DAPPER : Steppin Out collection 2012 สุดยอดแบบฉบับกับความโดดเด่นของแดปเปอร์

พุธ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๑๑
ทุกๆ ปี เมื่อเทศกาลเฉลิมฉลองมาเยือน เหล่าแฟชั่นนิสต้าต่างมีแรงปรารถนาที่จะลุกขึ้นมาแต่งเนื้อแต่งตัว เพื่อไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์และสนุกสนานท่ามกลางความรื่นเริงที่หวนกลับคืนมาอีกครั้ง จนกลายเป็นที่มาของแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นล่าสุด ของแดปเปอร์ ภายใต้คอนเซปต์ DAPPER : Steppin Out collection 2012 ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาภายใต้ความโดดเด่นอย่างชัดเจนในแบบฉบับของแดปเปอร์

Dapper Women ถ่ายทอดผ่านผื้นผ้าอันหรูหรา งานตัดเย็บอย่างปราณีตด้วยเทคนิคการจัดเดรป งานภาพพิมพ์ต่างๆที่รังสรรค์ ให้คุณผู้หญิงที่สวมใส่ดูพริ้วไหว ด้วยรูปทรงของเสื้อผ้า กระโปรง กางเกง ที่สะท้อนถึงความเรียบหรู น่ามองและสง่างาม ลักษณะเข้ารูปเน้นช่วงเอว ลายผ้าและโทนสีที่สดใส เช่น ลายดอกไม้ ลายจุด ปรากฎไปตามเสื้อผ้า จนถึงชุดเดรสในแมททีเรียล อย่างผ้าไหม ผ้าชีฟอง ผ้าซาติน มีการปัก การถัก การจับเดรป ในโทนสีน้ำเงิน ส้ม ม่วง เหลือง จึงทำให้เป็นคอลเลคชั่นที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวที่สุด

สำหรับDapper Men ในส่วนเสื้อผ้าผู้ชายนั้น ความพิเศษอยู่ที่การตัดเย็บชุดสูทและแจ็กเก็ตอย่างปราณีตและเนี้ยบ สะท้อนให้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบตลอดเวลาที่ผ่านมาของแดปเปอร์ ยังคงความหรูหรา เรียบโก้ สมชายชาตรีผู้มากด้วยศิลปะการแต่งกายที่หลากหลาย สามารถนำเสื้อผ้าแต่ละตัวมา มิกซ์ แอนด์ แมทช์ กันได้เหมาะเจาะ สิ่งที่เห็นได้เด่นชัดในชิ้นงานโครงสร้างเก่าอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง ลายปัก ลายพิมพ์ ถือ ตามเนื้อผ้าคอตตอน100 %และสร้างความโดดเด่นด้วยการนำเอารูปแบบงานศิลปะ มาใช้

สำหรับคอลเลคชั่นนี้ Dapper Footwearนำเสนอพร้อมรองเท้าเครื่งหนัง เครื่องประดับต่างๆที่เต็มเปี่ยมไปด้วยงานฝีมืออย่างพิถีพิถัน ช่วยเสริมความภูมิฐานและสง่างามได้อย่างลงตัว ให้ค่ำคืนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจินตนาการ เสียงปรบมืออันกึงก้อง ที่มอบให้กับคู่หนุ่มสาวที่กำลังเต้นรำพริ้วไหวบนฟลอร์ สร้างทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวให้เป็นที่น่าจดจำไปอีกนาน สะท้อนเอกลักษณ์ที่ดีที่สุดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของแดปเปอร์

ดูเหมือนจะเป็นคอลเลคชั่นที่จะเนรมิตลุคใหม่ให้กับหนุ่มสาวช่างฝันหลายคน นับตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป ชมและเลือกซื้อ DAPPER Steppin Out collection 2012 ได้ที่ แดปเปอร์ เอ็กซ์คลูซีฟทุกสาขา และจุดขายแดปเปอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศหรือ www.dapper.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest