อินเตอร์เฟซเล็งเพิ่มยอดขายด้วยการบุกตลาดบริการและการโรงแรม

จันทร์ ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๘:๐๓
อินเตอร์เฟซ ผู้นำด้านการออกแบบ ผลิต และจำหน่ายพรมแผ่นชั้นนำของโลก เผยแผนธุรกิจเตรียมบุกตลาดการบริการและการโรงแรมในประเทศไทย โดยชูจุดเด่นด้านดีไซน์ ความคุ้มค่า และความสะดวกในการติดตั้งและบำรุงรักษา บริการออกแบบตามโทนสีและโลโก้ขององค์กรเฉพาะรายเป็นอีกหนึ่งจุดขายที่เป็นความพิเศษของอินเตอร์เฟซ

สำหรับประเทศไทยและเอเชีย เราตั้งเป้าว่าจะเพิ่มยอดขายต่อปีขึ้นอีกร้อยละ 15 ต่อเนื่องเป็นเวลาสามปี” โรบิน เฮลส์ รองประธานฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ประจำภูมิภาคเอเชียของอินเตอร์เฟซกล่าว “เราเชื่อว่ายังมีโอกาสทางการตลาดให้เราเติบโตอีกมาก เราเพียงแต่ต้องให้ข้อมูลกับกลุ่มเป้าหมายเกี่ยวกับคุณสมบัติของพรมแผ่นที่เหนือกว่าวัสดุปูพื้นอื่นๆ และธุรกิจบริการและการโรงแรมที่พื้นต้องรองรับการใช้งานอย่างหนัก ก็เป็นอุตสาหกรรมหนึ่งที่จะได้ประโยชน์อย่างมากจากการใช้พรมแผ่นของอินเตอร์เฟซ

การติดตั้งและบำรุงรักษาพรมแผ่นนั้นเป็นเรื่องง่าย โดยเฉพาะพรมของอินเตอร์เฟซที่ยึดด้วยแทคไทล์ส (TacTiles?) ซึ่งเป็นวิวัฒนาการชั้นแนวหน้าในรูปของสติ๊กเกอร์เหนียวพิเศษขนาดเล็ก ทำให้การติดตั้งสะดวกและรวดเร็ว ไม่ต้องเตรียมพื้นผิว ไม่ต้องใช้กาว ปรับเปลี่ยนรูปแบบหรือซ่อมบำรุงได้ง่าย และยังดีต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย นอกจากนี้เทคโนโลยีป้องกันจุลินทรีย์อินเตอร์เซป (Intercept?) ยังช่วยให้การรักษาความสะอาดและการบำรุงรักษาเป็นไปอย่างง่ายดาย และเมื่อพรมบางชิ้นได้รับความเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยนทดแทนเป็นรายแผ่นได้เอง โดยไม่ต้องใช้ผู้ชำนาญเฉพาะทาง

“มัณฑนากรสามารถเลือกใช้พรมแผ่นของอินเตอร์เฟซที่มีรูปแบบหลากหลายไม่รู้จบ ทั้งดีไซน์ ลวดลาย สีสัน เพื่อสร้างบรรยากาศที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศสนุกสนาน ผ่อนคลาย จนถึงหรูหรา การผสมผสานรูปแบบต่างๆ เป็นวิธีหนึ่งที่จะสร้างเอกลักษณ์ให้กับพื้นที่ ในโรงแรมแต่ละห้องอาจจะเลือกรูปแบบที่แตกต่างกันเพื่อสร้างความน่าสนใจ นอกจากนี้ลูกค้ายังอาจเลือกใช้บริการออกแบบตามสั่งที่รองรับงานขนาดเล็กตั้งแต่ 250 ตารางเมตรขึ้นไปอีกด้วย” ลักขณา งามอภิชน ผู้จัดการธุรกิจประจำประเทศไทยและอินโดจีนกล่าว “ในส่วนของค่าใช้จ่ายนั้น การติดตั้งที่รวดเร็ว เสียเศษน้อยที่สุด และการซ่อมบำรุงเฉพาะแผ่นช่วยลดการสะดุดของธุรกิจ และเพิ่มความคุ้มค่าของพรมแผ่นจากอินเตอร์เฟซ ทำให้เป็นทางเลือกวัสดุปูพื้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจที่ต้องการทั้งความสวยงาม คุณภาพ และความคุ้มค่า”

ที่ผ่านมา อินเตอร์เฟซได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าธุรกิจบริการและการโรงแรมในต่างประเทศ และตั้งแต่ได้เริ่มนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้กับกลุ่มเป้าหมายนี้ในประเทศไทย ก็ได้รับความไว้วางใจจากธุรกิจบริการและการโรงแรมในประเทศไทยหลายแห่ง อาทิ โรงแรมและรีสอร์ทในเครืออมารี และเซ็น-ทารา โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ และภัตตาคารชั้นนำ

อินเตอร์เฟซ มุ่งมั่นผลิตพรมแผ่นคุณภาพโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ ทั้งในส่วนของการลดการใช้พลังงานจากปิโตรเลียม การลดปริมาณขยะ การใช้วัตถุดิบรีไซเคิล ไปจนถึงการนำพรมเก่ากลับมาย่อยสลายเป็นวัตถุดิบอีกครั้ง สำหรับประเทศไทย โรงงานอินเตอร์เฟซฟลอร์ที่อมตะนคร ชลบุรี ก็เป็นโรงงานอุตสาหกรรมที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากลสำหรับอาคารที่ออกแบบเพื่ออนุรักษ์พลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (LEED) แห่งแรกของประเทศในปี 2550 และรางวัลเกียรติคุณด้านสิ่งแวดล้อมอีกมากมาย

เกี่ยวกับ อินเตอร์เฟซ อิงค์

อินเตอร์เฟซ อิงค์ (NASDAQ: IFSIA) ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2516 ปัจจุบันเป็นผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ ผลิต และจำหน่ายพรมแผ่นด้วยความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม บริษัทผลิตสินค้าให้แก่สำนักงาน สถานที่สาธารณะ และองค์กรต่างๆ ภายใต้แบรนด์ Interface? และผลิตสินค้าสำหรับที่พักอาศัยภายใต้ แบรนด์ FLORTM

อินเตอร์เฟซ อิงค์มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองแอตแลนต้า สหรัฐอเมริกา มีโรงงานผลิตในสี่ทวีป จัดจำหน่ายไปยัง 110 ประเทศทั่วโลก โดยในประเทศไทยมีบริษัท อินเตอร์เฟซฟลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จ.ชลบุรี และเมื่อเดือนเมษายน 2555 นี้เอง ชื่ออินเตอร์เฟซฟลอร์ได้เปลี่ยนเป็น อินเตอร์เฟซ และบริษัทได้เปิดตัวโลโก้ใหม่พร้อมกันทั่วโลกด้วย

บริษัทบริหารงานโดยยึดหลักการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และตั้งเป้าหมายเป็นบริษัทอุตสาหกรรมแห่งแรกของโลกที่อุทิศตนแก่การพัฒนาแบบยั่งยืน ด้วยการกำหนดภารกิจมิชชั่น ซีโร่ (Mission Zero) เพื่อมุ่งมั่นขจัดของเสียให้เป็นศูนย์และลดผลกระทบอันเนื่องมาจากการผลิตที่มีผลต่อสิ่งแวดล้อมให้หมดไปภายในปี ค.ศ. 2020 (พ.ศ. 2563)

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ

วิกันดา สวัสดิ์บุรี

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง อินทิเกรชั่น จำกัด

โทรศัพท์ 0 2574 6414

อีเมล์ [email protected]

ดาวน์โหลดรูปภาพได้ที่

www.facebook.com/InterfaceASIA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest