Sbo เปิดตัวโชว์รูม Cucina Galleria สะท้อนภาพลักษณ์ชุดเครื่องครัวหรู เจาะลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์

อังคาร ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๐๒
‘Sbo’ ผู้นำเข้าและทำตลาดชุดเครื่องครัวที่ใช้ไฟฟ้าและแก๊สจากประเทศอิตาลี รุกตลาดชุดเครื่องครัว ทุ่มงบผุดโชว์รูม Cucina Galleria by Sbo นำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องครัวระดับไฮเอนด์ ลุยอัดกิจกรรมบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า คู่ค้าและกลุ่มสถาปนิก เพื่อตอกย้ำ ภาพลักษณ์ พร้อมนำเข้าชุดเครื่องดูดควันสุดหรูภายใต้แบรนด์ Elica ชี้ทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภค

นางสุภาพร สนธิจิรวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด หรือ Sbo เผยว่า ทิศทางการทำตลาด จะเน้นสร้างตราสินค้าผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องครัวที่ใช้ไฟฟ้าและแก๊สที่บริษัทฯ เป็นผู้นำเข้ามาทำตลาด เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของสินค้าที่มีความทันสมัยทั้งด้านนวัตกรรมและการออกแบบ สนองความต้องการของลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่นิยมทำอาหารรับประทานภายในที่พักอาศัยมากขึ้น

ทั้งนี้ บริษัทฯ ทุ่มงบประมาณตกแต่งพื้นที่เปิดโชว์รูมแสดงสินค้า Cucina Galleria by Sbo ภายใต้แนวคิด The Premium collection of global first-class kitchen appliances เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ความหรูหราของชุดเครื่องครัวที่ใช้ไฟฟ้าและแก๊สจากประเทศอิตาลี โดยนำสินค้าชุดเครื่องครัวระดับไฮเอนด์ที่บริษัทฯ นำเข้ามาทำตลาด ภายใต้แบรนด์ เกลม โปรเจทติ (GLEM PROJETTI) เอลลิกา (Elica) เพื่อจับกลุ่มลูกค้าระดับบนที่มีกำลังซื้อสูงและเป็นกลุ่มลูกค้าที่มองหาผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องครัวที่มีดีไซน์สวยและเทคโนโลยีทันสมัย มาแสดงภายในโชว์รูมดัง กล่าว

“เรามองว่า การสร้างโชว์รูมแสดงสินค้า Cucina Galleria by Sbo จะสะท้อนภาพลักษณ์ตราสินค้าชุดเครื่องครัวที่ใช้ไฟฟ้าและแก๊สจากอิตาลีระดับไฮเอนด์ ที่เราเป็นผู้นำเข้ามาทำตลาด ไปยังกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสินค้าเครื่องครัวด้านรูปลักษณ์หรูหราและเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาเป็นปัจจัยในการตัดสินใจซื้อสินค้า” นางสุภาพร กล่าว

กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด หรือ Sbo กล่าวด้วยว่า บริษัทฯ ยังใช้โชว์รูมดังกล่าว เป็นพื้นที่จัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับคู่ค้า พันธมิตร กลุ่มสถาปนิก และกลุ่มลูกค้า (CRM) เพื่อให้เกิดการทดลองใช้สินค้าเข้ามาสัมผัสนวัตกรรมและดีไซน์สุดล้ำกับสินค้าได้จริง ซึ่งจะช่วยสร้างประสบการณ์การใช้สินค้าชุดเครื่องครัวที่ใช้ไฟฟ้าและแก๊ส โดยเชื่อว่า จะกระตุ้นความน่าสนใจซื้อสินค้า รวมถึงการสร้างความภักดีต่อตราสินค้าในระยะยาวต่อไป

ล่าสุด บริษัทฯ ยังได้นำชุดเครื่องครัวที่ใช้ไฟฟ้าและแก๊สภายใต้แบรนด์ เอลลิกา (Elica) ซึ่งโดดเด่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดูดควัน ที่ทันสมัยจากประเทศอิตาลี โดยมีจุดขายด้านดีไซน์ที่สามารถใช้เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ตกแต่ง เพิ่มความสวยงามภายในห้องครัว และเทคโนโลยีการดูดควันที่ทันสมัยที่สุดจากอิตาลี เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ซึ่งบริษัทฯ ได้นำสินค้าดังกล่าวมาโชว์ภายในโชว์รูม Cucina Galleria by Sbo ให้แก่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้มีโอกาสมาทดลองใช้สินค้าอีกด้วย

ทั้งนี้ คาดว่าจากแผนดังกล่าว จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับตราสินค้าและสามารถผลักดันยอดขายให้กับบริษัทฯ ซึ่งในปีนี้เชื่อว่าจะสามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง

บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด หรือ เอสบีโอ ผู้ทำธุรกิจเกี่ยวกับการนำเข้าและทำตลาดผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องครัวที่ใช้ไฟฟ้าและแก๊สจากประเทศอิตาลี ภายใต้แบรนด์เทคโนแกส (Tecnogas), เทคโนพลัส (Tecnoplus), คามาร์ซิโอ (Camarcio), เกลม/เกลม โปรเทจติ (GLEM/GLEM PROGETTI) และอาร์โด (Ardo) ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องครัว เตาอบ เตาตั้งพื้น เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน และอ่างล้างจาน โดยผลิตภัณฑ์จะเน้นดีไซน์การออกแบบที่สะท้อนเอกลักษณ์ ผนวกกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest