ไฮเนเก้น ชวนคนไทย เตรียมร่วมพิชิตภารกิจลับ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ชีวิตเหนือระดับในแบบฉบับสายลับ “เจมส์ บอนด์ 007” กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก “Crack the Case”

พุธ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๐๔
ไฮเนเก้น แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำระดับโลก ประกาศแคมเปญใหม่ล่าสุดทางสื่อโฆษณา ท่ามกลางกระแสการรอคอยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ ตอนที่ 23 ที่มีชื่อว่า SKYFALL หรือในภาษาไทยที่ชื่อว่า “พลิกรหัสพิฆาตพยัคฆ์ร้าย” โดยในแคมเปญนี้ “แดเนียล เคร็ก” ผู้รับบท “เจมส์ บอนด์”จะนำชั้นเชิงความเป็นสายลับอันโด่งดังของเขามาสู่ภาพยนตร์โฆษณาของไฮเนเก้นเป็นครั้งแรก ด้วยการท้าทายให้ชาวไทยได้ร่วมต่อกรกับศัตรูของเขาและร่วม ‘คลี่คลายภารกิจ’ กับการเดินทางอันยาวนานในขบวนรถไฟบนเส้นทางอันแสนทรหด ร่วมกับดาราสาวสวยหน้าใหม่แห่งภาพยนตร์สายลับ 007 “เบเรนีส มาร์โลห์”

ไฮเนเก้น ได้เปิดตัวแคมเปญ ‘Crack the Case’ ขึ้นพร้อมกันทั่วโลก เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้รักความท้าทายได้สัมผัสประสบการณ์แบบอินเตอร์แอคทีฟที่ผู้ชมจะได้เข้าไปมีส่วนสัมผัส เริ่มต้นด้วยภาพยนตร์โฆษณา โดยส่วนท้ายของภาพยนตร์โฆษณา ซึ่งดาราสาว เบเรนีส มาร์โลห์ ผู้สวมบทบาทสาวบอนด์ในภาคนี้จะเชื้อเชิญผู้ชมขึ้นสู่ขบวนรถไฟ เพื่อเดินทางผ่านเส้นทางเทือกเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ ซึ่งผู้ชมจะได้มีโอกาสสัมผัสกับเรื่องราวเสมือนจริง โดยการสวมบทบาทสายลับเพื่อพิชิตภารกิจตามแบบฉบับของบอนด์ รวมทั้งปกป้องข้อมูลจากเหล่าวายร้ายตัวฉกาจที่คอยมาขัดขวางและคุกคาม

อเล็กซิส นาซาร์ด ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของไฮเนเก้น กล่าวว่า “ความสร้างสรรค์และการก้าวไปข้างหน้าของ แบรนด์ไฮเนเก้น ผสานกับชื่อชั้นระดับตำนานของภาพยนตร์ชุด เจมส์ บอนด์ จะสามารถสร้างคุณค่าให้กับผู้ชมได้อย่างสูง ในแง่ของความบันเทิง เพราะ “บอนด์” ไม่ได้เป็นเพียงแค่ฮีโร่ แต่ความเป็นตัวตนของเขายังสามารถสะท้อนให้เห็นถึงคุณสมบัติ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ความรอบรู้ และความพร้อมที่จะเผชิญกับประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งสอดคล้องกับคุณค่าที่เป็นบุคลิกของแบรนด์ไฮเนเก้น?”

พร้อมกันนี้ ไฮเนเก้น ยังได้นำเสนอแคมเปญฯแบบเต็มรูปแบบ ประกอบด้วยภาพยนตร์โฆษณา 60 วินาที ทั้งทางสื่อโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ เพื่อให้ผู้ชมได้ร่วมสนุกและได้สัมผัสประสบการณ์ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ ผ่านทางสื่อโฆษณา สื่อดิจิตอล และสื่อประชาสัมพันธ์ ในการร่วมเล่นเกมส์ที่เชื่อมโยงแบรนด์ ไฮเนเก้น? กับ ภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ ที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภค ได้มากกว่าในอดีตที่ผ่านมา พร้อมกับผลักดันแคมเปญนี้ให้ก้าวสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่อีกด้วย

มร. แอนดรูว์ ลามอนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ที เอ พี เทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายและทำการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มไฮเนเก้น? กล่าวว่า “สำหรับประเทศไทย แคมเปญ ‘Crack the Case’ จะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจะมีการจัดกิจกรรมทั้งในรูปแบบออนไลน์และผ่านสื่อต่างๆ เพื่อกระตุ้นสัญชาตญาณของการเป็นสายลับในการร่วม “ค้นหา” และ “คลี่คลายภารกิจ” ระดับโลก ร่วมกับดาราสาวสวยหน้าใหม่แห่งภาพยนตร์สายลับ 007 “เบเรนีส มาร์โลห์” ผ่านทาง www.heineken.com/th”

ทั้งนี้ การค้นหาสุดยอดสายลับในประเทศไทยกับแคมเปญ ‘Crack the Case’ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้พิสูจน์สัญชาตญาณของการเป็นสายลับกับเกมส์ Crack the Case ที่พร้อมท้าทายให้เหล่าผู้กล้าร่วมค้นหาและถอดรหัสกระเป๋าสายลับ เพื่อพิชิตสิทธิ์ชิงความเป็นสุดยอดสายลับหนึ่งเดียวของประเทศไทยที่จะได้ไปสัมผัสกับที่สุดแห่งประสบการณ์เหนือระดับของการใช้ชีวิตในแบบฉบับของ “เจมส์ บอนด์” ในประเทศอังกฤษ นอกจากนี้ ไฮเนเก้น? ประเทศไทย จะมีการจัดกิจกรรมเปิดตัว ไฮเนเก้น? ‘Crack the Case’ เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ใช้ชีวิตแบบสายลับ ในระหว่างวันที่ 26-29 ตุลาคมนี้ ณ บริเวณ ลานกิจกรรมด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จากนั้นตลอดเดือนพฤศจิกายน จะมีการออกเดินสายโปรโมตแคมเปญไปยังพื้นที่ภูมิภาค เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในแคมเปญ ‘Crack the Case’ อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital