เอซคอน (ไทยแลนด์) ทุ่ม 30 ล้านบาท จัดงาน “BABY BEST BUY @BITEC” งานมหกรรมแสดงสินค้า ที่พ่อแม่รอคอย

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๒ ๐๘:๔๑
เอซคอน (ไทยแลนด์) ทุ่ม 30 ล้านบาท จัดงาน “BABY BEST BUY @ BITEC” ณ ไบเทค บางนา หลังกระแสการตอบรับสินค้าแม่และเด็กแรงไม่หยุด พร้อมเตรียมขนสินค้ากว่า 500 บูธ จัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษเพียบ พร้อมขึ้นแท่นเป็นผู้นำตลาด ในการจัดงานแสดงสินค้าอุปโภคบริโภคแบบเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะตลาดสินค้าเกี่ยวกับแม่และเด็ก และปีมังกรทองเป็นปีที่เชื่อว่ามีบุตรในปีนี้แล้วจะโชคดี หวังโกยยอดขายกว่า 400 ล้านบาท และคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 50,000 ครอบครัวต่อวัน พ่อแม่ทั้งมือใหม่มือเก่า เตรียมจัดเต็ม ในวันที่ 25 - 28 ตุลาคม 2555 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เพียง 4 วันเท่านั้น!!

คุณขวัญชนก ภควลีธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซคอน (ไทยแลนด์) จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน “Thailand Baby & Kids Best Buy” งานมหกรรมสินค้าแม่และเด็ก เปิดเผยว่า งาน Thailand Baby & Kids Best Buy นับเป็นงานแสดงสินค้าแม่และเด็กที่ได้รับความนิยมสูงสุด เป็นที่รู้จักของทุกครอบครัวที่มีลูกน้อยวัยแรกเกิดถึง 12 ปี คุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายต่างตั้งตารอคอยที่จะมาซื้อสินค้าในงานซึ่งโดยปกติจัดขึ้นปีละ 2 ครั้ง ซึ่งในแต่ละครั้งจะมีเงินสะพัดกว่า 400 ล้านบาท จากความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในการจัดงานที่ผ่านมา ส่งผลให้ เอซคอน (ไทยแลนด์) ขึ้นแท่นเป็นผู้นำในการจัดงานแสดงสินค้าอุปโภคบริโภคแบบเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย

เนื่องจากจำนวนประชากรที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้กรุงเทพฯ มีการขยายเมืองออกไปในทิศทางต่างๆ โดยเฉพาะด้านตะวันออก ซึ่งมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่อยู่อาศัย ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้ด้านตะวันออกของกรุงเทพฯ กลายเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่สำคัญแห่งใหม่ ซึ่งมีกำลังซื้อสูงมาก ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของผู้บริโภคกลุ่มนี้ จึงได้ขยายพื้นที่จัดงานมายังไบเทค ซึ่งมีการเดินทางเข้าถึงสถานที่จัดงานได้โดยสะดวกจากทุกทิศทุกทาง ทั้งรถไฟฟ้า สถานีบางนา ทั้งทางรถยนต์ โดยมีทางด่วน ด่านบางนา และมอเตอร์เวย์ อีกทั้งที่จอดรถกว่า 5,000 คัน

คุณขวัญชนก กล่าวต่อว่า จากเดิม บริษัทฯ จัดงาน Thailand Baby & Kids Best Buy ปีละ 2 ครั้งที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ฯ ซึ่งก็ยังจัดอยู่เช่นเคยในช่วงเวลาเดิม สถานที่เดิม และเพิ่มช่วงเวลาจัดงานในเดือนตุลาคมที่ไบเทค โดยใช้ชื่องาน Baby Best Buy @Bitec รวมเป็น 3 ครั้งต่อปี เริ่มจากปีนี้เป็นต้นไป และจะมีผู้ประกอบการกว่า 500 บูธ เข้าร่วมงาน และคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 50,000 ครอบครัวต่อวัน

ตลาดสินค้าแม่และเด็กนั้นมีมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท ซึ่งในปัจจุบันสินค้าเด็กนั้นมีทั้งที่ผลิตในประเทศ และสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งมีให้เลือกมากมาย สามารถตอบสนองความการของคุณพ่อคุณแม่ได้อย่างเพียงพอในปัจจุบัน และยังคงมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการที่คุณพ่อคุณแม่ในยุคปัจจุบันให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของลูกมากยิ่งขึ้น จึงพยายามคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก ทำให้ยอดการใช้จ่ายของเด็กในแต่ละครอบครัวมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ สินค้าแม่และเด็กจึงต้องมีการแข่งขันด้านเทคโนโลยีให้ทันสมัย เกิดเป็นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับ Life style ของครอบครัวในสังคมปัจจุบัน ซึ่งมีวิถีชีวิตที่เร่งรีบ ต้องการความสะดวก สบาย รวดเร็ว ง่ายดาย และปลอดภัย ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จึงต้องออกแบบและพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ดังกล่าว และจากข้อมูลสาบันวิจัยประชากรและสังคม มหาวิทยาลัยมหิดล ประเทศไทยมีอัตราเด็กเกิดใหม่แต่ละปีกว่า 700,000 คน โดยเฉพาะปี 2555 เป็นปีมังกรทอง ซึ่งมีอัตราการเกิดสูงเป็นพิเศษ

คุณขวัญชนก กล่าวต่ออีกว่า จากสภาพสังคมเมืองใหญ่ ในอดีตของประเทศไทย มักเป็น ‘ครอบครัวขยาย’ ที่มีปู่ย่าตายายและญาติๆ อาศัยอยู่ด้วยกัน ซึ่งปัจจุบันได้เปลี่ยนไป กลายเป็นครอบครัวเดี่ยวเหมือนชาวตะวันตก คนในวัยทำงาน สร้างครอบครัว มีลูกเล็กแต่ต้องออกไปทำงานนอกบ้านทั้งพ่อและแม่ จึงต้องอาศัยบริการและนวัตกรรมใหม่ๆ มาช่วยให้การเลี้ยงดูลูกน้อยเป็นไปอย่างสะดวกสบาย ง่ายดาย เพื่อให้ได้คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น อาทิเช่น ขวดนมที่อุ่นนมได้, โถปั่นและนึ่งในเครื่องเดียวกัน, ผ้าห่มกันรังสีจากอุปกรณ์อิเลคโทรนิคต่างๆ, ขวดนมให้ยา, อาหารเสริมและอาหารสำเร็จรูปสำหรับเด็ก, BABY MONITOR ซึ่งสินค้านวัตกรรมต่างๆที่ผู้ประกอบการพัฒนาขึ้นมาเหล่านี้สามารถช่วยอำนวยความสะดวก ประหยัดเวลา และลดขั้นตอนที่ยุ่งยากในการเลี้ยงลูกน้อยให้สั้นลงและง่ายขึ้น

“เราได้เตรียมกิจกรรมการแข่งขัน และส่งเสริมทักษะต่างๆ ที่ให้ทั้งความรู้ ความสนุกสนาน และพัฒนาการด้านต่างๆของเด็กทุกช่วงวัย อีกทั้งยังให้พ่อแม่และสมาชิกในครอบครัวได้ทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกัน อาทิ...การแข่งคลาน เป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมสูงสุดของงาน ที่หลายครอบครัวให้ความสนใจสมัครเข้ามาร่วมแข่งขันอย่างล้นหลาม การเล่นดนตรี ร้องและเต้น เดินแฟชั่นโชว์ การแข่งขันประกอบรถเข็น ฯลฯ อีกมากมายภายในงานนอกจากนั้นก่อนหน้าการจัดงาน ยังมีการประกวดภาพถ่ายลูกน้อยบนเวบไซต์ www.thailandbabybestbuy.com และกิจกรรมชิงรางวัลบนเฟสบุ๊ค www.facebook.com/thailandbaby เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ได้ร่วมสนุกอีกด้วย งาน Baby Best Buy @Bitec จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 - 28 ตุลาคม 2555 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เพียง 4 วันเท่านั้น!! งานนี้คุณพ่อคุณแม่ไม่ควรพลาด” คุณขวัญชนก กล่าวปิดท้าย

นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง) โทร. 02-553-3161-3 ต่อ 11

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024