เวลล่าเปิดตัวโฉมแรกประจำฤดูกาล ดึงเทรนด์ผมสุดฮอตจากอดีตสู่โลกแห่งอนาคตโดยสองแฮร์สไตลิสท์ระดับโลก

พุธ ๑๙ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๑:๑๕
กลับมาสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้งกับการแข่งขันออกแบบและทำสีผมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีเพื่อหาตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมในการแข่งขันระดับนานาชาติในงาน “เทรนด์ วิชั่น อวอร์ด 2012” (Trend Vision Award 2012) ซึ่งในปีนี้ เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ (Wella Professionals) ผู้นำเทรนด์แฟชั่นและผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมระดับโลก สร้างปรากฏการณ์อันร้อนแรงด้วยการดึงทีมแฮร์สไตลิสท์ ดาร์เรน แอมบรอส (Darren Ambrose) และ สจ๊วต เบน (Stuart Bane) สองรีจินอล ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ จาก เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ และ ดี แอนด์ เจ แอมบรอส (D&J Ambrose) ซาลอนชื่อดังจากประเทศอังกฤษ สร้างสรรค์แฟชั่นโชว์สุดอลังการครั้งแรกในประเทศไทย

งานนี้ ดาร์เรน และ สจ๊วต พกพาฝีมือเฉียบขาดและประสบการณ์ที่สั่งสมมาหลายปี โดยนำผลงานในลุคโอต์ กูตูร์ จาก เทรนด์ วิชั่น 2012 ที่รังสรรค์โดยสองสุดยอด โกลบอล ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ ยูจีน โซไลมาน (Eugene Souleiman) และ จอช วูด (Josh Wood) มาปรับใช้เป็นไอเดียในการสร้างสรรค์ “ออทัมวินเทอร์ คูล เพรสเซนส์ คอลเลคชั่น” คอลเลคชั่นผมแห่งฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวอันน่าตะลึง โดยดึงแนวคิดเดิมมาตีความใหม่ ให้แฟชั่นนิสต้าและช่างผมไทยเข้าถึงได้ง่ายขึ้น โดยในคอลเลคชั่นนี้ ดาร์เรน และ สจ๊วต ได้นำสองเทรนด์หลัก จาก เทรนด์ วิชั่น 2012 นำกลับมาเล่าใหม่ผ่านมุมมองจากอดีตสู่โลกแห่งอนาคตของหญิงสาวที่มาดมั่น และกล้าที่จะลองอะไรใหม่ๆ ด้วยทรงผมสุดฮอต ดูเท่ห์ อินเทรนด์ และน่าปรารถนา เน้นโทนสีผมสดใส โมเดิร์น และเย็นตาปรากฏให้เห็นทั้งผมสั้นและยาวปานกลางในสไตล์ที่ควรจดจำและน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

ประเดิมโชว์แรกด้วยเทรนด์ เซเลส (Celeste) - วีรสตรีผู้มีอิสระทางอารมณ์ ตัวแทนของโลกอนาคตที่น่าค้นหา เปรียบเสมือนสาวน้อยที่ลอยล่องมาจากโลกอื่น เธอคือวิสัยทัศน์ของความสมบูรณ์แบบ ผู้ริเริ่มและวีรสตรีของยุคใหม่ที่ดูความบริสุทธิ์และบางเบา ด้วยรูปทรงที่สะอาดตาที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยุค 50’s และเท็กซ์เจอร์น่าสนใจ สีผมโทนเย็นตา อย่างบลอนด์เงิน ม่วงไลเล็คอ่อน ที่ใช้รูปทรงเรขาคณิตเป็นกราฟฟิคในการทำสี ดูสว่างใสเปล่งประกาย เหมือนมีแอฟเฟ็คแสงออร่าบนเส้นผม “เทรนด์ที่กำลังมาแรงในปีนี้ก็คือทรมผมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยุค 50’s ที่มีกลิ่นอายของความร็อคและเท็กซ์เจอร์” สจ๊วต เบน กล่าว

ด้านเซเลบสาว อย่าง หมิง - สุวรา สนิทวงศ์ กล่าวว่า “หมิงชอบและอยากลองทำผมลุคเซเลสเพราะสีบลอนด์โทนสว่างเป็นสีที่ดูแล้วสบายตา และเป็นสีที่ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน” เช่นเดียวกับ อ๊ก - พัชรศร ทองสลวย ที่ขอโหวตอีกหนึ่งเสียงให้กับลุคนี้ “ความที่ชอบคัตติ้งของผมสั้น ดูเนี้ยบ และผมม้าที่เน้นกรอบหน้าชัดเจน รวมไปถึงสีผมบลอนด์ที่ดูสว่างตา จึงรู้สึกว่าลุคนี้เหมาะกับตัวเราจริงๆ”

ต่อด้วยแฟชั่นโชว์เทรนด์ ร็อกซี่ (Roxy) — สาวจอมขโมยซีน ศูนย์รวมของความสนใจ เธอเปรียบเสมือนแรงดึงดูดเมื่อเดินเข้าสู่ห้อง เธอมั่นใจในและรู้จักตัวเองเป็นอย่างดี ชอบที่จะลองลุคใหม่ๆ ที่ดูสุดขั้วด้วยการเล่นกับขนาด รูปทรง และเท็กซ์เจอร์ สไตล์ของเธอมีเสน่ห์และสีสันแบบเรโทรยุค 70 ที่ย้อนยุคแต่ยังคงดูทันสมัย ซึ่งทั้งหมดยังคงแฝงไว้ภายใต้ความเย้ายวนอารมณ์อย่างเป็นธรรมชาติ เน้นการใช้สีโทนเย็นอย่างสีแดงที่เข้มข้นดูอิ่มสวย มีชีวิตชีวา และใช้เทคนิคฟรีแฮนด์ในการทำสี เพื่อให้ลุคนี้ดูนำสมัยแบบอวองท์การ์ด “กลิ่นอายของเรโทรไม่ได้ทำให้ลุคนี้ดูโบราณ และที่มากไปกว่านั้น สีม่วงทำให้ลุคนี้ดูทันสมัยขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ” ดาร์เรน แอมบรอส กล่าว

สาว หมูแดง - ชนินธิดา จันทรุเบกษา ให้ความเห็นว่า “คาแร็กเตอร์ของผู้หญิงแต่ละแบบสามารถสะท้อนผ่านทรงผมได้อย่างชัดเจน จึงมองว่าตัวเองน่าจะเหมาะกับลุคร็อกซี่ ด้วยความที่หมูแดงเป็นคนชอบทำสีผมอยู่แล้ว และสีของร็อกซี่ก็เป็นสีที่ยังไม่เคยทำ เลยอยากลองดูเพราะคิดว่าน่าจะเข้ากับคาแร็กเตอร์ตัวเอง” ส่วน เอิน - ณัฐชยา ไกรฤกษ์ ก็ชื่นชอบลุคนี้ไม่แพ้กัน “ทรงคัตติ้งเนี้ยบแบบนี้ช่วยเน้นสีผมให้ดูชัดเจนดีค่ะ” ด้าน น้ำเพชร - หฤษฎี เหตระกูล ก็เป็นสาวอีกคนหนึ่งที่ชอบลุคร็อกซี่เช่นเดียวกัน “สีม่วงเป็นสีที่ดูเฟมินีนและลุคร็อกซี่ยังแฝงความเป็นเรโทรแต่ดูทันสมัยด้วยค่ะ”

เปลี่ยนลุคให้สวยด้วยแรงบันดาลใจจากเทรนด์ผมใหม่ล่าสุดให้เข้ากับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงด้วยคอลเลคชั่น “ออทัมวินเทอร์ คูล เพรสเซนส์ คอลเลคชั่น” จาก เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ กับโทนสีผมสว่างสุดล้ำอย่างในลุคเซเลส หรือม่วงลึกลับดูย้อนยุคโกหรูแบบร็อกซี่ ดูฮอตฮิตก่อนใครได้ที่ซาลอนที่มีเครื่องหมาย เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest