PANDORA ‘NEW STARTER COLLECTION’

พุธ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๓:๕๙
แพนโดร่า (PANDORA) เครื่องประดับสตรีระดับโลกส่งตรงจากเดนมาร์ก ที่วางคอนเซ็ปต์แบรนด์ ให้เป็น “ตัวแทนแห่งความทรงจำมิรู้ลืม” Unforgettable Moments ที่มีจี้ชาร์มหลากร้อยแบบให้เลือกมิกซ์แอนด์แมทซ์ สร้างสรรค์ในสไตล์คุณและไม่ซ้ำใคร แนะนำสำหรับสาวๆไทยที่ยังไม่คุ้นเคย และอยากจะมีไว้ประดับข้อมือให้เท่ห์เก๋ไก๋ ด้วยการเริ่มต้นกับ ‘ Starter Collection’ (สตาร์เตอร์ คอลเลคชั่น) เป็นการเริ่มเรื่องราวของคุณด้วยของขวัญล้ำค่าที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความประทับใจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ตัวแทนแห่งความรัก, การขอบคุณ, ความสำเร็จในเรื่องการเรียนหรือการงาน, ตัวแทนความทรงจำกับสถานที่ท่องเที่ยว หรือหลากเรื่องราวประทับใจตามแต่ผู้สวมใส่จะจินตนาการ ด้วยคอนเซ็ปต์ไกด์ไลน์ “1 Chain 2 Clips 3 charms” คือเลือกสร้อยข้อมือ 1 เส้น ตามด้วยคลิปล็อคสไตล์แพนโดร่า 2 ชิ้น เพื่อล็อคให้จี้ชาร์มเคลื่อนไหวได้ในแบบสมดุลและสวยงาม สุดท้ายตามด้วยการเลือกจี้ชาร์ม 3 ชิ้น ที่เป็นตัวแทนความหมายต่างๆ เพียงเท่านี้ สาวๆก็สามารถสนุกกับการเป็นดีไซน์เนอร์ได้เองและมั่นใจไปกับข้อมือจากแบรนด์พรี่เมี่ยมระดับโลก ที่รับรองไม้ซ้ำใครไว้อวดเพื่อนๆกันได้แล้ว แถมข้อดีของแพนโดร่าก็คือ สามารถนำจี้ชาร์มที่มีมาเรียงร้อยสลับเปลี่ยนไปมาก็กลายเป็นสร้อยข้อมือเส้นใหม่ได้ในพริบตา

สำหรับสตาร์เตอร์คอลเลคชั่นนี้มี 5 เซตของขวัญออกมาให้ยลโฉมแบบเบาๆ เพื่อง่ายต่อการเลือกสรร อาทิ I Love You Silver Set , Happy Birthday Silver Set, My Best Friends Silver set, For My Queen Silver Set และ Childhood Memories Silver Set ราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 7,400 บาท หรือสอบถามได้ที่ PANDORA SHOP ทั้ง 10 สาขา Call Center 02-655-6440

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ