ใหม่! “เนสกาแฟ คาราเมลลี่” กาแฟทรี-อิน-วันรสนมผสมคาราเมล ล่าสุดจากเนสกาแฟ เสน่ห์เย้ายวน อร่อย หอม กลมกล่อมจากความลงตัวของกาแฟนมผสมคาราเมล

พฤหัส ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๕๗
- การผสมผสานที่ลงตัวของกาแฟนมผสมคาราเมล สำหรับคนรุ่นใหม่ ไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่ง

- จัดกิจกรรมเปิดตัวพร้อมเหล่าคนดัง หมอก้อง — สรวิทย์ สุบุญ, กันต์ กันตถาวร และ แย้ — นนทพร ธีระวัฒนสุข นำทีมเปิดตัวมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหลเย้ายวนใจเกินจะต้านทาน

เมื่อเร็วๆ นี้ “เนสกาแฟทรีอินวัน” ผู้นำตลาดกาแฟผงสำเร็จรูปในเมืองไทย โดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เนสกาแฟ คาราเมลลี่” กาแฟทรี-อิน-วันรสนมผสมคาราเมล ที่ชวนให้หลงใหลไปกับความเย้ายวนใจยากจะต้านทาน ด้วยรสชาติเข้มๆ แบบฉบับของเนสกาแฟ ผสานกับความนุ่มละมุนของนม และความหอมหวานจากคาราเมล ที่ไม่ว่าใครที่ได้ลองเป็นต้องเคลิบเคลิ้มกับกลิ่นหอมและรสชาติที่อร่อย ให้ความรู้สึกเสมือนจิบกาแฟอยู่ในร้านกาแฟชั้นนำ

เพื่อสร้างสีสันต้อนรับการเปิดตัวเนสกาแฟ นำโดยคุณมณฑิชา สุขจันทร์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ ทรี-อิน-วัน จึงได้จัดกิจกรรมเปิดตัวเนสกาแฟ คาราเมลลี่ โดยมี หมอก้อง — สรวิทย์ สุบุญ, กันต์ กันตถาวร และ แย้ — นนทพร ธีระวัฒนสุข ร่วมพิสูจน์รสชาติความอร่อยเย้ายวนเกินห้ามใจของเนสกาแฟ คาราเมลลี่ รวมถึงเสิร์ฟเนสกาแฟ คาราเมลลี่ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลอง ตามมาด้วยการเดินแบบจากบรรดาเหล่านางแบบ นายแบบ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

คุณมณฑิชา สุขจันทร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟทรี-อิน-วัน บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันการดื่มกาแฟได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของคนไทย คอกาแฟเริ่มเสาะหากาแฟสูตรใหม่ๆ เพื่อความรื่นรมย์ในรสชาติและกลิ่นหอมมากขึ้น ‘เนสกาแฟ คาราเมลลี่’ คือคำตอบที่ลงตัวที่สุด เราพัฒนารสชาติเพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่พิถีพิถันในการเลือกบริโภคกาแฟมากขึ้น นอกจากนี้ เนสกาแฟ คาราเมลลี่ยังเป็นผลิตภัณฑ์แรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเนสกาแฟทรี-อิน-วัน ที่นำนวัตกรรมในการผสมผสานระหว่างกาแฟคุณภาพ นม และคาราเมล มาสร้างสรรค์ได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคช่าวไทย”

กันต์ กันตถาวร นักแสดงหนุ่มเจ้าเสนห์เผยว่า “ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานเปิดตัว เนสกาแฟ คาราเมลลี่ ซึ่งเป็นนวัตกรรมกาแฟแบบทรี-อิน-วันล่าสุดจากเนสกาแฟ ซึ่งการันตีได้ในรสชาติอร่อยลงตัวและสะดวกในการชงดื่ม เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของคนรุ่นใหม่ซึ่งพิถีพิถันในเรื่องรสชาติและคุณภาพของกาแฟเป็นอย่างมาก”

หมอก้อง — สรวิทย์ สุบุญ ดารารับเชิญเผยว่า “ปกติผมเป็นคนชอบดื่มกาแฟอยู่แล้ว เพราะช่วยให้ผมรู้สึกกระปี้กระเป่าพร้อมสำหรับการทำงาน ยิ่งในครั้งนี้เนสท์เล่ได้นำคาราเมลที่มีรสชาติหอม หวาน มาผสมเข้ากับกาแฟ ทำให้ได้กาแฟพิเศษที่มีกลิ่นหอมและรสชาติอร่อย เป็นความสุขให้กับกาแฟแก้วโปรดในทุกๆ วัน”

เนสกาแฟ คาราเมลลี่ อีกหนึ่งนวัตกรรมจากเนสกาแฟที่จะมาสร้างสีสันให้กับวัฒนธรรมการดื่มกาแฟ ยุคใหม่ ที่ต้องการดื่มด่ำกับกาแฟที่ให้รสชาติและได้อารมณ์ที่แปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยเป็น อีกหนึ่งทางเลือกที่นำเสนอโอกาสให้คอกาแฟได้ดื่มด่ำกับความสุนทรีย์ของรสชาติที่หอมหวานมันกลมกล่อมของกาแฟนมผสมคาราเมล ซึ่งเป็นที่นิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่

ติดตามรายละเอียดและร่วมสนุกกับกิจกรรมของเนสกาแฟ คาราเมลลี่ได้ที่ www.facebook.com/NESCAFEThailand

กาแฟผงสำเร็จรูปทรี-อิน-วัน ‘เนสกาแฟ คาราเมลลี่’ มีจำหน่ายในขนาด แพคเล็กบรรจุ 4 ซอง ราคา 27 บาท แพคกลางบรรจุ 20 ซอง ราคา 108 บาท และแพคใหญ่บรรจุ 40 ซอง ราคา 175 บาท หาซื้อได้ที่ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ

เนสกาแฟ คาราเมลลี่ ใหม่! ได้ลอง... เป็นต้องหลง

(จากซ้าย) หมอก้อง — สรวิทย์ สุบุญ, มร. เดวิด เพททินาริ ผู้อำนวยการธุรกิจนมและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด, คุณมณฑิชา สุขจันทร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ ทรีอินวัน และ แย้ — นนทพร ธีระวัฒนสุข ในกิจกรรมเปิดตัวเนสกาแฟ คาราเมลลี่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?