สวารอฟสกี้ เปิดตัว ซิริอุส 1088 อีกก้าวของคริสตัลที่สุดแห่งความเจิดจรัส ในงาน บางกอกเจมส์ แอนด์ จิวเวอร์รี่ แฟร์ ครั้งที่ 50

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๗:๐๕
ธุรกิจชิ้นส่วนประกอบคริสตัล บริษัทสวารอฟสกี้ (ประเทศไทย) จำกัด (SWAROVSKI ELEMENTS) แบรนด์ชั้นนำเพื่อคริสตัลคุณภาพ โดย สวารอฟสกี้ เปิดตัวซิริอุส 1088 (XIRIUS 1088)ที่สุดของคริสตัลที่มีเหลี่ยมเจียระไนที่หาเปรียบมิได้ ในงาน บางกอกเจมส์แอนด์จิวเวอรี่แฟร์ครั้งที่ 50 (50th Bangkok Gems & Jewelry Fair) ตลอดระยะเวลาอันยาวนานในการศึกษาค้นคว้าและศาสตร์แห่งการรังสรรค์อย่างประณีต สู่ความแวววาวเปล่งประกายอันเจิดจรัส ตลอดจนความทนทานที่เป็นเลิศ ความหลากหลาย และความรับผิดชอบต่อสังคม รวมเป็นหนึ่งในสุดยอดคริสตัลนวัตกรรมล่าสุดนี้ ประหนึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ที่แสดงถึงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีของสวารอฟสกี้

ในวาระโอกาสครบรอบวันเกิด150 ปีของ แดเนียล สวารอฟสกี้(Daniel Swarovski)ผู้ก่อตั้งบริษัทสวารอฟสกี้ เอเลเม้นท์ส(SWAROVSKI ELEMENTS) ธุรกิจชิ้นส่วนประกอบคริสตัลบริษัทสวารอฟสกี้ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวอีกก้าวสำคัญของคริสตัลสู่ความงามเป็นเลิศซิริอุส 1088ซึ่งตั้งชื่อตามดาวซิริอุส(Sirius)ดาวที่เปล่งประกายเจิดจรัสที่สุดในกาแล็กซี่ โดยคริสตัลรุ่นล่าสุดเผยรัศมีอันเจิดจรัส มอบความงามที่เลอค่า ด้วยมาตรฐานความทนทานที่เป็นเลิศ ยกระดับคุณภาพเทียบเท่าเพชรและอัญมณีชั้นสูงเพิ่มคุณค่าความงามให้แก่คริสตัลเม็ดกลมหรือ ชาทอน(chaton)

เรือนแสงส่งประกายเจิดจรัสของ ซิริอุส 1088 มีการเจียระไนอย่างไร้ที่ติจนเกิดเหลี่ยมมุมซ้อนกันหลายชั้น คล้ายกับเหลี่ยมเจียระไนของอัญมณี ด้วยมิติแห่งมุมมองผ่านเหลี่ยมทรงเรขาคณิตที่พิถีพิถันในการควบคุมคุณภาพมาตรฐานระดับสูงเกิดเป็นรูปสามเหลี่ยมซ้อนทับประสานเป็นชั้นสลับกับจนกลายสุดยอดแห่งความงามเกินกว่าจะทัดเทียมได้ โดยซิริอุส 1028 และ ซิริอุส 1088 ใช้การเจียระไนเหลี่ยมมุมที่ซับซ้อน ด้วยเทคโนโลยี X-Cut ที่เป็นสิทธิบัตรของ สวารอฟสกี้ ซึ่ง ซิริอุส 1088 มีตั้งแต่ขนาด PP 14 ถึง SS 50 (2 มม. — 12 มม.)

นอกจากนี้สวารอฟสกี้ เอเลเม้นท์ส ได้พัฒนาเทคนิคพิเศษ แพลททินัม โปร (Platinum Pro)สำหรับ ซิริอุส 1088 โดยเป็นเทคนิคขั้นสูงที่ใช้ฟอยล์ในการห้อหุ้มเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งทนทานยืดอายุให้กับคริสตัล ด้วยเทคนิคพิเศษรวมกับขั้นตอนสำคัญในการผลิตและการป้องกันจากสภาวะแวดล้อมต่างๆ อาทิ คลอรีน น้ำเค็ม และน้ำหอม แพลททินัม โปร จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งทนทานระหว่างกระบวนการทางการผลิต เช่น การบัดกรี และการชุบโลหะด้วยไฟฟ้าจึงเป็นรับประกันได้ว่า คริสตัลจาก สวารอฟสกี้ เอเลเม้นท์สจะมีอายุที่ยาวนานกว่าชาทอนตัวอื่นๆ ในตลาด

ด้วยสีสันมากมายและเอฟเฟ็กต์ตระการตาที่มีให้เลือกมากถึง88 แบบ ของ ซิริอุส 1088 นักออกแบบจึงสามารถสร้างสรรค์งานได้อย่างไม่รู้จบ ซึ่งนักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นของสวารอฟสกี้ได้สรรหาเทรนด์ใหม่ๆ ที่ทันสมัยอยู่เสมอด้วยการเปิดตัวสีสันและเอฟเฟ็กต์ใหม่ๆ ปีละ 2 ครั้งจึงไม่น่าแปลกใจที่ สวารอฟสกี้ เอเลเม้นท์สจะเป็นแบรนด์ที่นักออกแบบให้ความเชื่อถือและเลือกใช้ เพราะวัสดุที่น่าอัศจรรย์เหล่านี้ขึ้นช่วยให้เกิดการสร้างสรรค์งานได้อย่างไม่รู้จบ

ซิริอุส 1088 ผลิตขึ้นตามมาตรฐานแอดวานซ์ คริสตัล (ADVANCED CRYSTAL)ใหม่ที่ได้รับการคุ้มครองสิทธิบัตร แบบปลอดตะกั่ว[1] ซึ่งเป็นการเปลี่ยนรูปแบบของคริสตัลจากสวารอฟสกี้ เหลี่ยมเจียระไนรูปแบบใหม่นี้ผ่านกระบวนการผลิตที่ให้มุ่งเน้นความรับผิดชอบ ความยั่งยืน และยังตรงตามข้อกำหนดทางอุตสาหกรรมที่เข้มงวด คริสตัลตัวนี้จึงมีองค์ประกอบที่มีการพัฒนามากที่สุดในตลาดปัจจุบัน

สวารอฟสกี้มีประวัติอันยาวนานแห่งการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี และกลายเป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างสรรค์ผลงานของนักออกแบบมาตั้งแต่ปี 1895โดยผู้มีชื่อเสียงระดับตำนาน อาทิ โคโค่ ชาเนล (Coco Chanel)ที่ได้ทำงานร่วมกับ สวารอฟสกี้ เอเลเม้นท์ส ในการรังสรรค์คอลเล็กชั่นกูตูร์ครั้งแรก การเปิดตัว ซิริอุส 1088 จะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่นักออกแบบทั่วโลก และนับเป็นอีกก้าวของคริสตัลที่สุดแห่งความเจิดจรัส

[1]แก้วคริสตัลและวัสดุ ทั้งหมดมีส่วนประกอบของตะกั่วไม่เกิน 0.009 %

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ