“เกรท เฟรนด์” ทุ่ม 10 ล้านบาท เปิดตัว “Great Cotton” สำลีเพื่อความงามน้องใหม่ คุณภาพดี ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

จันทร์ ๒๑ มกราคม ๒๐๑๓ ๑๔:๒๙
“เกรท เฟรนด์” ทุ่มงบการตลาด 10 ล้านบาท สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้วงการสำลีไทย เปิดตัว “Great Cotton” สำลีเพื่อความงาม สำลีน้องใหม่คุณภาพสูง ใส่ใจสิ่งแวดล้อม แบรนด์คนไทยระดับ Premium grade จับกลุ่ม Niche market โดยเฉพาะผู้หญิงที่ใส่ใจในการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้า หวังเป้าหมายที่จะสร้างการรับรู้ของแบรนด์สินค้า ให้เติบโตอย่างมั่นคง ควบคู่ไปกับการใส่ใจสิ่งแวดล้อม ในทุกขั้นตอน ไม่หวังส่วนแบ่งตลาดเยอะ แต่อยากให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี ปีแรกตั้งเป้ายอดขาย 30 ล้านบาท

นางสาวอริศรา ไตรรัตน์ชัชวาล ผู้จัดการฝ่ายขาย และการตลาด หจก. เกรท เฟรนด์ ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำลีคุณภาพสูง เปิดเผยว่า บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2538 ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ทำการพัฒนาสินค้าและทำตลาดผลิตภัณฑ์สำลีคุณภาพสูง ที่มีความห่วงใยและใส่ใจสิ่งแวดล้อม รวมทั้งสุขภาพผิวของผู้บริโภค อีกทั้งมีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่สมเหตุสมผล เน้นการให้บริการและนำเสนอสินค้าเพื่อธุรกิจสุขภาพและความงาม ทั้งคลินิกผิวหนัง สปา โรงพยาบาล และโรงแรม โดยผลิตภัณฑ์ที่ให้บริการมีหลากหลายประเภท อาทิ สำลีเช็ดหน้า กระดาษทิชชูประเภทต่างๆ ผ้าขนหนู เสื้อคลุมอาบน้ำ และอุปกรณ์ที่ใช้ในธุรกิจความงาม อีกทั้งยังใช้ความรู้ ความเชี่ยวชาญที่มี ช่วยเหลือและให้คำแนะนำลูกค้าในด้านต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด

ด้วยความแตกต่างและความโดดเด่นของสินค้าประเภทสำลี ทำให้ “Great cotton” ได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม นอกจากนี้บริษัทยังมีความมุ่งหวังที่จะกระจายสินค้าคุณภาพเยี่ยม ไปสู่กลุ่มลูกค้าที่มีความใส่ใจ ในการเลือกเฟ้นผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้า โดยเลือกใช้เทคโนโลยีและวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างดีที่สุด เพื่อให้ได้สำลีที่มีลักษณะเฉพาะตัว เหมาะสมสำหรับผิวหน้าซึ่งเป็นผิวที่ต้องการการดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษ

อีกทั้งยังใส่ใจรายละเอียดของบรรจุภัณฑ์ โดยเลือกใช้วัสดุพิเศษที่มีความสวยงามและปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค นำมาใช้บรรจุสำลีเช็ดหน้า ด้วยพลาสติกที่สั่งผลิตเป็นพิเศษที่เรียกว่า Crystal clear ที่มีคุณสมบัติเหนือกว่าพลาสติกทั่วไป ทำให้ถุงมีความเหนียว แข็งแรงและสะอาดใสมากกว่าถุงสำลีอื่นๆ อีกทั้งยังสามารถนำกลับมา Re use ใช้ใหม่ เพื่อใส่สิ่งของต่างๆ สำหรับการเดินทางหรือการจัดเก็บที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่เพียงแค่ถุงพลาสติกที่เป็น Food grade เท่านั้น แต่ลวดลายสีสันของหมึกพิมพ์บนถุงก็เป็น Food grade เช่นกัน ถุงสำลี Grade cotton ไม่เพียงมีความน่ารัก สวยงาม แต่ยังมีความปลอดภัยต่อผู้บริโภคสูง ลูกค้าสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำ ถือเป็นการช่วยลดขยะและไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์สำลี Great Cotton มีทั้งแบบสำลีแผ่นเรียบ บรรจุ 50 กรัม , สำลีรีดข้าง บรรจุ 100 แผ่นและสำลีก้าน บรรจุ 100 ก้าน มาในบรรจุภัณฑ์ที่สะอาดสวยงาม ปัจจุบันมีช่องทางการจัดจำหน่าย ที่เทสโก้ โลตัส, โกลเด้น เพลส, แม็กซ์ แวลู, ศูนย์สุขภาพองค์รวมแผนตะวันออก บาลานซ์ และโมเดิร์น เทรดชั้นนำ

นางสาวอริศรา กล่าวต่อไปว่า ทางด้านมูลค่าทางการตลาด ของสินค้าประเภทสำลี แม้จะมีสูงถึงกว่า 1,000 ล้านบาท แต่สำหรับ Great cotton ไม่ได้วางเป้าหมายในการทำธุรกิจที่ส่วนแบ่งทางการตลาด หรือยอดขาย แต่วางเป้าหมาย ที่การเจริญเติบโต และความก้าวหน้าขององค์กรในแต่ละขวบปีมากกว่า และหวังที่จะให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี เนื่องจาก Great cotton เป็นผลิตภัณฑ์ Premium grade และจับกลุ่ม Niche market

“องค์กรจึงมีเป้าหมายที่จะสร้างการรับรู้ของแบรนด์สินค้าและทำให้ลูกค้าเกิดความรัก ความไว้วางใจ ในแบรนด์สินค้าและผลิตภัณฑ์ มากกว่าการเข้าแย่งส่วนแบ่งทางการตลาด และอาศัยการทำงานที่มีประสิทธิภาพของทีมงาน ในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับ Customer, Dealer และ Supplier เพื่อให้องค์กรสามารถก้าวย่างไปบนเส้นทางของการทำธุรกิจอย่างมั่นคง และแข็งแกร่ง อีกทั้งเพื่อแสดงศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์ผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของตลาดในอนาคตได้อย่างต่อเนื่อง” นางสาวอริศรา กล่าวปิดท้าย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.greatfriendthailand.com หรือ โทร. 02-277-3293

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4