เอเชีย ฟอเรสตรี้ พร้อมรุกตลาดตะวันออกกลาง เปิดตัวแบรนด์ใหม่ Dar al Oud ในงาน Beautyworld Middle East 2013

พุธ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๕๙
เอเชีย ฟอเรสตรี้ พร้อมรุกตลาดตะวันออกกลางเปิดตัวแบรนด์ใหม่ Dar al Oud ในงาน Beautyworld Middle East 2013

ผลิตภัณฑ์น้ำมันหอมระเหยจากไม้กฤษณา 100%

เอเชีย ฟอเรสตรี้ ดิสทิลเลอรี่ (AFD), ในเครือทรีด้อม กรุ๊ป ผู้นำในการผลิต และจัดจำหน่ายน้ำมันกฤษณาและไม้กฤษณาของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมงาน Beautyworld Middle East 2013 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้านความงาม น้ำหอมและสินค้าเพื่อสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลาง ระหว่างวันที่ 28-30 พฤษภาคม ศกนี้ ที่เมืองดูไบ หลังจากประสบความสำเร็จในการร่วมแสดงสินค้าในงานดังกล่าวมาเป็นเวลา 4 ปี ติดต่อกัน แล้ว และในปีนี้ เอเชีย ฟอเรสตรี้ จะเปิดตัวแบรนด์ Dar al Oud ซึ่งเป็นแบรนด์สินค้าคุณภาพเกรดเอ โดยมีผลิตภัณฑ์กลุ่มน้ำมันกฤษณาจากไม้กฤษณา 100% โดย ดร.แอนดรูวสตีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดอะ ทรีด้อม กรุ๊ป ได้เดินทางไปที่งานดังกล่าวเพื่อเปิดตัวแบรนด์ใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้า และแนะนำบริษัทให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

เอเชีย ฟอเรสตรี้ ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจไม้กฤษณามากว่า 8 ปี ด้วยการสั่งสมประสบการณ์การคิดค้น การปลูกต้นกฤษณา และการสกัดน้ำมันหอมมาอย่างยาวนาน บวกกับการที่บริษัทมีแปลงปลูกไม้กฤษณากว่า 40 แห่งภายใต้การดูแลควบคุมอย่างมีมาตรฐานและมีประสิทธิภาพ อีกทั้งทีมงานบุคลากรที่มีความรู้ความชำนาญเกี่ยวกับน้ำมันกฤษณากฤษณาทำให้บริษัทสามารถสกัดน้ำมันหอมระเหยที่มีคุณภาพสูงตามที่ตลาดต้องการและจำหน่ายส่งไปได้ทั่วโลก เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จเอเชีย ฟอเรสตรี้ดำเนินตามกลยุทธ์การค้าปลีก โดยตั้งเป้าเจาะตลาดสินค้าปลีก เพื่อเพิ่มมูลค่าของสินค้าและเพิ่มยอดขายด้วยการสร้างแบรนด์ Dar al Oud ซึ่งเป็นแบรนด์ของตัวเอง

“ในอดีตที่ผ่านมา กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำมันหอมจากไม้กฤษณาเป็นที่ต้องการไปทั่วโลก โดยเฉพาะกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง จึงทำใหตลาดนี้ความต้องการในตัวผลิตภัณฑ์สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง” ดร. แอนดรูว สตีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดอะทรีด้อม กรุ๊ป กล่าว “เนื่องจากความต้องการสินค้าที่ทำจากน้ำมันหอมไม้กฤษณานั้นมีอัตราที่สูงขึ้นทั่วโลก ทำให้เราตัดสินใจผลิตสินค้าออกมาในหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองกับความต้องการของตลาด ภายใต้แบรนด์ Dar al Oud ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงทำมาจากน้ำมันหอมจากไม้กฤษณา 100 % ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี จากแปลงต้นกฤษณาที่เราปลูกขึ้นเองที่จังหวัดตราดและสกัดตามกรรมวิธีที่ได้มาตรฐานสากล ส่งผลให้น้ำมันที่สกัดออกมามีกลิ่นหอมจากเปลือกไม้และเป็นกลิ่นเฉพาะของ Dar al Oud ที่ดึงดูดใจลูกค้าได้เป็นอย่างดี”

Dar al Oud เป็นภาษาอารบิค แปลว่า “บ้านแห่งกฤษณา” และสินค้าในไลน์ของแบรนด์นี้ ได้แก่ น้ำมันหอมบริสุทธิ์จากไม้กฤษณา, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย (เจลอาบน้ำ โลชั่นทาตัว และครีมทาตัว), เปลือกไม้, ลูกประคำไม้กฤษณา, ธูปหอมไม้กฤษณา, ไม้แกะสลักจากต้นกฤษณา และอีกมากมายที่อยู่ในระหว่างกระบวนการคิดค้นและพัฒนา สินค้าทุกชนิดผลิตจากจากน้ำมันหอมบริสุทธิ์จากไม้กฤษณา ที่สกัดมาจากต้นกฤษณาจากแปลงปลูกของบริษัทกว่า 40 แห่ง ใกล้กับชายแดนไทยและกัมพูชา ซึ่งอยู่ภายใต้สิ่งแวดล้อมที่เอื้อให้ต้นไม้เจริญเติบโตได้ดี ทำให้มั่นใจว่าจะได้น้ำมันกฤษณาที่มีคุณภาพสูง นอกจากนี้ เรายังมีหม้อกลั่นน้ำมันกฤษณามากถึง 120 หม้อทำให้มั่นใจได้ว่าเราสามารถผลิตน้ำมันหอมจากไม้กฤษณาที่มีคุณภาพสูงสุดในจำนวนที่ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว เราจัดว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำมันกฤษณารายใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดในประเทศไทยที่มีความภาคภูมิใจในกระบวนการผลิตที่น่าเชื่อถือ อันนำมาซึ่งสินค้าที่มีคุณภาพสูง

Dar al Oud ภูมิใจเสนอผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ได้สัมผัสถึงความนุ่มลื่นของผิวและกลิ่นหอมจากไม้กฤษณา อีกทั้งในส่วนของธูปหอมกฤษณาและกำยาน จะให้กลิ่มหอมจากเปลือกไม้ที่จะให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ลูกประคำกฤษณา ซึ่งทำจากไม้กฤษณาที่ได้รับการแกะสลักอย่างประณีตให้เป็นลูกประคำที่มีเม็ดกลมสมบูรณ์ เหมาะสำหรับผู้ที่สวดมนต์เป็นประจำ หรือนำมาเป็นสร้อยคอหรือสร้อยข้อมือ และไม้แกะสลักจากต้นกฤษณา ซึ่งนิยมนำมาประดับบ้านหรือที่ทำงาน เป็นเพิ่มความสวยงามและช่วยเสริมฮวงจุ้ยของห้อง

“การออกสินค้าแบรนด์ใหม่นี้ เป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะเดินหน้าผลิตสินค้าที่ทำจากน้ำมันหอมจากไม้กฤษณาคุณภาพสูงต่อไป เรากำลังมองหาโอกาสเพื่อสร้างแบรนด์และการรับรู้ในตลาดตะวันออกกลาง หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการทำแคมเปญการตลาดออนไลน์และเปิดตลาดค้าปลีกในกรุงเทพฯ การได้เข้าร่วมงาน Beautyworld Middle East เป็นปีที่ 4 ในครั้งนี้ จะทำให้เราได้มีโอกาสแนะนำและเปิดตัว สินค้าหลากหลายชนิดของแบรนด์ Dar al Oud และกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้า ผู้ร่วมลงทุน และผู้จัดจำหน่าย อีกด้วย เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในตะวันออกกลางเหมือนเช่นเดิม” ดร. แอนดรูว์กล่าวสรุป

เกี่ยวกับ เอเชีย ฟอเรสตรี้

เอเชีย ฟอเรสตรี้ เป็นหนึ่งในสมาชิกของทรีด้อม กรุ๊ป มีความตั้งใจที่จะก้าวเป็นผู้นำในการผลิตสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการปลูกป่าอย่างถาวรและมีความรับผิดชอบต่อสังคม เอเชีย ฟอเรสตรี้ เป็นผู้นำในการปลูกและบริหารป่าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เน้นในการปลูกไม้กฤษณา ซึ่งถือเป็นแปลงการปลูกไม้ชนิดนี้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและยังสามารถผลิตน้ำมันหอมระเหยจากไม้กฤษณาคุณภาพสูง เพื่อส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศอีกด้วย เพื่อสนับสนุนการเจริญเติบโตและขยายงานของบริษัท จะมีการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการปลูกป่าในอนาคต บริการเกี่ยวกับการผลิตน้ำมันหอมระเหย และอื่นๆ เพื่อเป็นทางเลือกทางธุรกิจแก่ลูกค้ามากขึ้น

เกี่ยวกับ เดอะ ทรีด้อม กร๊ป

เดอะ ทรีด้อม กรุ๊ป เป็นองค์กรที่ประกอบไปด้วยหน่วยงานที่ดำเนินธุรกิจและช่วยเหลือสังคมตามวัตถุประสงค์หลัก ในการเป็นผู้นำในการผลิตสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการปลูกป่าถาวรและมีความรับผิดชอบต่อสังคมในภุมิภาคเอเชีย โดยทางกลุ่มมีความชำนาญในการให้คำปรึกษาในการปลูกป่า การบริหารการปลูกป่า การจำหน่ายสินค้าที่ได้มาจากการปลูกป่า การบริการสินทรัพย์ที่เกี่ยวกับป่า และการจัดการดูแลสิ่งแวดล้อมและการปลูกป่าทดแทน

เดอะ ทรีด้อม กรุ๊ป ประกอบไปด้วย หน่วยงานหลัก คือ มูลนิธิ แพล้นท์ อะ ทรี ทูเดย์ (Plant a Tree Today Foundation), ทรีด้อม (ประเทศไทย) หรือ Treedom (Thailand), ทรีดอม อินเวสต์เมนท์ (Treedom Investments) และ อีโคไดร์เวอร์ส (Eco-Drivers) ส่วน เอเชีย ฟอเรสตรี้ กรุ๊ป (Asia Forestry Group ) เป็นการรวมตัวกันของ 2 หน่วยงานธุรกิจ คือ เอเชีย ฟอเรสตรี้ แมนเนจเมนท์ (Asia Forestry Management)และเอเชีย ฟอเรส ดิสทิลเลอรี่ (Asia Forest Distillery) ภายใต้ ทรีด้อม ประเทศไทย ซึ่งบริหารจัดการแปลงปลูกไม้กฤษณากว่า 40 แห่ง และเป็นผู้ผลิตน้ำมันกฤษณาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ