เอสเค-ทู เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ชาย เอสเค-ทู เม็น เผยมาตรฐานใหม่ ยกระดับนิยามเสน่ห์แบบผู้ชาย ด้วยผิวกระจ่างใส

พุธ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๖:๑๖
เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น จัดงาน “SK-II MEN : Skin is the New Measure of A Man” เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ล่าสุด เอสเค-ทู เม็น ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ นำทีมโดย เอสเค-ทู เม็น เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ พร้อมด้วย เอสเค-ทู เม็น เอจ รีไวทัลไลซ์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ และ เอสเค-ทู เม็น มอยส์เจอร์ไรซิ่ง คลีนเซอร์

ภายในงานเหล่าเซเลบริตี้หนุ่มสุดสมาร์ทของเมืองไทย นำโดย คิด-คณชัย เบญจรงคกุล เป้-ทวีฤทธิ์ จุลทรัพย์ และ นิว-ติณห์ ศรีตรัย ตบเท้าร่วมงาน พร้อมนำของสะสมสุดหวงมาโชว์เคสในงาน พิสูจน์นิยามผู้ชายแบบ เอสเค-ทู เม็น เริ่มจากตากล้องหนุ่มจากนิวยอร์ก คิด-คณชัย เบญจรงคกุล นำกล้องสุดรัก รุ่น Leica M6 และ Canon 5D Mark II พร้อมเลนส์คู่ใจ มาเผยความหลงใหลในการถ่ายภาพ ซึ่งเป็นมุมมองที่เติมเต็มความสำเร็จในแบบหนุ่มที่มีหัวใจรักศิลปะ ด้านหนุ่มเป้ ทวีฤทธิ์ จุลทรัพย์ ดีเจผู้รักเสียงเพลง นำกีต้าร์ระดับตำนาน รุ่น Fender Telecaster และ Ibanez RG series มาบอกเล่ามนต์เสน่ห์ของการลี๊ดกีต้าร์ หนึ่งในนิยามความสามารถที่หนุ่มๆ ใฝ่ฝัน ขณะที่ ติณห์ ศรีตรัย นักแข่งรถฟอร์มูล่า 3 มาพร้อมความแรงของ MERCEDES-BENZ — SL CLASS เจ้าความเร็ว ที่ถือเป็นนิยามที่บ่งบอกความเป็นผู้ชายของแต่ละคน แต่นอกจากความหลงใหลในเรื่องศิลปะ ดนตรี และความเร็ว ซึ่งเป็นมาตรวัดความสำเร็จของผู้ชายในแบบของพวกเขาแล้ว ทั้งสามหนุ่มเผยว่าวันนี้พวกเขากำลังมองหานิยามใหม่ที่จะช่วยเผยตัวตนของพวกเขาในแบบผู้ชายอย่างสมบูรณ์แบบมากขึ้น

โดย ทั้ง 3 หนุ่มต่างเห็นพ้องว่าผู้ชายที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์แบบในปัจจุบัน นั้นคือคนที่สามารถทำในสิ่งที่ตนเองตั้งเป้าไว้ได้ และ สิ่งนั้นต้องเป็นสิ่งที่ทำแล้วมอบความสุขให้แก่ตน หรือเรียกได้ว่าหาสิ่งที่ชอบให้เจอ และทำให้ดีที่สุด แต่เท่านั้นยังไม่พอเรื่องของภาพลักษณ์ก็เป็นอีกสิ่งที่เข้ามามีบทบาทสำคัญสำหรับผู้ชายในปัจจุบัน เพราะการมีภาพลักษณ์ที่ดีหมายถึงการจัดสรรเวลาได้อย่างเหมาะสมเพื่อหาเวลามาดูแลตนเอง โดยสิ่งสำคัญบ่งชี้ถึงภาพลักษณ์ที่ดีอันดับแรก คือผิวพรรณที่ดูกระจ่างใสเปล่งประกายสุขภาพดีในแบบผู้ชาย

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ชายในปัจจุบัน ที่มุ่งมั่นจะประสบความสำเร็จ และต้องการภาพลักษณ์ดูดีที่สะท้อนความเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ เอสเค-ทู จึงได้เผยนิยามใหม่ ยกระดับเสน่ห์ของผู้ชาย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ล่าสุดที่เป็นที่กล่าวขานถึงตั้งแต่ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาซึ่งก็คือ เอสเค-ทู เม็น ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ วรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์เอสเค-ทู ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เมื่อก่อนนั้นเราอาจกล่าวได้ว่านิยามของความสำเร็จของผู้ชายวัดได้จากหน้าที่การงานที่มั่นคง ฐานะทางการเงินที่สมบูรณ์ แต่ในปัจจุบันการจัดการเวลาเพื่อทำกิจกรรมทุกอย่างในชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบและเต็มที่เป็นพลังสิ่งสำคัญที่จะบอกความเป็นตัวตนของ

ผู้ชายในแต่ละคน โดยเฉพาะการหันมาดูแลตัวเอง ให้ทั้งสุขภาพกาย จิตใจ และที่สำคัญคือสุขภาพผิวดูดีกระจ่างใส สิ่งเหล่านี้จึงจะเป็นสิ่งที่สะท้อนถึงความสำเร็จอย่างเต็มขั้นของผู้ชายยุคใหม่ ดังนั้นจึงอาจกล่าวได้ว่ามาตรฐานใหม่วัดความสำเร็จของผู้ชายก็คือ ผิวที่กระจ่างใสสุขภาพดี วันนี้เราจึงได้แนะนำ เอสเค-ทู เม็น ซึ่งออกแบบมาเพื่อผิวผู้ชายโดยเฉพาะ เพื่อเป็นคำตอบของความมหัศจรรย์ในการดูแลผิวของผู้ชายให้ดูดีได้ทุกวันใน 3 ขั้นตอนง่ายๆ ”

สามผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก เอสเค-ทู เม็น สำหรับสามขั้นตอนในการดูแลผิวของผู้ชาย นำทีมโดย เอสเค-ทู เม็น เฟเชียล ทรีทเม้นท์ เอ็สเซ็นส์ หรือ Miracle Water ความมหัศจรรย์อันดับหนึ่งตลอดกาลของเอสเค-ทู ซึ่งวันนี้พร้อมให้ผู้ชายได้สัมผัสความมหัศจรรย์ อุดมด้วย Pitera? ส่วนประกอบอันเป็นเอกลักษณ์กว่า 90 เปอร์เซ็นต์ เพื่อดูแล 5 มิติผิวที่สำคัญของผู้ชาย ด้วยเนื้อสัมผัสเอ็สเซ็นส์ ซึมซาบเข้าสู่ผิวโดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ เหลือไว้แต่ความรู้สึกสดชื่นให้สัมผัสเย็นสบายและบางเบา ตามมาด้วย เอสเค-ทู เม็น เอจ รีไวทัลไลซ์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลปรนนิบัติผิวเป็นประจำทุกวัน ไม่เพียงช่วยเติมความชุ่มชื้น และมอบความรู้สึกกระชับให้แก่ผิว แต่ยังช่วยป้องกันสัญญาณอันตรายเริ่มต้นของปัญหาริ้วรอยแห่งวัย อาทิ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และ ริ้วรอยบาง มาพร้อมกับส่วนผสมพิเศษ Oat-Pea Complex ที่อุดมด้วย 2 ส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ Oat essence และ Pea essence นอกจากนี้ยังผสานประสิทธิภาพการทำงานของ Vitamin B3 หรือ Niacinamide และปิดท้ายด้วย เอสเค-ทู เม็น มอยส์เจอร์ไรซิ่ง คลีนเซอร์ โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย ด้วย Pitera? เอกลักษณ์เฉพาะจากเอสเค-ทูและมอยส์เจอไรเซอร์ สัมผัสเนื้อโฟมละเอียดจะช่วยทำความสะอาดและชะล้างสิ่งสกปรกตกค้างจากผิวและร่องรูขุมขน ล้างออกง่ายและไม่ทิ้งสิ่งตกค้าง เหลือไว้เพียงผิวที่คุณรู้สึกสะอาดสดชื่นมีชีวิตชีวา พร้อมในแบบผู้ชาย

งานนี้ ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ในฐานะผู้ชายที่ดูแลตัวเอง และมีผิวเป็นนิยามใหม่ที่บ่งบอกถึงผู้ชายในแบบเอสเค-ทู มาโชว์ผิวกระจ่างใสแบบผู้ชาย พร้อมแบ่งปันประสบการณ์หลังจากเป็นคนแรก ๆ ในเมืองไทยที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู เม็น เฟเชียล ทรีทเมนท์เอ็สเซ็นส์ ที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ โดยหนุ่มป้องกล่าวว่า “ปัจจุบันผู้ชายไม่เพียงต้องดูแลตัวเองให้มีสุขภาพแข็งแรง แต่เรื่องผิวพรรณก็เป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้ เพราะสะท้อนถึงความมีระเบียบวินัยในชีวิตของผู้ชายที่สามารถจัดการวันวุ่นๆ ให้มีเวลาเหลือในการดูแลตัวเองได้ ผิวจึงเปรียบเสมือนมาตรฐานใหม่ในการวัดความสำเร็จของผู้ชายในปัจจุบัน และด้วยลักษณะผิวของผู้ชายที่หยาบกร้านและมัน ทำให้จำเป็นต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ เพื่อดูแลผิวใน 5 มิติที่จะทำให้ภาพรวมของผิวดูกระจ่างใสสุขภาพดี ซึ่งหลังจากได้ทดลองใช้ เอสเค-ทู เม็น เฟชียล ทรีทเมนท์เอ็สเซ็นส์ ก็ต้องยอมรับว่าไม่ผิดหวังที่เฝ้ารอคอยการเปิดตัวในเมืองไทยมาอย่างยาวนาน เพราะว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจความต้องการของผู้ชายอย่างแท้จริง”

และในโอกาสดีๆ แบบนี้ 2 สาวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสเค-ทู สู่ขวัญ บูลกุล และ โสภิตนภา ชุ่มภาณี ไม่พลาด มาร่วมต้อนรับการเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ชาย เอสเค-ทู เม็น ที่มีกระแสและเป็นที่พูดถึงตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว โดยสองสาวได้ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในมุมมองของผู้หญิง

สู่ขวัญ บูลกุล กล่าวว่า “ในฐานะภรรยาที่เป็นคู่คิดของสามีทำให้ต้องคอยกระตุ้นเตือนสามีให้ดูแลตัวเองอยู่เสมอ เพราะภาพลักษณ์นั้นเป็นเสมือนใบเบิกทางที่สำคัญ และพื้นฐานที่ดีที่สุดของการมีภาพลักษณ์ที่ดีคือผิวพรรณที่กระจ่างใสสุขภาพดี สมัยนี้ความคิดเห็นของผู้หญิงที่มีต่อผู้ชายที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีนั้นเปลี่ยนแปลงจากแต่ก่อนมาก ผู้ชายที่ดูแลตัวเองคือผู้ชายที่มีระเบียบวินัยในชีวิต ดังนั้นเขาเหล่านั้นถึงเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงหลายคนปรารถนาที่จะอยู่ใกล้ มาตรฐานใหม่อีกหนึ่งด้านที่ผู้หญิงตัดสินผู้ชายในปัจจุบัน นอกจากประสบความสำเร็จในชีวิต ก็คือผิวพรรณที่เปล่งประกายสุขภาพดีน่าสัมผัส ดังนั้นการเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จก็ควรต้องมาพร้อมกับการดูแลตัวเองอย่างสมบูรณ์”

ด้าน คุณเจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี กล่าวเสริมว่า “ปัจจุบันผู้ชายยังคงมีความคิดผิดๆ เกี่ยวกับการดูแลตัวเองให้มีผิวสุขภาพดี จากประสบการณ์ตรง เจี๊ยบสังเกตเห็นผู้ชายมักนำผลิตภัณฑ์ของผู้หญิงมาใช้ ซึ่งในความเป็นจริงนั้นสภาพผิวที่แตกต่างกันของผู้ชายและผู้หญิง ต้องการการดูแลที่แตกต่างกัน ดังนั้นเจี๊ยบจึงอยากแนะนำให้ผู้ชายได้ใช้ผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู เม็น ใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ แล้วคุณจะได้ค้นพบมาตรฐานใหม่ ที่จะช่วยให้ดูมีเสน่ห์ขึ้นอีกมาก เมื่อมีผิวที่ดูกระจ่างใสในแบบผู้ชายที่น่าสัมผัส”

ร่วมสัมผัสนิยามใหม่ ในแบบผู้ชายของเอสเค-ทูได้แล้ว ด้วยผิวกระจ่างใสสุขภาพดีกับเอสเค-ทู เม็น ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่เคาท์เตอร์เอสเค-ทู ทั้ง 5 สาขาดังต่อไปนี้ 1. ดิ เอ็มโพเรียม 2. สยามพารากอน 3. เซ็นทรัลชิดลม 4. เซ็นทรัลลาดพร้าว และ 5. เซ็นทรัลบางนา

*ผลทดสอบทางคลินิคในอาสาสมัครผู้ชาย 44 คน อายุ 30-60 ปี โดยบริษัท Ellead ประเทศเกาหลีเมื่อเดือนตุลาคม 2553

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้