HOTPOT มั่นใจลงกระดานวันแรกเหนือจอง เหตุพื้นฐานแข็งแกร่งธุรกิจโตโดดเด่นต่อเนื่อง

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๓:๕๑
ผู้บริหาร HOTPOT มั่นใจหุ้นเข้าเทรดวันแรก 18 กันยายนนี้ เหนือจอง เหตุเป็นหุ้นปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่ง มีทิศทางการเติบโตโดดเด่น ด้าน บล.บัวหลวง เชื่อยอดจองที่ล้นเกินจำนวนหุ้นที่จัดสรรในวันแรกที่เปิดให้จอง สะท้อนความนิยมจากแฟนหุ้น IPO เชื่อเป็นไปได้ที่นักลงทุนที่พลาดหุ้นจองจะตามเก็บในกระดาน เนื่องจากมั่นใจในธุรกิจและปัจจัยพื้นฐานของบริษัท ประกอบกับภาวะตลาดหุ้นเป็นใจ เงินนอกไหลเข้าต่อเนื่องมั่นใจหนุนราคาหุ้น HOTPOT ยืนเหนือจองได้

นางสาวสกุณา บ่ายเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮอท พอท จำกัด (มหาชน) หรือ HOTPOT ผู้นำธุรกิจร้านอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ ภายใต้แบรนด์ ฮอท พอท อินเตอร์ บุฟเฟต์, ฮอทพอท บุฟเฟต์ แวลลู, ฮอท พอท ราเมน บุฟเฟต์, ฮอท พอท สุกี้ ชาบู, ฮอท พอท เพรสทีจ และไดโดมอน ซึ่งเป็นอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น เปิดเผยถึง การซื้อขายหุ้น HOTPOTวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ mai ในวันที่ 18 กันยายนนี้ว่า มั่นใจว่าหุ้นHOTPOT ที่เข้าซื้อขายวันแรกจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุน และสามารถยืนเหนือราคาจองได้ เพราะบริษัทฯ มีปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่ง มีทิศทางการเติบโตในอัตราที่โดดเด่นอย่างชัดเจน ซึ่งจะสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนได้เป็นอย่างดี

“เชื่อว่าทิศทางการเติบโตที่ค่อนข้างเด่นชัดของ ฮอท พอท โดยเฉพาะผลประกอบการที่มีเป้าหมายจะผลักดันให้รายได้เติบโตต่อเนื่องไม่น้อยกว่าปีละ 25-30% ทั้งจากยอดขายของสาขาที่มีอยู่เดิม และการขยายสาขาใหม่ที่มีเป้าหมายจะเปิดเพิ่มปีละประมาณ 20 สาขา ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด รวมทั้งร้านไดโดมอนรูปแบบใหม่ที่กำลังได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างกว้างขวางจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้นักลงทุนเห็นถึงความคุ้มค่ากับการลงทุน ซึ่งจะสะท้อนให้หุ้นHOTPOT ได้ความสนใจจากนักลงทุนตั้งแต่วันแรกที่เข้าทำการซื้อขาย ประกอบกับเงินทุนที่ได้จากการขายหุ้นไอพีโอในครั้งนี้ จะนำไปใช้ในการขยายสาขา และเป็นเงินทุนหมุนเวียนในการขยายธุรกิจ เพื่อเพิ่มศักยภาพของบริษัทในด้านต่าง ๆ ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น รวมทั้งรองรับการขยายธุรกิจในอนาคตเป็นหลัก ซึ่งในฐานะผู้บริหาร ขอยืนยันว่าจะไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง” นางสาวสกุณากล่าว

นายพิเชษฐ สิทธิอำนวย กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด ในฐานะ ผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญที่ขายให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) ของ บริษัท ฮอท พอท จำกัด (มหาชน) กล่าวอย่างมั่นใจว่า หุ้น HOTPOTที่จะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai ในวันที่ 18 กันยายน 2555 จะได้รับความสนใจจากนักลงทุน และยืนเหนือราคาจองได้ หลังจากพบว่าในการจองซื้อหุ้นสามัญที่เสนอขายให้กับประชาชนเป็นครั้งแรกจำนวน 101,984,900 หุ้น มียอดจองซื้อเกินจำนวนหุ้นที่จัดสรรอีกเป็นจำนวนมาก ทำให้มั่นใจว่าจะมีนักลงทุนตามเข้ามาซื้อหุ้นในกระดานเพื่อลงทุนและรับผลตอบแทนในระยะยาว เนื่องจากบริษัทฯมีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง ทั้งผลประกอบการเติบโตต่อเนื่องปีละ 25-30 % และธุรกิจมีทิศทางขยายอย่างชัดเจนจากการเปิดสาขาใหม่ และธุรกิจร้านอาหารบุฟเฟต์ นานาชาติ กำลังอยู่ในกระแสความนิยมของผู้บริโภค ประกอบกับภาวะตลาดหุ้นอยู่ในทิศทางที่ดี และเม็ดเงินต่างประเทศไหลเข้าสู่ตลาดทุนไทยต่อเนื่องหลังจากธนาคารกลางสหรัฐฯ ได้มีการออกมาตรการ QE3 เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ จึงมั่นใจว่าปัจจัยบวกเหล่านี้จะสนับสนุนให้หุ้น HOTPOT ยืนเหนือราคาจองได้

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : IRPLUS

คุณอิศราภรณ์ วีระคงสุวรรณ (อิ่ม)

โทร. 02-541-4011 ต่อ 615

email : [email protected]

www.irplus.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้