อาวียองซ์ต้อนรับ REBA รหัสล่าสุดกับฝันที่อยากเป็นมหาเศรษฐีคนแรกของตระกูล ในงาน U — Success Day คุณทำได้...เราทำได้

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๖:๔๖
แม่ทัพหญิงคนเก่ง สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร — อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ผู้อยู่เบื้องหลังความเกรียงไกร แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม “อาวียองซ์” (aviance) จัดงาน U — Success Day คุณทำได้...เราทำได้ ณ หอประชุมมหิศร ไทยพาณิชย์ ปาร์ค พลาซ่า ที่ส่งท้ายปี 2012 ด้วยความยิ่งใหญ่กับการต้อนรับเหล่าสมาชิกที่ขึ้นตำแหน่งกว่า 400 รหัส ตั้งแต่ระดับ Senior Business Associate จนถึงระดับสูงสุดในงาน Regional Executive Business Associate ได้แก่ ภัคกลม เพ็ชรสุก และฐิติพันธ์ โกมลวิวัฒน์ พร้อมด้วยการประกาศรางวัลผู้พิชิตสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท และiPad 2 ในโปรแกรม Super Star Reward แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาได้มากที่สุดกับการประกาศรางวัลผู้พิชิตทริปท่องเที่ยวฮ่องกง — เซินเจิ้น แบบทัวร์ยกแก็งค์

ประธานบริหาร — อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด สุชาดา ธีรวชิรกุล เผยว่า “ทุกครั้งที่มีโอกาสมายืนบนเวทีแห่งความสำเร็จในงาน U — Success Day ดิฉันรู้สึกดีใจ ภูมิใจ และยินดีกับความสำเร็จของผู้ร่วมธุรกิจที่ได้ขึ้นตำแหน่งทุกท่านค่ะ และครั้งนี้เรามีผู้ร่วมธุรกิจที่ขึ้นตำแหน่ง Regional Executive Business Associate ได้แก่ ภัคกลม เพ็ชรสุก และฐิติพันธ์ โกมลวิวัฒน์ ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของพวกเราชาวอาวียองซ์เป็นอย่างมาก เพราะทั้ง 2 ท่านได้สร้างผลงานที่สุดยอดทั้งในประเทศไทย และกัมพูชา ซึ่งเราจะเห็นสายสัมพันธ์นี้ได้จากงานในวันนี้ ที่ผู้ร่วมธุรกิจเครือข่าย อาวียองซ์กัมพูชาได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับ 2 ท่านด้วย ครั้งนี้มีหลายเรื่องราวดีๆ ที่อยากจะแชร์ให้พวกเราได้ทราบกันค่ะ ซึ่งเรื่องราวดีๆ เรื่องแรกนั้นคือความภูมิใจของพวกเราชาวยูนิลีเวอร์ เมื่อเดือนที่แล้วสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเปิดอาคารศูนย์วิจัยและพัฒนาของกลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย ที่ลาดกระบัง พระองค์ท่านได้มีโอกาสทอดพระเนตรสินค้าต่างๆ ของยูนิลีเวอร์ หนึ่งในนั้นก็คืออาวียองซ์ ซึ่งท่านสนพระทัยและถามว่า ผลิตภัณฑ์อาวียองซ์ต่างกับสินค้าอื่นๆ ของยูนิลีเวอร์อย่างไร พวกเราจึงตอบท่านว่าอาวียองซ์เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงซึ่งอยู่ในช่องทางการจัดจำหน่ายรูปแบบธุรกิจเครือข่าย ไม่เพียงเท่านี้ ในโอกาสที่ยูนิลีเวอร์อยู่ในประเทศไทยมาแล้ว 80 ปี จากปณิธานอันมุ่งมั่นที่เมื่อยูนิลีเวอร์ไปอยู่ในประเทศใดก็ตาม จะต้องทำให้คนในประเทศนั้นๆ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วย จึงได้เกิดโครงการ “บ้าน U สุข” ที่อยู่ยูนิลีเวอร์จะสร้างบ้านจำนวน 80 หลังมอบให้แก่คนดีที่มีฐานะยากจน แต่ช่วยเหลือตัวเอง มีความมุ่งมั่น สู้ชีวิต และจากโครงการนี้ยังได้ต่อยอดไปสู่โครงการ “1 ล้านการให้” เพื่อจุดประกายการ “ให้” แบบไม่ต้องรอวิกฤติ โดยในงานนี้อยากให้ทุกคนมาช่วยกัน โดยจะมีการ “ให้” ถึง 8 รูปแบบ เพื่อให้ครบ 1 ล้านการให้ โดยแบบแรก “ให้กอด” ด้วยการบริจาคเงินเพื่อนำไปซื้อผ้าห่ม เสื้อกันหนาว นำไปบริจาคให้แก่ชาวเขา ผ่านสภากาชาดไทย ที่จะมีดาราศิลปินมาให้กอด “ให้อิ่ม” ร่วมแรงแข็งขันทำอาหารนำไปมอบให้แก่บ้านราชวิถี และบ้านบางแค โดยจะมีดาราศิลปินมาร่วมด้วยช่วยอีกแรง “ให้ใจ” มาร่วมกันถักหมวก ผ้าพันคอ บริจาคเลือด เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วย “ให้โอกาส” ร่วมกันอ่านหนังสือให้แก่คนตาบอดได้ฟัง “ให้แรง” มาช่วยกันแพ็คถุงให้สุข ให้ครบ 8,000 ถุง “ให้ป่ะ” มาร่วมเวิร์คชอปธรรมะ ซึ่งเป็นฐานการให้อภัย พร้อมทั้งให้เขียนข้อความว่าเราจะให้อภัยใคร เพราะอะไร “ให้ค่ะ” ให้ประดิษฐ์ข้าวของเครื่องใช้ที่สามารถทำได้เองแบบ DIY และ “ให้สุข” กับภาพถ่ายรอยยิ้มต่างๆ ที่จะอัพโหลดขึ้นโชว์บนเฟสบุ๊ค โดยงานนี้จะมีขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ ณ สนามกีฬาไทย — ญี่ปุ่น ดินแดง เวลา 10.00 — 18.00 น. มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่ง 1 ล้านการให้ ด้วยกันค่ะ”

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก อภิวัชร์ วิบูลย์วัฒนกุล National Executive Business Associate มาร่วมเผยถึงความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ว่า “ครั้งหนึ่งผมเคยอยากเป็นนักแสดง ไปแคสติ้งทุกอย่างเรียบร้อย แต่กลับจบลงด้วยความที่ผมไม่กล้า สุดท้ายพอโฆษณานั้นออกอากาศทางโทรทัศน์ ที่มีผู้ชายหน้าตาจีนๆ พูดประโยคว่า ป.ปลา นั้นหายาก ต้องลำบากออกเรือไป เวลานั้นทุกคนจดจำโฆษณาชิ้นนั้นได้หมด รวมถึงผู้ชายคนนั้น “อาเม้ง” ที่ควรจะเป็นผม เวลานั้นผมรู้แล้วครับว่าผมพลาดโอกาส แต่เมื่อผมได้พบกับโอกาสอีกครั้งกับการได้เป็นผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ ผมจะไม่ยอมพลาดโอกาสดีๆ อีกครั้ง ผมมุ่งมั่นทำธุรกิจด้วยความเชื่อที่ว่า ไม่มีใคร Born to be มีแต่ทำซ้ำๆ และยิ่งทำมากเท่าไร ก็ยิ่งเป็นเลิศในด้านนั้นๆ ล่าสุดที่ผมได้มีโอกาสไปดูคอนเสิร์ตแบบเบิร์ด เบิร์ด ผมเชื่อครับว่าพี่เบิร์ดก็ต้องผ่านการซ้อมซ้ำๆ มาอย่างหนัก และถ้าให้บอกคอนเสิร์ตรอบแรกกับรอบสุดท้าย รอบสุดท้ายจะเป็นคอนเสิร์ตที่เพอร์เฟคสมบูรณ์ที่สุด เพราะได้ผ่านการซ้อมที่ซ้ำๆ ได้เห็นถึงข้อผิดพลาดในแต่ละรอบ ดังนั้นผมจึงเชื่อว่ายิ่งถ้าเราลงมือทำ ใส่ความเชื่อมั่น ความมั่นใจ หากเลือกแล้วว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ย่อมนำมาซึ่งความสำเร็จอย่างแน่นอน เหมือนผมที่เมื่อ 11 ปีก่อนตัดสินใจเลือกอาวียองซ์ และความสำเร็จของผมที่ทำมาตลอดคือ Show the Plan Share the Product ผมเชื่อครับว่าหากทำเช่นนี้ 3-5 ปี ทุกท่านมีรายได้ 6 หลักอย่างแน่นอน เพียงขอให้มี 3 คำนี้ในใจว่า “ฉันทำได้” ทุกท่านทำได้แน่นอนครับ”

กระทั่งเวลาแห่งความสำเร็จมาถึงกับพิธีประดับเข็มเกียรติยศให้แก่ตำแหน่งสูงสุดในงาน Regional Executive Business Associate ได้แก่ ภัคกลม เพ็ชรสุก และฐิติพันธ์ โกมลวิวัฒน์ เผยว่า “เพราะมีเพื่อนเป็นผู้เปิดโอกาสให้พบกับธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ จึงทำให้เราได้พบกับรายได้ 6 หลักในเวลานี้ เพราะเรามีเป้าหมายที่ชัดเจน มุ่งมั่น และทำ..ทำ..ทำ.. และธุรกิจนี้ไม่เพียงแค่เราที่ประสพความสำเร็จ แต่เรายังพาทีมประสพความสำเร็จไปด้วยกัน ช่วยให้พวกเขามีรายได้ที่มั่นคง มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น หลายคนไม่เคยไปต่างประเทศก็ได้ไป ได้ขึ้นเครื่องบิน เหมือนที่ครั้งหนึ่งเราก็เป็นเช่นนั้น เราอยากขอบคุณในความจน ความไม่พร้อมของเราทั้งคู่ ที่ทำให้เรามีความอดทน แม้เราจะเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะประสพความสำเร็จได้ เพราะเรามีฝันที่อยากจะเป็นคนรวยคนแรกของตระกูลให้ได้ หลังจากสมัครไปด้วยเงินเพียง 600 บาท เดือนแรกที่เริ่มลงมือทำได้รับผลตอบแทนมา 1,000 บาท เดือนที่ 2 ได้รับ 3,000 บาท พร้อมกับได้เดินทางไปต่างประเทศเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกง สร้างความดีใจเป็นอย่างมาก ทำให้ตัดสินใจลาออกจากการเป็นอาจารย์สอนบัญชีที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี มาลุยทำธุรกิจแบบเต็มเวลา โดยที่ คุณฐิติพันธ์ยังคงทำงานประจำอยู่ หลายครั้งที่รู้สึกเหนื่อย ท้อ แต่เมื่อกลับบ้าน ล้มตัวลงนอน ตื่นขึ้นมาก็พร้อมที่จะสู้ใหม่ เพราะเรา 2 คนมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ และเป้าหมายที่เราวางเอาไว้ต้องสำเร็จ เพราะเป้าหมายของเรามักจะขยายใหญ่ออกไปเรื่อยๆ ตอนนี้เรามีบ้าน มีรถยนต์ ที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของอาวียองซ์ ยิ่งเวลานี้เราได้ขยายธุรกิจของเราออกไปยังประเทศกัมพูชา แม้ในตอนแรกเราไม่รู้ภาษาอังกฤษ ไม่รู้ภาษากัมพูชา นั่นคือปัญหา แต่ถ้าเมื่อไรที่ครอบครัวของเราไม่มีเงิน นั่นเป็นปัญหาที่แก้ไขยากอย่างแน่นอน เราจึงทำทุกอย่างที่จะต้องบุกขยายธุรกิจของเราให้ได้ จนเวลานี้ผ่านมา 2 ปี ได้เห็นดาวน์ไลน์กัมพูชาที่มีเพิ่มมากขึ้น ได้เห็นพวกเขามีความเป็นอยู่ มีคุณภาพชีวิตที่สบาย ที่สำคัญเรายังได้มีผู้นำในตำแหน่ง Area Executive Business Associate รหัสแรกเป็นคนกัมพูชาด้วย นำมาซึ่งความภาคภูมิใจของเรา 2 คนเป็นอย่างมาก ที่เรายังได้ส่งต่อความสำเร็จนี้ โอกาสดีๆ ให้แก่คนอื่นๆ ซึ่งเคล็ดลับความสำเร็จของเราคือ Show the Plan Share the Product ทุกวัน แม้กระทั่งดาวน์ไลน์ของเราเองก็ทำเช่นเดียวกัน เป็นไปไม่ได้หากเมื่อทำแล้วจะไม่พบกับความสำเร็จ แม้ที่ผ่านมาหลายครั้งเรา 2 คนจะเหน็ดเหนื่อย แต่เรา 2 คน มีความเชื่อมั่นว่า ลำบากชั่วคราว สบายชั่วโคตร ดังนั้นเมื่อเรา 2 คนทำได้ คุณก็ทำได้เช่นกัน”

ความปลาบปลื้มยังไม่หมดลง พร้อมกับเสียงบูม เสียงเชียร์ ที่ดังกึกก้อง กับการแสดงความยินดีในพิธีประดับเข็มเกียรติยศ และพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณในตำแหน่งอื่นๆ โดยก่อนจบงาน U — Success Day ในครั้งนี้ ยังได้ถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกร่วมกัน พร้อมรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และดอกไม้หลากหลายสีจากผู้ที่มาร่วมแสดงความยินดีนับหลายร้อยคน

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด

โทร.0-2619-0429 ถึง 30 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4