สวารอฟสกี้แต่งเติมความเจิดจรัส สำหรับช่วงเวลาแสนพิเศษของเทศกาลคริสต์มาส 2012!

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๔๑
สวารอฟสกี้ผู้แต่งเติมความเจิดจรัสให้แก่ช่วงเวลาสุดพิเศษเสมอมาได้นำเสนอคอลเล็กชั่นคริสต์มาสประจำปีนี้ด้วยสไตล์ความงามแห่งคริสตัลถึงห้าแบบพร้อมมอบแนวคิดหลากหลายในการฉลองช่วงเวลาอันมีค่าอย่างมีสไตล์

ชิ้นงานแสนสวยสร้างเสน่ห์แก่ชุดราตรีหรูสำหรับงานเลี้ยง: ต่างหูแบบระย้า “Scintillate”อวดคริสตัลที่ไล่ระดับสีอย่างงดงามสไตล์วินเทจในเฉดสีที่กลมกลืนตั้งแต่สีเทาเงินไปจนถึงสีชมพูหม่นแบบแอนทีเปี่ยมไปด้วยความงามดั่งสมบัติล้ำค่าที่ได้รับสืบทอดมา “นาฬิกาข้อมือ Elis Mini” ผสมผสานสไตล์ urban chic เข้ากับประกายอันเจิดจรัสด้วยสายนาฬิกาตาข่ายคริสตัล (Crystal Mesh) ที่รังสรรค์ขึ้นจากคริสตัลขนาดเล็ก 744 เม็ดพร้อมตัวเรือนโรสโกลด์สี่เหลี่ยมจัตุรัสทรงพีระมิดและลายเส้นแห่งสถาปัตยกรรมสร้อยข้อมือ“Charm” ช่วยแต่งเติมบรรยากาศแห่งความสนุกสนานของเทศกาลคริสต์มาสและสร้างลุคแปลกตาให้ผู้สวมใส่

กำไลและแหวนวงงามที่แสนเย้ายวนใจจะเติมเต็มความปรารถนาของบรรดาผู้รักในแฟชั่นคริสตัลเม็ดใหญ่ในโทนสีกลางที่ใส่ง่ายของแหวน “Segment” ก่อเกิดรูปลักษณ์ที่ตัดกันกับแหวน “Nirvana Petite” อันโดดเด่นด้วยคริสตัล 124 เหลี่ยมเจียระไนสุดประณีตในโทนสีของฤดูหนาวสาหรับเรียวข้อมือเลือกประดับด้วยหนัง ลูกวัวสีดาดูโฉบเฉี่ยวและ Crystal Mesh ที่แพรวพราวของกำไล “Intervalle” หรือสร้อยข้อมือแบบโซ่เส้นโตสุดทันสมัยในสไตล์ urban ที่มาพร้อมกับสายโซ่เซรามิกสีดาร้อยรัดกับโซ่ประดับคริสตัลใสด้วยเทคนิคPointiage? หรือสัมผัสเสน่ห์ในแนวทันสมัยของกำไล “Style” ที่ตกแต่งส่วนยอดหมุดโลหะด้วยคริสตัลมอบรูปลักษณ์ที่เผยถึงความแข็งแกร่งและดีไซน์แบบกราฟิกบ่งบอกถึงความมีสไตล์และเป็นตัวของตัวเอง

ธีม “Sultan” ได้รับแรงบันดาลใจจากดวงดาวแห่งจักรวาลและรูปทรงกลมรังสรรค์เป็นชิ้นงานสำหรับการ Mix & Match เพื่อแต่งเติมความสดใสและความอ่อนเยาว์ร่าเริงกำไลในรูปแบบเป็นชุดประกอบด้วยกำไลสามวงมาพร้อมกับจี้สร้อยคอเข้าชุดโดดเด่นด้วยคริสตัลประดับฝังแบบพาเว่ที่ตกแต่งด้วยคริสตัลเจียระไนรูปดวงดาวต่างหูขนาดใหญ่แบบ Oversized ดูทันสมัยสร้างความโดดเด่นให้กับธีมดวงดาวนี้ชิ้นงานทั้งสามเจิดจรัสในเฉดสีดำทองและมิดไนท์บลูเคลือบด้วยโลหะหลากหลายแบบเพื่อขับเน้นสีสันต่างๆอย่างงดงามสร้อยข้อมือ“Starlight” เส้นเรียวบางที่ไล่สีในโทนคล้ายกันเหมาะสาหรับประดับเข้าชุดอย่างลงตัว

สำหรับผู้ชื่นชอบความคลาสสิกสวารอฟสกี้ได้เผยให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญในการเจียระไนคริสตัลอันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะความโปร่งแสงการใช้สีในโทนเดียวและฝีมือการสร้างสรรค์อันประณีตคือคุณสมบัติที่สามารถค้นพบได้ในกำไล “Sophisticated” กำไลวงงามนี้เผยการเจียระไนคริสตัลทรงรีทรงลูกแพร์และทรงเหลี่ยมมรกตที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะแนว Art Deco ลายคัตเอาท์และการเจียระไนโลหะพร้อมประดับฝังคริสตัลแบบพาเว่นั้นเข้าคู่ได้เป็นอย่างดีกับสร้อยคอ “Selma” ซึ่งอวดสายสร้อยที่ประดับฝังคริสตัลแบบพาเว่อย่างบรรจงและย้าเตือนให้นึกถึงเสน่ห์อันหรูหราของโลกภาพยนตร์

เติมเต็มความอ่อนหวานของอิสตรีให้สมบูรณ์แบบด้วยแหวน “Nirvana” อันโดดเด่นของสวารอฟสกี้ด้วยเหลี่ยมเจียระไน 93 เหลี่ยมที่สะท้อนแสงงดงามจับตา

สาหรับผู้ปรารถนาความเท่แบบเรียบหรูและไร้ซึ่งกาลเวลาธีม “Stone” คือคาตอบที่สมบูรณ์แบบชิ้นงานเข้าชุดกันสามชิ้นอันได้แก่จี้กำไลและแหวนทรงโดมสุดทันสมัยเผยลายเส้นที่เรียบหรูและดูเป็นธรรมชาติ

ทาบทอมนต์สะกดแห่งความงามร่วมสมัยและการเจียระไนอันประณีตชิ้นงานแต่ละชิ้นประดับคริสตัลอย่างแนบชิดด้วยการฝังแบบพาเว่จี้สร้อยคอนี้สามารถสวมใส่ได้สองแบบโดยเลือกอวดด้านเรียบหรือด้านที่ประดับฝังคริสตัลแบบพาเว่และเพื่อความเฉิดฉายอย่างเต็มรูปแบบนาฬิกาข้อมือ “Lovely Crystals” เรือนงามจะมาประดับเรียวข้อมือด้วย Swarovski Zirconia จานวน 16 เม็ดซึ่งสามารถเคลื่อนที่เป็นวงกลมไปรอบๆขอบหน้าปัด

หากจะสรรหาของขวัญสักชิ้นที่น่าจดจาเพื่อมอบแด่คนพิเศษประกายเจิดจรัสที่เป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้ย่อมมอบมนต์สะกดที่ตราตรึงได้เสมอสิ่งเหล่านี้ล้วนเกิดจากความใส่ใจในรายละเอียดมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศและเปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์มิรู้จบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4