ออร่าซุปตาร์สาวพลอย เฌอมาลย์ เฉิดฉายรัศมีไกลถึงมหานครปารีส

ศุกร์ ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๖:๔๗
ดีกรีความฮอตของสาวพลอยมาแรงดีไม่มีตก ร่วมทริปบริษัทน้ำหอม บินลัดฟ้าเยือนสู่มหานครปารีสทั้งที ขอจัดเต็มเอาใจแฟนคลับใจเกินร้อย และคนรักน้ำหอม

หลังจากที่ “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” สาวซุปตาร์เจ้าบทบาทตัวแม่แห่งวงการบันเทิง ได้เปิดตัวน้ำหอมขวดแรกอย่างอลังการภายใต้ชื่อ “ดราม่าควีน” โดยบริษัท เบล เพอร์ฟูมส์ จำกัด เมื่อช่วงต้นปีที่เพิ่งผ่านมานี้ ระดับความร้อนแรงของสาวพลอยนั้นยังมีกระแสต่อเนื่องตามมาไม่ขาด เรียกได้ว่าแผ่ออร่าความเป็นซุปตาร์ดังไกลข้ามทวีปถึงยุโรป

จากเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมาแล้ว สาวพลอยถือโอกาสนำทีมพาผู้โชคดีทั้ง 10 ท่าน จากแคมเปญ “ปารีส เฌอแตม” บินลัดฟ้ามาเที่ยวเมืองน้ำหอม ประเทศฝรั่งเศส งานนี้สาวพลอยไม่ได้บินเดี่ยว แต่มาพร้อมสาวชมพู่ ซุปตาร์คู่ซี้ที่จัดเสื้อผ้าหน้าผมครบเครื่องเรื่องแฟชั่นไม่แพ้กัน พร้อมด้วยก๊วนเพื่อนของเธออย่างครบทีม แม้แต่ ออย-อากรศรี พิธีกรรายการดาวกระจาย ยังจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมสวยเป๊ะมาประชันซุปตาร์แบบชุดต่อชุดเลยทีเดียว

และเมื่อสาวพลอยเดินทางถึงสนามบิน ณ ประเทศฝรั่งเศส ด้วยสายการบินแอร์ฟรานซ์ ยังมีเซอร์ไพรส์จากแฟนคลับไทยตัวจริงเสียงจริงเดินทางจากประเทศอังกฤษมาต้อนรับถึงสนามบินประเทศฝรั่งเศส เรียกพลังใจให้สาวพลอยเป็นปลื้มที่สุด สำหรับแฟนคลับใจเกินร้อยคนนี้เองได้ทั้งกอด ถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด และแจกลายเซ็นต์ จัดให้ครบเป็นแพ็คเกจ และด้วยความเสน่ห์ความน่ารักเป็นกันเองของสาวพลอย ที่ทำให้เธอมีแฟนคลับมากมายต่างหลงรัก โกยคะแนนชนะใจแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ

นอกจากนั้น สาวพลอยพาเยี่ยมชมโชว์ลิโด้ โชว์คาบาเร่ต์สุดตระการตาที่มีชื่อเสียงยาวนานที่สุดแห่งหนึ่งของโลกคู่กับถนนฌ็องเซลิเซ่ มากว่า 20 ปี รวมทั้งการเยือนสถานที่สำคัญๆ อีกหลายแห่ง อาทิ พิพิธภัณฑ์น้ำหอม เฟอร์ฟูม มิวเซียม ผลงานทางศิลปะลูฟวร์ และปราสาทชองติลลี่ รวมถึงไฮไลท์สำคัญอยู่ท่ามใจกลางมหานครปารีส “หอไอเฟล” แลนมาร์คแห่งประวัติศาสตร์ ซึ่งทั้งสองสาวพลอย-ชมพู่ ก็ไม่พลาดที่จะประชันสไตล์ความเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ของเมืองไทย

ท้ายที่สุด ขอขอบคุณบอสใหญ่ใจดี มร.เฟรดเดริก โอลิวิเยอร์ เบสซ็อง โชว์ความเป็นสุภาพบุรุษ และยังแสดงความเป็นกันเอง ลงทุนเป็นไกด์อาสาสมัครช่วยเหลืออย่างเต็มที่เพื่อให้ สาวพลอย-สาวชมพู่ และบรรดาผู้โชคดีทั้ง 10 ท่าน ได้รับประสบการณ์เดินทางในครั้งนี้เต็มเปี่ยมด้วยความสุข สนุกสนาน เต็มอิ่มทั้งช็อป ทั้งเที่ยว เอาใจคนรักน้ำหอม กับกิจกรรมสุดฟินเป็นปลื้มแบบไม่รู้ลืม บรรดาแฟนคลับ และคนรักน้ำหอมคอยติดตามกิจกรรมดีๆ แบบนี้ได้อีก แล้วพบกันในกิจกรรมเต็มรูปแบบนี้ได้ในครั้งถัดไป

ติดต่อ:

บริษัท เบล เพอร์ฟูมส์ จำกัด

โทร.02-678-2588 ต่อ 803, 807

Facebook : https://www.facebook.com/Celebrityperfume

Website : http://www.celeb-perfume.com/

Email : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ