นับถอยหลังสู่การกลับมาของ ตำนานเทรนด์เซ็นเตอร์ของประเทศไทย “Siam Center”

พฤหัส ๐๓ มกราคม ๒๐๑๓ ๑๒:๐๙
จากนี้ไป “สยามเซ็นเตอร์” จะไม่ใช่ศูนย์การค้าอีกต่อไป แต่จะกลายเป็น The Ideaopolis “เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์” เป็นศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัด ภายใต้ศาสตร์แห่งสุนทรีย์ของศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ เป็นศูนย์รวมแห่งแนวคิด และการออกแบบใหม่ๆ จากทั่วทุกมุมโลก

“Let’s the Legendary Party Begins” งานแกรนด์ โอเพ่นนิ่งสุดอลังการของสยามเซ็นเตอร์ ที่จะได้พบกับสิ่งที่ไม่เคยพบ พร้อมร่วมเปิดประตูสู่ปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ของเมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ในวันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2556 และเตรียมเซอร์ไพรส์กับพาเหรดศิลปินดาราชื่อดังระดับโลกที่จะมาประชันกับดาราแถวหน้าของวงการมายาไทย ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์พิเศษ ที่คุณคาดไม่ถึง

สำหรับงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง ในวันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2556 เปิดให้คนรักสยามเข้าร่วมสัมผัสรูปโฉมใหม่ได้ตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป

เตรียมตัวกับพบดาราฮอลลีวูดที่บินตรงมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ สองซุปตาร์จาก Gossip Girl เลตัน มีสเตอร์ (Leighton Meester) หรือ แบลร์ ควีนบีสุดเริ่ด และ เอ็ด เวสต์วิค (Ed Westwick) หรือ ชัคแบส หนุ่มหล่อขั้นเทพ และเป็นครั้งแรกในเมืองไทยของ ไทโอ ครูส (Taio Cruz) สุดยอดศิลปินแนวอิเลคโทรนิคแดนซ์ เจ้าของเพลงฮิต Break Your Heart มาร่วมงานด้วย และรวมถึงขบวนซุปตาร์ไทย นำโดย ณเดชน์, ญาญ่า, บอย ปกรณ์, มาริโอ้, ใหม่ ดาวิกา, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, มิว ลักษณ์นารา, เอมี่ มรกต, ไอซ์ อภิษฎา และอีกมากมาย

ตบท้ายด้วยความสนุกจากศิลปิน Tattoo Colour และเติมความมันด้วย DJ Soulflower และ DJ Onra

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมเอาใจคนรักสยาม กับกิจกรรม “ Welcome Back Siam Center”

เพียงคุณถ่ายรูปโชว์ไอเดียเก๋ๆ ที่สื่อถึงเลข 11 ลง Instagramของคุณ ในคอนเซ็ปต์ 11 Fever Siam Center Grand Opening แล้ว tag มาที่ @Siamcenter #siamcenter และ #welcomebacksiamcenter

ไอเดียที่เก๋และชิคที่สุดรับไปเลย iPhone Case Limited Edition ดีไซน์โดย Santtu Mustonen จาก Prada เฉพาะสยามเซ็นเตอร์เท่านั้น!!

งานนี้ .... คนรักสยามไม่ควรพลาดกับการเป็นส่วนหนึ่งของการบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญครั้งนี้ด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?