เทสโก้ โลตัส ผนึกกำลัง มี้ด จอห์นสัน เปิดตัว เทสโก้ เบบี้ คลับ ยกระดับสิทธิประโยชน์สำหรับคุณแม่ พร้อมเสริมสร้างพัฒนาการให้คุณลูกน้อย

พุธ ๑๙ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๒:๔๖
เทสโก้ โลตัส ผนึกกำลัง มี้ด จอห์นสัน ผู้นำด้านโภชนาการเด็กระดับโลก เปิดตัว เทสโก้ เบบี้ คลับ เพื่อยกระดับสิทธิประโยชน์และบริการสำหรับกลุ่มลูกค้าครอบครัวที่มีลูกเล็กโดยเฉพาะ และตอกย้ำความใส่ใจของเทสโก้ โลตัสต่อการสร้างเสริมสุขภาพที่ดีแก่ผู้บริโภคชาวไทยทุกเพศทุกวัยโดยร่วมกันจัดกิจกรรมเสริมสร้างพัฒนาการลูกน้อยมากมาย ทั้งการให้ความรู้แก่คุณแม่ตั้งครรภ์ไปจนถึงคุณแม่ลูกวัยเริ่มเรียน บู้ธกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาการและความฉลาดของลูกน้อยโดยเอนฟา และมอบสิทธิพิเศษอื่นๆ สำหรับคุณแม่คุณลูกอีกด้วย

คุณ ยุพดี ศรีศิลป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวถึงการเปิดตัว เทสโก้ เบบี้ คลับ ว่า “เทสโก้ โลตัส มีจุดยืนที่ชัดเจนมาโดยตลอดในการมอบประสบการณ์ชอปปิ้งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับสมาชิกคลับการ์ดของเราที่มีมากกว่า 9 ล้านรายทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าหมายที่จะยกระดับสิทธิประโยชน์และบริการสำหรับสมาชิกคลับการ์ดของเราอย่างต่อเนื่อง เราจึงได้แบ่งลูกค้าเป็นกลุ่มและพัฒนาสิทธิประโยชน์ และบริการให้ตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม โดยความร่วมมือระหว่าง มี้ด จอห์นสัน และ เทสโก้ โลตัส ในการเปิดตัว เทสโก้ เบบี้ คลับ ในครั้งนี้เป็นการตอบรับกลุ่มครอบครัวที่มีเด็กเล็กและมีการซื้อสินค้าสำหรับเด็กที่เทสโก้ โลตัส เป็นประจำ

โดยลูกค้าจะได้รับวารสาร Tesco Baby Club newsletter ซึ่งเป็นวารสารราย 4 เดือน ที่มาพร้อมสาระความรู้ในการดูแลเด็กเล็กตลอดจนคูปองส่วนลดสำหรับสินค้าเด็กอีกมากมายตลอดทั้งปี รวมทั้งกิจกรรมให้ความรู้เพื่อส่งเสริมพัฒนาการของเด็ก ซึ่งจัดโดย บริษัท มี้ด จอห์นสัน

นอกจากนี้ เทสโก้ โลตัส ยังได้เปิดตัวเบบี้ เวิลด์ ซึ่งรวบรวมสินค้าเด็กเล็กอย่างครบครันมาไว้ในบริเวณเดียวกัน อาทิ นมผงเด็ก ผ้าอ้อมเด็ก โดยได้เปิดตัวไปแล้ว ใน 3 สาขา ได้แก่ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า พระราม 4, เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า ขอนแก่น และ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า บางนา และยังได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ากลุ่มครอบครัวที่มีเด็กเล็กไว้มากมาย ได้แก่ พื้นที่จอดรถพิเศษสำหรับสตรีมีครรภ์และเด็กเล็ก และพื้นที่เปลี่ยนผ้าอ้อม เป็นต้น เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเทสโก้ โลตัส “เราใส่ใจคุณ”

คุณวรวรรธน์ อารี รองผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท มี้ด จอห์นสัน นิวทริชัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “มี้ด จอห์นสัน ได้ร่วมมือกับ เทสโก้ โลตัส จัดทำวารสารราย 4 เดือน Tesco Baby Club newsletter ที่มีเนื้อหาสาระรวมถึงเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ในการดูแลสุขภาพสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์รวมไปถึงการส่งเสริมพัฒนาการแบบก้าวล้ำสำหรับเด็กเล็กไปจนถึงวัยเริ่มเรียน เพื่อส่งให้สมาชิกคลับการ์ดที่เป็นกลุ่มเป้าหมายถึงบ้าน นอกจากนี้ยังได้จัดบู้ธกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาการและความฉลาดของลูกน้อยโดย เอนฟา เอพลัส ซึ่งจะมีการให้ความรู้ด้านโภชนาการและพัฒนาการสำหรับคุณแม่ โดยมีผู้เชี่ยวชาญหรือบุคลากรทางการแพทย์มาประจำที่บู้ธ และในบู้ธก็ยังมีกิจกรรมการเล่นเกมส์เพื่อเสริมพัฒนาการ 4 ด้าน เช่น เกมส์ฝึกทักษะการแก้ปัญหา เกมส์ฝึกภาษาและการมองเห็น รวมถึงเกมส์เสริมสร้างระดับสติปัญญาสำหรับน้องๆ ซึ่งจะมาประจำในแต่ละสาขาของเทสโก้ โลตัส หมุนเวียนกันไปทุกเสาร์ และอาทิตย์”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้