื้อคงรูปได้สัดส่วน และช่วยเพิ่มความสดชื่นแจ่มใสให้ใบหน้าเสมือนว่าได้พาผิวไปออกกำลังกาย การกดจุดยังช่วยรักษาสมดุลให้กับผิวที่ถูกรบกวนจากสภาวะแวดล้อมได้ เมื่อปรนนิบัติผิวหน้าไปพร้อมๆ กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีคุณภาพดี”

กดจุดนวดหน้ากระจ่างใส เรียบเนียบกระชับ กับผลิตภัณฑ์ RED Natural Whitening Phenomenon บำรุงผิวที่มีสารสกัด RedSphere Complex?

วิธีทาเซรั่ม

หลุดพ้นจากความหมองคล้ำ...เผยผิวกระจ่างใสด้วยเซรั่ม

หยดเซรั่มบำรุงผิวหน้า 4-6 หยดลงในอุ้งฝ่ามือ ประกบฝ่ามือเข้าด้วยกัน ให้เกิดความอุ่นเพื่อเพิ่มการซึมซาบที่รวดเร็วยิ่งขึ้น จากนั้นทาเซรั่มลงบนผิวหน้า ด้วยการประคบและกดเบาๆ ให้ทั่วบริเวณใบหน้าและไล้ด้วยปลายนิ้ว การนวดจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความเนียนกระจ่างใส แลดูอ่อนกว่าวัย โดยใช้ท่ากรีดนิ้วสลับมือ ยกแก้มทีละข้าง ซึ่งจะช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตบริเวณใบหน้า และช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส

เทคนิคการกดจุดที่เสริมประสิทธิภาพหลังจากการทาเซรั่ม

ท่ากดจุดต่อมน้ำเหลืองบริเวณใบหน้า นอกจากช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อคาง กล้ามเนื้อมุมปาก กล้ามเนื้อแก้ม และกล้ามเนื้อใต้ตาแล้ว ยังช่วยกระตุ้นให้ระบบน้ำเหลือง การไหลเวียนโลหิตบริเวณใบหน้าไหลเวียนดี ลดความ หมองคล้ำบนใบหน้า

1. มือทั้ง 2 ข้างวางระหว่างตรงกลางคาง ใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางทั้ง 2 ข้างกดจุดตรงกลางคาง

2. ลากนิ้วกลางและนิ้วนางทั้ง 2 ข้างมาหยุด และใช้นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนาง 3 นิ้ว กดจุดข้างมุมปาก

3. ลากนิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนาง มาหยุดกดจุดบริเวณใต้แก้ม 3 จุด

4. ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางทั้ง 2 ข้าง กดจุดบริเวณข้างจมูก จุดใต้ตาและข้างติ่งหูทั้ง 2 ข้าง

วิธีทาอายครีม

เผยผิวรอบดวงตาที่อ่อนกว่าวัย... เรียบเนียนกระชับ

การทาครีมรอบดวงตา ควรใช้ปริมาณเนื้อครีมประมาณ 1 เมล็ดถั่วเขียว แล้วใช้นิ้วนางเพียงนิ้วเดียวในการทา เพราะน้ำหนักการกดจะให้ความนุ่มนวลที่สุด แล้วทาครีมไล่ตามแนวโครงกระดูกเบ้าตา อาจจะเริ่มที่หัวตาหรือหางตาก่อนก็ได้ แล้ววนครีมรอบๆ ดวงตา วนไปในทิศทางเดียวกันทั้งสองข้าง นอกจากจะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวคล้ำเสีย ลดริ้วรอยและความหม่นหมองรอบดวงตา คืนความชุ่มชื่นสมดุลพร้อมเพิ่มความสว่างกระจ่างใสได้ยาวนานตลอดวัน และจัดรูปทรงรอบดวงตาให้กระชับเข้ารูปสวยงาม

เทคนิคการกดจุดที่เสริมประสิทธิภาพหลังจากการทาอายครีม

ท่านวดกดจุดบริเวณดวงตา เพื่อช่วยลดรอยบวมและความหมองคล้ำบริเวณเปลือกตา เผยดวงตาที่สดใส แลดูกลมโตขึ้น และอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น

1. วางนิ้วชี้ทั้งสองข้างชิดกันตรงระหว่างคิ้ว

2. วาดนิ้วหัวแม่มือไปยังหางตาอย่างแผ่วเบาราวกับกำลังวาดกรอบแว่นให้กับดวงตา

3. หลับตาให้แน่นสนิทแล้วออกแรงดึงนิ้วชี้ทั้งสองขึ้นด้านบนเล็กน้อย และดึงนิ้วหัวแม่มือทั้งสองข้างออกไปทางส่วนบนของใบหู

4. หลับตาไว้แน่นๆ อย่างเดิม และออกแรงดึงนิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือค้างไว้เช่นนั้น 40 วินาทีเพื่อให้กล้ามเนื้อรอบดวงตาได้ออกกำลังต้านแรงของนิ้ว

ท่านวดกดจุดบริเวณหน้าผากและขมับ เพื่อยกกระชับโหนกคิ้วและลดเลือนริ้วรอยบริเวณเปลือกตาบน พร้อมช่วยลดริ้วรอยผิวบริเวณหน้าผาก ระหว่างคิ้วและขมับให้ผิวดูเรียบตึง

1. ใช้ปลายนิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง และนิ้วก้อยลากจากกึ่งกลางหน้าผากไปหยุดอยู่ที่บริเวณขมับ

2. ออกแรงดึงปลายนิ้วทั้งสี่ลงด้านล่าง พร้อมกับเลิกคิ้วขึ้นต้าน เพื่อเป็นการบริหารกล้ามเนื้อบริเวณขมับ ออกแรงค้างไว้เช่นนี้ครั้งละ 30 วินาที วันละสองครั้ง สำหรับผู้ที่มีริ้วรอยลึก แนะนำให้ทำวันละ 3 ครั้ง

3. ทิปส์พิเศษเพื่อการลดริ้วรอยที่ได้ผลดียิ่งขึ้น ก่อนเข้านอนให้ใช้เทปปิดแผลปิดทับบนริ้วรอยบริเวณขมับและหน้าผากเพื่อให้กล้ามเนื้อได้ผ่อนคลายในขณะนอนหลับ และตื่นขึ้นมาพบว่าริ้วรอยดูจางลง

ท่านวดกดจุดยกกระชับเปลือกตาล่าง เพื่อช่วยกระชับกล้ามเนื้อรอบดวงตา เพื่อลดเลือนรอยบวมและความ หมองคล้ำบริเวณใต้ตา

1. นั่งหลังตรงหรือนอนหงาย

2. วางปลายนิ้วชี้ทั้งสองข้างลงบริเวณหางตาชิดกับขนตาล่างอย่างแผ่วเบา

3. เบิกตามองขึ้นด้านบนโดยที่นิ้วชี้ยังกดอยู่ที่เดิม และพยายามออกแรงที่เปลือกตาล่าง หากทำถูกต้องจะรู้สึกว่ากล้ามเนื้อด้านนอกของดวงตาทำงาน

4. มองขึ้นด้านบน ดันศีรษะไปด้านหน้าพร้อมกับดึงไหล่ไปด้านหลังเพื่อสร้างแรงต้านทาน หรืออาจเพิ่มการออกแรงให้

มากขึ้นด้วยการกดเท้าลงกับพื้น

5. ออกแรงค้างไว้เช่นนี้ครั้งละ 40 วินาที วันละ 2 ครั้ง สำหรับผู้ที่เปลือกตาล่างบวมเป็นพิเศษ แนะนำให้ทำวันละ 3ครั้ง

วิธีทามอยส์เจอไรเซอร์

ปรนนิบัติผิวหน้าให้กระจ่างใสทั้งกลางวันและกลางคืน

การทาครีมบริเวณใบหน้า ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน ควรแต้มครีมให้ทั่วทั้ง 5 จุดบนใบหน้า คือ เริ่มจากการ วอร์มครีมเล็กน้อย แต้มลงบนหน้าผาก จมูก แก้มทั้งสองข้างและคาง โดยใช้นิ้วกลางและนิ้วนางค่อยๆ เกลี่ยครีมให้ทั่วใบหน้า โดยเริ่มจากบริเวณที่กว้างที่สุดก่อน เช่น โหนกแก้มส่วนกลางไปยังส่วนข้าง ๆ โดยทางด้านซ้ายออกซ้าย และทางด้านขวาออกขวา แล้วตามด้วยแนวสันจมูก ใต้โพรงจมูก คาง และหน้าผาก โดยเว้นบริเวณรอบดวงตาไว้ ลูบสลับมือขึ้นบริเวณคาง แก้ม หน้าผาก ซึ่งการปรนนิบัติผิวด้วยวิธีดังกล่าว จะช่วยบำรุงดูแลผิวที่เสียล้ำลึกพร้อมปรับ สภาพผิวในเวลาเดียวกัน จนรู้สึกได้ถึงสภาพผิวที่แข็งแรงสุขภาพดี พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย จากการทำลายสะสมของมลภาวะ และมีปัญหาริ้วรอย ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น ผิวพรรณสดใส อ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยจัดทรงบริเวณใบหน้า คาง แก้ม หน้าผาก ให้เข้ารูปสวยงาม

เทคนิคการกดจุดที่เสริมประสิทธิภาพหลังจากการทามอยส์เจอไรเซอร์

ท่านวดกดจุดยกกระชับแก้ม ยกกระชับกล้ามเนื้อใบหน้าโดยเฉพาะเนื้อส่วนเกินบริเวณแก้ม พร้อมช่วยเติมเบ้าลึกใต้ดวงตาให้ดูเต็มยิ่งขึ้น

1. วางนิ้วชี้ลงบนโหนกแก้มอย่างแผ่วเบา

2. ฉีกยิ้มโดยออกแรงที่กึ่งกลางของริมฝีปากบน ขณะทำปากเหมือนร้อง “อิ้วววว” เหมือนเวลาได้กลิ่นไม่พึงประสงค์

3. ออกแรงดึงริมฝีปากด้านบนให้แนบกับฟัน

4. เกร็งริมฝีปากทั้งสองค้างไว้ให้แน่นแล้วขยับริมฝีปากให้ห่างออกจากกัน โดยออกแรงที่ริมฝีปาก ไม่ใช่ขากรรไกร ในขณะบริหาร ที่นิ้วชี้จะรู้สึกได้ว่าแก้มมีการเคลื่อนไหว

5. ทำตามวิธีข้างต้นวันละ 20 ครั้ง

ท่านวดกดจุดปรับจมูกให้เข้ารูป จมูกของคนเรามีการเปลี่ยนแปลงไปตามอายุซึ่งอาจมีผลให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัยได้ ท่านวดกดจุดนี้จึงจะช่วยรักษารูปหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ นอกจากนี้ การบริหารจมูกที่ดียังสามารถปกปิดความไม่เรียบเนียน เช่น รอยนูน หรือร่องหลุมได้อีกด้วย

1. จับดั้งจมูกด้วยนิ้วโป้งและนิ้วชี้มือข้างที่ถนัด แล้วบีบนิ้วทั้งสองเข้าหากัน

2. ดันปลายจมูกขึ้นด้านบนโดยใช้นิ้วชี้อีกข้างหนึ่ง

3. ยืดกล้ามเนื้อปลายจมูกลง โดยดึงริมฝีปากบนลงมาให้ปิดฟันค้างไว้ 1 วินาที จากนั้นปล่อยริมฝีปาก ทำซ้ำ 40 ครั้ง หากทำ

ถูกต้อง นิ้วที่ดันจมูกขึ้นจะรู้สึกถึงความเคลื่อนไหว

ท่านวดกดจุดยกกระชับริมฝีปาก ช่วยกระชับกล้ามเนื้อบริเวณมุมปากซึ่งอาจห้อยลงได้เมื่อสูงวัยขึ้น

1. ปิดริมฝีปากให้สนิท และออกแรงเม้มมุมปากทั้งสองข้างให้แน่น

2. ปิดปากค้างไว้เช่นนี้ แล้วใช้ปลายนิ้วชี้แตะที่มุมปากทั้งสองข้าง

3. ใช้นิ้วดันมุมปากขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งรู้สึกว่ากล้ามเนื้อมุมปากทั้งสองข้าง ได้บริหารทำอย่างต่อเนื่องและรวดเร็วเป็น

เวลา 40 วินาที เพื่อให้ได้ผลดีที่สุด

4. เมื่อบริหารเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ปิดริมฝีปากให้สนิทเหมือนเดิมแล้วเป่าลมแทรกริมฝีปากออกมาเล็กน้อย และขยับริมฝีปาก

เข้าออกเพื่อคลายอาการเกร็ง

ท่านวดกดจุดเติมเต็มริมฝีปากอวบอื่ม ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากให้แลดูอวบอิ่ม อ่อนเยาว์

1. จัดริมฝีปากบนให้ม้วนลงและค้ำอยู่บนเหงือก

2. ใช้นิ้วชี้ข้างหนึ่งจับริมฝีปากค้างไว้เช่นนี้ แล้วใช้นิ้วอีกข้างหนึ่งกดกึ่งกลางของริมฝีปากเอาไว้

3. ใช้นิ้วที่แตะอยู่ตรงกลางริมฝีปากบนคลึงเป็นรูปวงกลมแล้วดึงนิ้วออกทุกรอบที่คลึงเสร็จ ทำอย่างนี้จนริมฝีปากรู้สึกว่าได้บริหาร โดยทำเป็นวงกลมอย่างรวดเร็วจำนวน 20 ครั้ง

4. บริหารด้วยวิธีนี้กับมุมปากทั้งสองข้าง โดยการใช้นิ้วหัวแม่มือ นิ้วชี้ กดแล้วคลายที่มุมปากทั้งสองข้างพร้อมๆ กัน 20 ครั้ง

ท่านวดกดจุดเพื่อลดริ้วรอยบริเวณเหนือริมฝีปาก ช่วยให้ร่องลึกบริเวณปีกจมูกถึงมุมปากดูเรียบและจางลง

1. กดริมฝีปากบนลงบนฟันหน้า ทำรูปปากให้เส้นมุมปากต่อกันเป็นรูปไข่

2. ไล้นิ้วชี้ทั้งสองข้างจากมุมปากขึ้นไปยังปีกจมูกอย่างช้าๆ

3. เมื่อไล้นิ้วไปจนถึงปีกจมูกแล้ว ให้เลื่อนนิ้วกลับมายังมุมปากช้าๆ ทำเช่นนี้ซ้ำไปซ้ำมาจนกระทั่งรู้สึกว่ากล้ามเนื้อที่เส้นเหนือริมฝีปากได้บริหาร

4. เลื่อนนิ้วขึ้นลงเป็นจังหวะอย่างรวดเร็วเป็นเวลา 30 วินาที

ท่านวดกดจุดบริหารแนวขากรรไกร วิธีการง่ายๆ เพื่อการยกกระชับผิวบริเวณขากรรไกรและลดปัญหาคางสองชั้น

1. เผยอปากเล็กน้อยแล้วม้วนริมฝีปากล่างมาปิดฟันล่างไว้

2. ห่อปากให้เล็กที่สุด และกดริมฝีปากด้านบนลงที่ฟันบน

3. เปิดและปิดปากช้าๆ 5 ครั้ง พยายามใช้แรงที่กล้ามเนื้อคางและมุมปากในการปิดปาก

4. ปิดปากไว้ราวๆ 10 วินาที จากนั้น ขยับคางขึ้นเล็กน้อยแล้วค้างไว้ครู่หนึ่ง

ท่านวดกดจุดยกกระชับคางและลำคอ ช่วยในการกระชับผิวบริเวณลำคอและขากรรไกรเพื่อลดปัญหาคางสองชั้น

1. วางมือข้างหนึ่งลงด้านหน้าของลำคออย่างแผ่วเบา

2. แบมืออีกข้างหนึ่งแล้วยื่นไปข้างหน้า ใช้ฝ่ามือยันผนังหรือยันโต๊ะเอาไว้

3. ชี้คางขึ้นด้านบนแล้วยิ้มกว้าง แลบลิ้นออกมานอกริมฝีปากแล้วห่อลิ้นขึ้นไปทางจมูก

4. ค้างท่านี้ไว้ ใช้มือข้างที่ยันอยู่ดันตัวออกจากที่ค้ำยันอย่างรวดเร็วเพื่อโยกตัวไปทางด้านหลัง ทำซ้ำ 30 ครั้ง

5. หันหน้าไปทางซ้าย โดยที่ยังเชิดคางขึ้นและม้วนลิ้นขึ้นด้านบน และมืออีกข้างหนึ่งวางอยู่บนลำคอ แล้วมองข้ามไหล่ ทำซ้ำเช่นเดิม 30 ครั้ง แล้วหันหน้าไปทางขวาและทำซ้ำอีก 30 ครั้ง

นวัตกรรมอัจฉริยะเพื่อผิวกระจ่างใส อ่อนวัย ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ Oriental Princess RED Natural Whitening Phenomenon” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 315 - 1,255 บาท ณ ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซส ทุกสาขาทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.orientalprincesssociety.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้