ตกแต่งบ้านแบบมิกซ์แอนด์แมตช์ง่ายๆ เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้บ้านของคุณ กับผลิตภัณฑ์เชิงเทียนหลากสไตล์ รับเทศกาลเฉลิมฉลองปลายปี โดยแบรนด์น้องใหม่ รอเจอร์ แอนด์ เบลล์

พุธ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๕๓
ใกล้เข้ามาแล้วกับฤดูแห่งการเฉลิมฉลองช่วงปลายปี อย่างคริสต์มาส หรือ วันปีใหม่ เหล่าผู้ที่ชื่นชอบในการตกแต่ง คงกำลังมองหาสิ่งของเล็กๆ น้อยที่จะมาช่วยเปลี่ยนบรรยากาศและทำให้บ้านของคุณ เต็มไปด้วยกลิ่นอายบรรยากาศแห่งความสุขของเทศกาลปลายปี

รอเจอร์ แอนด์ เบลล์ (Roger & Belle) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์และสินค้าตกแต่งบ้านน้องใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบ้านสไตล์คลาสสิคของยุโรป ผสมผสานกับความอบอุ่นเรียบง่ายในแบบ American country ขอแนะนำผลิตภัณฑ์สุดเก๋ที่อย่างเชิงเทียน หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์วินเทจ สไตล์คันทรี หรือสไตล์หวานๆ กับสีพาสเทล ที่มาพร้อมกับดีไซน์อันแตกต่างและสะดุดตา ให้ทุกท่านได้เลือกสรรความลงตัวได้ตามสไตล์ของตนเอง พร้อมทั้งมิกซ์แอนด์แมตซ์ ให้เข้ากับพื้นที่หรือมุมโปรด ในบ้านของคุณ ได้ไม่ยาก

เหล่าเชิงเทียนที่รอเจอร์ แอนด์ เบลล์ นำเสนอนี้ นอกจากจะทำให้บ้านของคุณดูมีสไตล์ไม่ซ้ำใครแล้ว ยังสามารถช่วยเปลี่ยนอารมณ์และความรู้สึกของคุณและคนในบ้านให้ผ่อนคลายได้ด้วย เพียงแค่คุณหยิบเทียนหอมกลิ่นอ่อนๆ มาวางบนเชิงเทียนสวยๆ ซึ่งเราเชื่อว่าจะช่วยเนรมิตบรรยากาศเทศกาลเฉลิมฉลองปลายปีในบ้านของคุณให้อบอวลไปด้วยความหอมและความสุขที่แตกต่างอย่างแน่นอน

พบกับผลิตภัณฑ์จากรอเจอร์ แอนด์ เบลล์ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์และผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านมากมาย อาทิ โซฟา เตียง โต๊ะกาแฟ เก้าอี้ ชุดเครื่องแก้ว ชุดเครื่องครัว โคมไฟ โคมระย้า ผ้าปูโต๊ะไปจนถึงของใช้ชิ้นเล็กชิ้นน้อยอย่างเทียนและชุดอุปกรณ์อโรมา ตลอดจนหนังสือและเกม ได้ใน เดือนธันวาคม ที่โครงการมาร์เก็ต เพลส ทองหล่อ ซอย4 ซอยสุขุมวิท 55 ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 089-199-9355 หรือ www.rogerandbelle.com

เชิงเทียนเก๋ๆ หลากสไตล์ จาก รอเจอร์แอนด์เบลล์ ราคาเริ่มต้นที่ 1,550 — 2,550 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ