“ชินคุ”ทุ่มงบเฟ้นพรีเซนเตอร์ไทยสไตลเกาหลี จัดประกวดหนุ่มสาว-ทำกิจกรรมไตรมาส4ปี55

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๑:๔๗
@ เผยกระแสเครื่องดื่มสุขภาพแรงเกินคาด —เน้นสินค้าต้องดีและโดน!!!

นางสาวณิชาภาวชิรพงศ์กรรมการผู้จัดการบริษัท เซ็นจูรี่ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มอโลเวร่า (Aloe Vera) เทรนด์เกาหลี…ชินคุ...ภายใต้สโลแกน....สดชื่นสุขภาพดีกับเนื้อ Aloe Vera แท้ๆเปิดเผยในงานแถลงข่าว...การจัดประกวดหนุ่ม-สาวชินคุ หรือ Chinku Korean Star ว่า การจัดกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมด้านการตลาดที่บริษัทวางแผนไว้ตั้งแต่ต้น เพื่อเปิดโอกาสให้หนุ่ม-สาวไทยที่รักและมีสไตล์เป็นเกาหลี ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมค้นหาพรีเซนเตอร์เพื่อเป็นดาวดวงใหม่ประดับวงการตลาดและบันเทิงไทย โดยบริษัทจะทำการคัดเลือกหนุ่ม-สาวที่มีคุณสมบัติตามกติกาจากทั่วประเทศจำนวน 50 คน เพื่อเข้าประกวดรอบสุดท้ายในวันที่ 23กันยายนศกนี้ โดยผู้ที่ได้รับคัดเลือกเป็นหนุ่มสาวชินคุจำนวน 8คน พร้อมผู้ที่ได้รับรางวัลพิเศษคือ Chinku Korean Star อีก 1 รางวัล จะได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมกับผลิตภัณฑ์ชินคุซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงปลายปี 2555 หลายกิจกรรม ร่วมถึงการพิจารณาเป็นผู้แสดงนำในภาพยนตร์โฆษณาเรื่องแรกของบริษัทซึ่งจะมีกำหนดแพร่ภาพประมาณปลายปีนี้เช่นกัน โดยกิจกรรมต่างๆ ที่ชินคุวางแผนไว้จะเน้นถึงการนำเสนอภาพลักษณ์ของชินคุที่สะท้อนถึงนิยามของความห่วงใยในสุขภาพ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ชินคุมาบอกเล่าความรู้สึกนี้แก่บุคคลอันเป็นที่รักโดยไม่ต้องเอ่ยเป็นคำพูด สำหรับการจัดประกวดหนุ่ม-สาวชินคุจะทำการตัดสินรอบสุดท้ายในวันอาทิตย์

ที่ 23กันยายนนี้ โดยคาดว่าการประกวดหนุ่ม-สาวชินคุ เพื่อค้นหาพรีเซนเตอร์และการร่วมกิจกรรมในช่วงปลายปีนี้จะส่งผลให้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าชินคุเพิ่มขึ้น รวมถึงยอดขายของบริษัทจะเป็นไปตามแผนที่วางไว้

“หลังจากวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มอโลเวร่า (Aloe Vera) เทรนด์เกาหลี…ชินคุ...ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ชินคุได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง โดยมีอัตราการเติบโตต่อเนื่องมากกว่า 100 % ทุกเดือนจากการจัดทำสำรวจอย่างไม่เป็นทางการพบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ตัดสินใจซื้อชินคุครั้งแรก จากบรรจุภัณฑ์และการออกแบบ และถูกใจมากขึ้นจนกระทั่งมีการซื้อซ้ำเมื่อได้สัมผัสกับรสชาติของชินคุ และซื้อซ้ำต่อเนื่องจากคุณประโยชน์ทางโภชนาการที่ลูกค้าได้รับการจัดกิจกรรมประกวดหนุ่ม-สาวชินคุจึงเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่ทางบริษัทต้องการตอบโจทย์ถึงการสร้างการรู้จักรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์ โดยหลีกเลี่ยงวิธีการเดิมที่เคยมีการเลือกใช้ดาราหรือเซเลบมาเพื่อโปรโมทสินค้า นอกจากนี้น้อง ๆ ที่เข้ามาร่วมกิจกรรมยังได้มีโอกาสเผยแพร่สไตล์เกาหลีที่น้อง ๆ ประทับใจด้วย”กรรมการผู้จัดการบริษัท เซ็นจูรี่ อินเตอร์เทรด จำกัดกล่าว

สำหรับรายละเอียดการประกวดหนุ่ม-สาวชินคุ (Chinku Korean Star)นางสาวณิชาภา กล่าวว่า บริษัทได้เริ่มโปรโมทกิจกรรมนี่ผ่านทางชินคุแฟนเพจเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และมีกระแสตอบรับอย่างรวดเร็ว ถึงปัจจุบันกิจกรรมนี้ได้คัดเลือกผู้เข้าร่วมประกวดที่ผ่านการคัดเลือกรอบสุดท้ายจำนวน 50 คน โดยจะเข้าร่วมการประกวดในรอบตัดสินในวันอาทิตย์ที่ 23กันยายนนี้ ณ ห้องสตูดิโอ R 6 โรงแรมเรเนสซอง สี่แยกราชประสงค์ สำหรับกติกาการให้คะแนน

การประกวด แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ คะแนนความนิยมจำนวน 50 คะแนน และคะแนนคุณสมบัติอีก 50 คะแนน โดยคะแนนความนิยมนั้นดูจากจำนวนการกดไลท์ที่ได้ซึ่งเริ่มนับจากการกดไลท์รูปที่ผู้เข้าประกวดเป็นผู้โพสเท่านั้น เมื่อทำการปิดโหวต คณะกรรมการจะนำจำนวนไลท์ทั้งหมดมาสร้างฐานคะแนนและเทียบเป็นเปอร์เซ็นต์ให้ผู้เข้าร่วม

ประกวดแต่ละราย ส่วนคะแนนคุณสมบัตินั้นคณะกรรมการจะดูจากบุคลิกภาพ เครื่องแต่งกาย ซึ่งเน้นเทรนเกาหลี ความคิดสร้างสรรค์และกล้าแสดงออก โดยผู้เข้าประกวดทุกคนจะทำการพรีเซ็นต์ต่อหน้าคณะกรรมการโดยเปิดอากาสให้แสดงออกแบบไม่จำกัดรูปแบบเป็นเวลา 1นาทีแต่ไม่อนุญาตให้แสดงในลักษณะล่อแหลม หวาดเสียและ

อนาจาร คณะกรรมการจะให้คะแนนจากบุคลิกภาพ การแต่งกายที่เหมาะสมลงตัวกับผู้เข้าประกวดความคิดสร้างสรรค์และความสามารถ ในการพรีเซ็นต์ ขั้นตอนสุดท้ายจะเป็นการสัมภาษณ์ผู้เข้าประกวด การประกาศผลผู้ชนะในกิจกรรมการประกวดหนุ่ม-สาวชินคุจำนวน 8คน จะเสร็จสิ้นในวันอาทิตย์ที่ 23กันยายนและผลการประกวดดังกล่าวถือว่าสิ้นสุด

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับบริษัท เซ็นจูรี่ อินเตอร์เทรด จำกัด และผลิตภัณฑ์ชินคุ

จากการที่ผู้บริหารของบริษัทที่มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวและทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหลายประเทศ พบว่าความสนใจของผู้คนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพมีเพิ่มสูงขึ้นคนจำนวนมากยอมจ่ายเงินเพื่อให้แน่ใจว่าจะมีสุขภาพดี แต่ปัจจัยสำคัญที่ทำให้สุขภาพดีคือการรับประทานอาหารดี ออกกำลังกาย และพักผ่อนอย่างเพียงพอ เครื่องดื่มประเภท Functional Drink จึงเข้ามามีบทบาทมากขึ้น บริษัท เซ็นจูรี่ อินเตอร์เทรด จำกัดจึงก่อตั้งขึ้นและนำเสนอ..ชินคุ...ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มอโลเวร่า (Aloe Vera) เทรนด์เกาหลี ให้เป็นทางเลือกเพื่อการดูแลสุขภาพที่ง่ายที่สุดสำหรับคนรักสุขภาพ เพราะนอกจากจะผลิตมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะแล้ว..ชินคุ..ยังอุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการจากว่านห่างจระเข้ซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนผสมหลักผลิตภัณฑ์...ชินคุ...ทุกผลิตภัณฑ์มีรสชาติ ความหวาน หอมแบบที่คนไทยชื่นชอบ และถูกผลิตขึ้นด้วยขบวนการผลิตอันทันสมัยภายใต้มาตรฐานสากลโดยโรงงานผลิตได้รับการรับรองตามมาตรฐานอุตสาหกรรมอาหารอาทิเช่นมาตรฐาน HACCP ( Hazard analysis and critical control points ) มาตรฐาน BRC ( The British Retail Consortium ) มาตรฐาน GMP ( Good Manufacturing Practice)และมาตรฐานการบริหารงานคุณภาพ ISO 9001 Version 2000 มาตรฐาน IFS ( International Food Standard ) ฯลฯผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพคุณค่าทางโภชนาการและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์...ชินคุ...โดยมีให้เลือก 2 รสชาติคือเครื่องดื่มน้ำอโลเวร่า(Aloe Vera) กลิ่นองุ่นขาวและน้ำผึ้งและเครื่องดื่มน้ำอโลเวร่า (Aloe Vera) กลิ่นลิ้นจี่ทั้ง 2 รสชาติจะมีจุดเด่นที่การนำเนื้อส่วนที่เป็นวุ้นของว่านห่างจระเข้สไลด์เป็นทรงสี่เหลี่ยมขนาดเล็กดื่มง่ายลงไปด้วยผู้ดื่มชินคุจึงสัมผัสได้ถึงความแตกต่างระหว่างชินคุกับเครื่องดื่มทั่วไปนอกจากนี้ชินคุเลือกใช้การผลิตด้วยกรรมวิธีการผลิตแบบพาสเจอไรส์ (pasteurization) แต่ละขวดจะมีอายุการจัดเก็บเพียง 1 ปีเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ยังคงคุณค่าทางอาหารครบถ้วนก่อนนำมาบรรจุในขวดเพ็ท ( PET:Polyethylene Terephthalate ) สีใสสวยงามที่ได้รับการออกแบบให้มีขนาดกระทัดเหมาะมือชินคุ..ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มอโลเวร่า (Aloe Vera) เทรนด์เกาหลีขนาดบรรจุขวดละ 350 ซีซีราคาขวดละ 25 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา