ช้อปปิ้งอย่างจุใจสบายกระเป๋า ด้วยข้อเสนอสุดคุ้มจาก TV Direct Deals ชูจุดเด่นด้วยดีลที่แตกต่าง แปลกใหม่ และไม่ซ้ำใคร พร้อมลุ้น iPhone 4s ฟรี!

ศุกร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๗:๐๗
ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โลกแห่ง Social media ให้คุณก้าวข้ามทุกข้อจำกัดของการช้อปปิ้งสินค้าผ่านโลกออนไลน์ มอบช่วงเวลาแห่งความสุขให้ขาช้อปได้อินเทรนด์สุดๆ ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกๆ ด้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ“ TV Direct Deals ” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในแบบของคุณ ด้วยข้อเสนอส่วนลดพิเศษสุด 50 — 90% ทั้งจากร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ท สถานที่ท่องเที่ยว สปา คลินิก แฟชั่น และกิจกรรมสุดฮิพจากทั่วทุกมุมในประเทศไทย ที่สุดแห่งความ " คุ้มค่า " กับสินค้ามากมายให้คุณได้เลือกสรร ในราคาที่โดนใจ ได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส สร้างความสะดวกสบายให้กับคุณมากยิ่งขึ้น ด้วยสินค้าอินเทรนด์ ไม่มีเอ้าท์ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษๆ ที่คุณไม่ควรพลาด สมัครฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

พิเศษสุด!!! กับกิจกรรม “ลุ้นจริง! แจกจริง! กับ iPhone 4s ขั้นตอนง่ายๆ ในการร่วมสนุก เพียงคุณลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิก www.tvdirectdeals.tv เพียงเท่านี้ ก็มีสิทธิ์ลุ้น iPhone 4s 16GB จำนวน 1 เครื่องฟรี! ไปเลย เริ่มแล้ววันนี้ — 30 มิ.ย.2555 เท่านั้น ห้ามพลาดนะคะ รีบส่งกันเข้ามา iPhone 4S อาจเป็นของคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ