อาดิดาส ออริจินอลส์ บาย พอร์ช ดีไซน์ คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2012 แฟชั่นสุดเท่สำหรับหนุ่มทันสมัย ทะมัดทะแมง และรักความเร็ว

พฤหัส ๒๐ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๔:๕๒
อาดิดาส ออริจินอลส์ (adidas Originals) เผยโฉมคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2012 สำหรับหนุ่มสตรีท ที่คลั่งไคล้ความเร็วและแรง โดยถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากสไตล์การขับ “พอร์ช” (Porsche) รถสปอร์ตซุปเปอร์คาร์สุดหรู บนท้องถนน สู่แฟชั่นเสื้อผ้า รองเท้าและเครื่องแต่งกายสุดเท่และทันสมัย ซึ่งหยิบนำแบรนด์คาแรคเตอร์เด่นๆของการแข่งและขับรถพอร์ช รวมถึงดีไซน์และเทคโนโลยีอันทันสมัยมาดีไซน์ในคอลเลกชั่นได้อย่างคลาสสิก

Porsche 911 S

จินตนาการถึงรถซุปเปอร์คาร์ พอร์ช 911 (Porsche 911) ซึ่งชนะเลิศในการแข่งขันที่มอนเต คาร์โล (Monte Carlo) ติดต่อกันถึง 3 ครั้งซ้อนในปี 1969 — 1970 ซึ่งดีไซน์ของรองเท้าทรง mid-cut รุ่นนี้ ทำจากพื้นยาง โดยได้แรงบันดาลใจจากระบบควบคุมความเย็นของเครื่องยนต์

ด้วยรูปทรงที่เท่ประกอบด้วยตัวรองเท้าส่วนบนสีขาว และสีแดงในส่วนข้อเท้า ส้นเท้าและลิ้นรองเท้า เพิ่มความโก้ด้วยการประดับด้วยตราสัญลักษณ์แบรนด์ พอร์ช ช่วงกลางพื้นรองเท้า

Porsche 917

แรงบันดาลใจจากรถพอร์ช ซุปเปอร์คาร์ในตำนานรุ่น 917 (Porsche 917) ซึ่งเป็นรุ่นแรกที่ชนะเลิศในการแข่งขันเลอ ม็องส์ (Le Mans) ในปี 1970 และได้กลายเป็นหนึ่งในรถสปอร์ตสที่ประสบความสำเร็จที่สุดในทศวรรษ

เค้าโครงของรองเท้าในส่วนส้นเท้าทำจากยางและมีรูระบาย โดยถูกออกแบบจากเครื่องยนต์ส่วนท้ายของตัวรถ ประดับด้วยตราสัญลักษณ์แบรนด์ Porsche พื้นรองเท้าด้านนอกอย่างโดดเด่น มีการใช้วัสดุที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหนัง และสีขาวด้านนอกเพื่อเพิ่มความเป็นลุคสปอร์ตสมากขึ้น ผนวกกับสัญลักษณ์ 3 แถบที่ประทับแบบนูนเว้าลงบนด้านข้างรองเท้า และลิ้นรองเท้าสีแดง

Porsche Typ 597 Jagdwagen

แรงบันดาลใจในการออกแบบรองเท้าจากรถพอร์ชรุ่น Typ 597 Jagdwagen ต้นตำนานของพอร์ช คาเยนน์ ที่ถือกำเนิดในปี 1954 ดีไซน์ในรูปแบบรองเท้าบู๊ททรง Hi-top แนวสตรีท เก๋ไก๋ด้วยพื้นยางของรองเท้าได้รับ แรงบันดาลใจจากตัวยางรถ ประดับโลโก้พอร์ช สุดโก้ทำจากเหล็กให้ลุคที่ ดูวินเทจ ตัวของรองเท้าสีดำ ทำจากหนังคุณภาพเยี่ยม ในขณะที่ด้านในของรองเท้าสีแดง

Porsche 917 Track Top

เสื้อวอร์ม Track Top ที่เป็นซิกเนเจอร์ของอาดิดาส มาในมาดเท่ห์ที่อัพเดตด้วยกลิ่นอายของรถสปอร์ต พอร์ชสุดหรูในตำนานรุ่น 917 (Porsche 917) ซึ่งเป็นรถสปอร์ตรุ่นแรกที่ชนะเลิศในการแข่งขันเลอ ม็องส์ (Le Mans) ในปี 1970ปักด้วยโลโก้พอร์ชที่ช่วงหน้าอกและตราสัญลักษณ์ 24 Hour บนแขนซ้ายเสริมลุคให้ดูสปอร์ตแบบมากยิ่งขึ้นเนื้อผ้าโพลีเอสเตอร์ผสมคอตต้อนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเสื้อนักแข่งรถ ตัวเสื้อสีดำเสริมความเท่ด้วยผ้าตาข่ายสีแดงสด ตีกรอบลากยาวตั้งแต่บริเวณหน้าอกมาจนถึงใต้ท้องแขน เพื่อระบายเหงื่อและถ่ายเทอากาศได้ดียิ่งขึ้น ประดับด้วยซิปสีทองเพิ่มความเก๋าและเรโทรแบบสุดๆ

Porsche 917 Pant

กางเกงวอร์มสุดคลาสสิคจากอาดิดาส ที่มาในสีดำเก๋ไก๋ด้วยแถบสีแดงช่วงขาด้านใน เสริมความโดดเด่นด้วยป้าย Porsche 917 และป้าย Porsche บริเวณด้านล่างของกระเป๋ากางเกงด้านขวา รวมถึงโลโก้เท่ๆของ Porsche Design ด้านหลังบริเวณใต้ขอบเข็มขัด ปิดท้ายด้วยเชือกผูกเอวเส้นหนามีดีเทลที่ปลายเชือกสีทอง ด้วยสลักคำว่า 'original driving'

Porsche 917 Polo

ร่วมเฉลิมฉลองไปกับแบรนด์รถยนต์สปอร์ตสุดหรูระดับตำนานอย่างพอร์ช ด้วยคอลเลคชั่น Porsche 917 กับเสื้อยืด Porsche 917 ที่สวมใส่สบาย มีจุดเด่นตรงภาพพิมพ์ลายรถแข่งรุ่น Porsche 917 และรองเท้ากีฬารุ่น Porsche 917 จากอาดิดาส

ปักด้วยสัญลักษณ์ Trefoil สุดคลาสสิก

อาดิดาส ออริจินอลส์ บาย พอร์ช ดีไซน์ (adidas Originals by Porsche Design) คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2012 มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็ปต์ สโตร์ สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 1 โทร. 02-613-1490 และชั้น 2 เมกา บางนา โทร.02-105-1501 หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์www.adidas.co.th/originals/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก