กลิ่นส่งผลต่ออารมณ์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” หนีพีค ร้องเพลงเซอร์ไพรส์สาว ป้อนคัพเค้ก มอบกุหลาบทำหวานสุดๆงาน“แอร์วิค”

พฤหัส ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๐๙:๐๗
เพราะกลิ่นมีผลต่อการสร้างบรรยากาศและอารมณ์ “แอร์วิค”จึงจัดงานAir Wick Mood Creation: Sweet, Naughty Sexy...ME!!! เนรมิตบ้านของคุณให้อบอวลไปด้วยรักด้วยกิจกรรมสนุกๆตามหา 3 สาว 3 บุคลิกใช้กลิ่นหอมโดนใจ “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” จนต้องหนีพีค ภัทรศยา มาร้องเพลงรักเซอร์ไพร์สาวเจ้าของห้องกลิ่นสุดแสน Sweet, Naughty, Sexy!!!กับบทเพลงรักที่ไม่เคยร้องให้ใครสาวๆคนไหนฟังมาก่อนคือ เพลงลูกอม, เพลงอยู่ต่อเลยได้ไหม, เพลง Sexy Ladyแถมป้อนคัพเค้ก และมอบดอกกุหลาบช่อใหญ่ให้สาวๆเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมดังลั่นณ ลานอีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซา

นอกจากนี้ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านไลฟ์สไตล์ ม.ล. ปรเมศ วรวรรณ ดีไซเนอร์ &เจ้าของบริษัทอินทีเรียดีไซน์ KID Industrial Design มาร่วมสนทนาเกี่ยวกับกลิ่นส่งผลต่อการสร้างอารมณ์และแรงบันดาลใจในการทำงาน ฯ ส่วนกลิ่นที่ชอบเป็นพิเศษ “เต๋อ ฉันทวิชช์ “เล่าว่า “เมื่อพูดถึงเรื่องกลิ่นนั้นมีความสำคัญที่สุดครับ ทุกวันนี้ผมงานเยอะ พักผ่อนน้อย เวลากลับถึงบ้านถ้าได้กลิ่นหอมๆสดชื่น อย่างกลิ่นที่ผมชอบก็วนิลา และ ลาเวนเดอร์ ก็จะช่วยทำให้ผมผ่อนคลายหลับสบาย บางครั้งเราไม่สามารถรับรู้ได้ แต่กลิ่นจะสามารถช่วยให้เราจินตนาการความโรแมนติกได้ แบบว่าความโรแมนติกอยู่ในทุกอณูของอากาศ สาวๆที่ต้องการความมั่นใจ ก็ควรเลือกใช้กลิ่นที่เหมาะกับตัวเองครับ“

เมื่อถูกถามเรื่องแพลนวันวาเลนไทน์หนุ่มเต๋อเล่าว่า“จริงๆ ก็มีคิดไว้บ้างครับ แต่ยังไม่อยากบอก ก็ยังไม่บอกดีกว่าครับ เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์ ก็เตรียมของไว้แล้วแต่ยังไม่บอกครับ ก็คิดๆ ไว้อยู่ เพราะช่วงนี้ยุ่งมาก ก็พยายามหาสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งก็มีไว้บ้างแล้วครับ แต่ถ้าไปเที่ยวด้วยกันเวลาอาจจะน้อยครับ แต่ก็จะมีแวะไปหาบ้าง”

นอกจากนี้ “เต๋อ”ได้ทิ้งท้ายเคล็ดลับความหวานว่า“ผมว่าจริงๆ แล้วเมื่อมีความรักในใจ สุดท้ายความหวานจะออกมาเอง คือพอเรามีความรักเราก็อยากให้เขายิ้ม ให้เขาหัวเราะ ซึ่งมันก็คือความหวานครับ ก็มีหวานตลอดอย่างที่แสดงละครเวทีเขาก็มาดูบ่อยมากครับ พอแสดงจบเขาก็มาหา ล่าสุดก็เพิ่งลงรูปว่าเขาภูมิใจ ก็ดีใจครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4