Cetaphil แนะนำเคล็ดลับป้องกันผิวจากรังสียูวีในช่วงหน้าร้อน

พฤหัส ๑๘ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๔:๒๔
นายกมล ศรีวิริยกุล ผู้อำนวยการหน่วยธุรกิจ แผนกกัลเดอร์มา ในฐานะที่ดูแลผลิตภัณฑ์ Cetaphil (เซตาฟิล) เวชสำอาง นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ได้เปิดเผยถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากรังสียูวี ของ Cetaphil UVA/UVB Defense SPF 50+ ซึ่งเหมาะสมสำหรับผู้ที่ดูแลผิวหน้า และรักษาฝ้า หรือทำทรีทเมนต์ และออกแดดเป็นประจำ

“ในช่วงหน้าร้อนนี้รังสียูวีอาจส่งผลให้ผิวหน้า หรือผิวกายของเราเกิดการระคายเคือง ฝ้า หรือกระ อาจเกิดขึ้นได้รวมทั้งหากไม่มีการป้องกันอย่างต่อเนื่อง อาจลุกลามไปถึงการเกิดมะเร็งที่ผิวหนัง ซึ่งเปอร์เซนต์เฉลี่ยของคนไทยอาจเกิดขึ้นไม่มากก็ตาม แต่หากเราใส่ใจ หรือดูแลผิวโดยการหลีกเลี่ยงแสงแดดจ้า ใส่หมวก รวมทั้งทาครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพสูง ก็จะช่วยลดการเกิดฝ้า กระ รอยด่างดำบนใบหน้าและร่างกายได้ ซึ่งCetaphil UVA/UVB Defense SPF 50+ เป็นครีมกันแดดคุณภาพสูงที่มีส่วนประกอบใหม่ล่าสุดของ UV filter ถึง 7 ตัว พร้อมด้วยมี UV blocker อีก 1 ตัว ทำให้ได้สูตรที่ปกป้องรังสียูวีเอ ได้ถึง 28 เท่า และยูวีบี ได้ SPF มากกว่า 50 เท่า ที่สำคัญคือ ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์ความเป็น Cetaphil (เซตาฟิล) คือ อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน และไม่มีส่วนผลมของน้ำหอม และคุณสมบัติที่สำคัญคือเนื้อครีมที่บางเบา ปราศจากความขาวมันวาวและความเหนียวเหนอะหนะ ก็มีผลต่อการป้องกันแสงแดดได้เป็นอย่างดี”

“สำหรับสาวๆ หรือหนุ่ม ที่มีอาการผิวไวต่อแสงแดด หรืออยู่กลางแจ้งเป็นประจำ รวมทั้งผู้ที่รักษาอาการฝ้าบนใบหน้าก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันรังสียูวีตัวนี้ได้ เนื่องจากว่าได้มีการศึกษาแล้วว่าใช้ร่วมกับการรักษาฝ้าได้อย่างแน่อน Cetaphil (เซตาฟิล) เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งผลิตภัณฑ์แต่ละตัวที่ออกสู่ตลาด รับรองได้ว่าผ่านการวิจัยและทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญแล้วอย่างแน่นอน คุณภาพและประสิทธิภาพของ Cetaphil ถูกบอกต่อโดยผู้ใช้สินค้าและได้รับการยอมรับมาอย่างต่อเนื่อง” นายกมล กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4