SEIKO Clocks “Love Thailand” [ไซโก คล็อกส์ “เลิฟ ไทยแลนด์”]เพราะเรารัก “ประเทศไทย”

ศุกร์ ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๐๗
“ไซโก คล็อกส์” ผู้นำนวัตกรรมแห่งเครื่องบอกเวลา ขอร่วมปลุกพลังแห่งรัก กับนาฬิกาของคนไทยทั้งประเทศ SEIKO Clocks “Love Thailand” [ไซโก คล็อกส์ “เลิฟ ไทยแลนด์”] เรือนเวลาคอลเล็กชั่นพิเศษที่เป็นสัญลักษณ์อันแสดงถึงความรัก ความเสียสละ และความสามัคคีของคนไทยที่มีให้แก่กันและกัน

โดดเด่นอย่างสง่างามกับการนำธงชาติไทยมาเป็นลวดลายบนหน้าปัดนาฬิกา ที่แสดงถึง 3 ความภาคภูมิใจของคนไทย ได้แก่ ชาติ (สีแดง), ศาสนา (สีขาว) และพระมหากษัตริย์ (น้ำเงิน) อันเป็นที่เคารพรักยิ่งของคนไทยทั้งประเทศ อีกทั้งยังนำสีแดงอันเป็นสัญลักษณ์ของชาติ มาแต่งแต้มบนตัวเลข 2, 4 และ 7 ที่หมายถึงความรักของคนไทยที่มีต่อประเทศไทยของเราในทุกๆ วัน…24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน นั่นคือ ไม่มีวันไหน เวลาไหน ที่เราจะไม่รักประเทศไทยเลย

SEIKO Clocks “Love Thailand” [ไซโก คล็อกส์ “เลิฟ ไทยแลนด์”] นาฬิกาที่มาพร้อมกับเข็มวินาทีเดินเรียบ ไร้เสียงรบกวน กับการนำรูปหัวใจมาประดับบนอักษรคำว่า “Thailand” ที่จะทำให้ทุกหัวใจของคนไทยหลอมรวมกันเป็นหนึ่งเดียว มีให้เลือกถึง 2 สไตล์ ทั้งแบบแขวน (ขนาดตัวเรือน 30 x 3.5 ซม.) และแบบนาฬิกาปลุก (ขนาดตัวเรือน 8.5 x 8.4 x 5 ซม.) ที่มี Alarm Indicator ซึ่งจะแสดงเป็นสีส้มขณะที่อยู่ในโหมดตั้งปลุก บนตำแหน่ง 6 นาฬิกา และยังสามารถตั้งเวลาปลุกได้ง่ายเพียงใช้มือหมุนจากขอบตัวเรือน แถมยังสามารถปลุกให้คุณตื่นอย่างสดชื่นกับการช่วยคุณปลุกซ้ำในทุกๆ 5 นาทีด้วยเสียง Beep sound พิเศษกับปลายเข็มนาฬิกาเคลือบสารเรืองแสง ซึ่งช่วยอ่านค่าเวลาได้อย่างชัดเจนแม้ในที่แสงน้อย จัดเต็มกับความเป็น Special Edition โดยผลิตเพียงแบบละ 1,500 เรือนเท่านั้น !

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงความรักต่อประเทศไทยอย่างสร้างสรรค์กับเรือนเวลาของคนไทยทั้งชาติ SEIKO Clocks “Love Thailand ” [ไซโก คล็อกส์ “เลิฟ ไทยแลนด์”] …เพราะเรารัก “ประเทศไทย” ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ไซโกและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ข้อมูลเพิ่มเติมคลิ๊ก www.facebook.com/seikoclub

แบบแขวน ราคา 1,380 บาท

แบบปลุก ราคา 750 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้