“พีเจ้น” รุกตลาดแม่และเด็ก ส่ง “ครีมทาหน้าท้องและบำรุงผิว” มั่นใจคุณภาพเต็ม100 %ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดฯ

ศุกร์ ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๒๖
นางสาวสุวรรณา โชคดีอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส บริษัท มุ่งพัฒนา อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กแบรนด์ “พีเจ้น” เปิดเผยว่า ในฐานะ “พีเจ้น” เป็นผู้นำตลาดแม่และเด็กในเมืองไทย และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการเด็กและทารกมากว่า 30 ปี จึงมีความเข้าใจและห่วงใยคุณแม่และลูกน้อยเป็นพิเศษ โดยทุกผลิตภัณฑ์ได้มีการค้นคว้าและพัฒนาจากนักวิจัยชาวญี่ปุ่น เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และตอบสนองทุกความต้องการของคุณแม่ ลูกน้อย รวมถึงสมาชิกทุกคนในครอบครัว ล่าสุดได้นำเข้านวัตกรรมคุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น เปิดตัว “พีเจ้น ครีมทาหน้าท้องและบำรุงผิว” ที่เข้าใจความต้องการของคุณแม่ตั้งครรภ์ทุกคน

ผลิตภัณฑ์ครีมทาหน้าท้องและบำรุงผิว แบรนด์ “พีเจ้น” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ นับเป็นนวัตกรรมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์จากความต้องการของคุณแม่ขณะตั้งครรภ์และหลังตั้งครรภ์นับเป็นการเพิ่มไลน์สินค้าให้คุณแม่อีกด้วย จากการสำรวจพบว่าขณะตั้งครรภ์ผิวหนังบริเวณท้องหน้าอก แขน สะโพก ขา จะมีการขยายตัวออกอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะชั้นผิวหนังภายใน ดังนั้นเมื่อชั้นผิวหนังภายนอกไม่สามารถปรับตัวขยายตามได้ ส่งผลให้ผิวหนังเริ่มมีเส้นบางๆ ซึ่งปัญหาที่พบในผู้หญิงที่ตั้งครรภ์เกือบทั้งหมด ดังนั้นช่วงเวลาในการตั้งครรภ์และหลังตั้งครรภ์จึงจำเป็นต้องได้รับการดูแลผิวเป็นพิเศษ

พร้อมกันนี้ ผลิตภัณฑ์ครีมทาหน้าท้องและบำรุงผิว แบรนด์ “พีเจ้น” เป็นครีมบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นและลดปัญหาผิวลายที่อาจเกิดระหว่างตั้งครรภ์และหลังตั้งครรภ์ โดดเด่นด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ น้ำมันโจโจบา น้ำมันมะกอก และสารสกัดผสมสควาเลนบริสุทธิ์อย่างลงตัว ช่วยห้องกันความเสื่อมของผิว ลดริ้วรอย และเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวยืดหยุ่น พร้อมปกป้องผิวจากแสง UV ช่วยให้วงจรผลัดเซลล์ผิวเป็นไปตามธรรมชาติ โดดเด่นด้วยเนื้อครีมที่เนียนนุ่มซึมซับเร็วทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะ โดยเนื้อครีมฤทธิ์กรดอ่อนๆ ไม่เป็นอันตรายต่อครรภ์

กลุ่มเป้าหมายหลักเป็นคุณแม่ยุคใหม่ที่กำลังตั้งครรภ์ นอกจากนี้ยังมุ่งขยายฐานสู่กลุ่มคุณแม่ทั่วประเทศ ซึ่งบริษัทได้วางจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ วางจำหน่ายราคาเพียงหลอดละ 890 บาท สามารถทาได้ 3 ส่วน คือ บริเวณหน้าท้อง สะโพกบั้นท้าย และต้นขา โดยใช้ได้ตั้งแต่อายุครรภ์ 5 เดือนขึ้นไปจนถึง 1 เดือนหลังคลอด ขณะนี้มีวางจำหน่ายแล้ววสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับแผนการตลาดของ “พีเจ้น ครีมทาหน้าท้องและบำรุงผิว” บริษัทฯ ต้องการที่จะมุ่งเน้นการสร้างการรับรู้ในจุดเด่นของสินค้าที่มีคุณภาพและความปลอดภัย ชูมาตรฐานสินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นซึ่งมีมาตรฐานด้านเทคโนโลยี การวิจัยและพัฒนาที่ทั่วโลกยอมรับ รวมถึงสร้างการรับรู้ในกลุ่มเป้าหมาย และตอกย้ำภาพลักษณ์ว่า “พีเจ้น” เป็นแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีมายาวนาน อีกทั้งยังเป็นผู้นำการตลาดแม่และเด็กในเมืองไทยโดยที่มีผลิตภัณฑ์มากกว่า 1000 ผลิตภัณฑ์ ซึ่งเมืองไทยมีความหลากหลายและครอบคลุมทุกความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคด้วย

นอกจากนี้ พีเจ้นมุ่งเน้นการทำประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์และเฟสบุ๊ค“พีเจ้น ลิตเติ้ล โมเม้นส์ คลับ” เป็นหลัก เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายโดยตรงในเวลาอันรวดเร็วและทั่วถึง โดยเชื่อว่าการเปิดตัวในครั้งนี้จะช่วยให้ผู้บริโภครับรู้ว่า “พีเจ้น” มีผลิตภัณฑ์

ที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้งแม่และเด็ก ซึ่งคาดว่จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และสามารถขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคให้กว้างขึ้นอีกด้วย

“ในปี 2556นี้ บริษัทฯ มีนโยบายในการสร้างความเชื่อมั่นและความเข้าใจในด้านผลิตภัณฑ์ สืบเนื่องจากเทรนด์ของการอุปโภคและบริโภคสินค้าแม่และเด็กในเมืองไทยมีทิศทางแนวทางเดียวกับประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งเพื่อสร้างการรับรู้ว่า “พีเจ้น” เข้าใจความต้องการของคุณแม่และลูกน้อยอย่างลึกซึ้ง เพื่อให้พีเจ้นเป็นแบรนด์ของคุณแม่ทุกคนที่ห่วงใยเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยของลูกน้อยและตนเอง” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4