Bio-Performance Super Corrective Eye Cream

พฤหัส ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๕๙
สัมผัสผลลัพธ์ของอายครีมใหม่ล่าสุดจากชิเซโด้

Bio-Performance Super Corrective Eye Cream (ขนาด 15 ml ราคา 2,400 บาท)

ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา ทั่วประเทศไทย

*ผลการทดสอบทางคลินิก โดย Clinical Research Laboratories, Inc สหรัฐอเมริกา ช่วงเดือนมีนาคม ถึง เมษายน พ.ศ. 2555 จากกลุ่มตัวอย่าง 219 คน

NEW! Bio-Performance

Super Corrective Eye Cream

เพียง 1 วัน ผิวรอบดวงตาดูอ่อนเยาว์ รู้สึกกระชับอย่างที่ไม่เคยเป็น*

เพราะผิวบริเวณรอบดวงตา..เป็นตัวบ่งชี้อายุของผิวหน้าคุณได้อย่างชัดเจน

โดยทั่วไปแล้ว ผิวบริเวณรอบดวงตาจะมีความบอบบางมากและมีแนวโน้มที่จะเกิดความแห้งกร้านได้ คงไม่ดีแน่หากคุณดูแลผิวใบหน้าให้เรียบเนียน แต่บริเวณกลับดูร่วงโรย เหนื่อยล้า ซึ่งส่งผลให้คุณดูแก่กว่าวัย แม้อายุจริงของคุณจะยังน้อยก็ตาม ตรงกันข้าม หากคุณมีผิวบริเวณรอบดวงตาที่ดูยืดหยุ่นกระชับ กลับจะช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์

นับเป็นเวลากว่า 100 ปีที่ชิเซโด้พยายามคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความงามแห่งผิวพรรณให้แก่ผู้หญิงทั่วโลก ในวันนี้ชิเซโด้ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Bio-Performance Super Corrective Eye Cream (ขนาด 15 ml ราคา 2,400 บาท) ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาเนื้อบางเบา ที่ให้มากกว่าการดูแลความชุ่มชื้นและการลดเลือนริ้วรอยแบบเดิมๆ แต่ยังมุ่งเน้นไปที่การฟื้นคืนความยืดหยุ่นรู้สึกแน่นกระชับให้กับผิวที่บอบบางบริเวณรอบดวงตา ด้วย Bio-Defining Complex ส่วนผสมทรงอานุภาพ เอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ ที่ได้แรงบันดาลใจจากวิทยาการการเติมสาร Hyaluronic acid สู่ผิว (ฟิลเลอร์) เพื่อคืนความรู้สึกอ่อนเยาว์ เผยผิวดูกระชับอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน จนคุณสังเกตุและสัมผัสได้เพียงข้ามคืน*

* ผลการทดสอบทางคลินิก โดย Clinical Research Laboratories, Inc สหรัฐอเมริกา ช่วงเดือนมีนาคม ถึง เมษายน พ.ศ. 2555 จากกลุ่มตัวอย่าง 219 คน

การค้นคว้าเพื่อฟื้นคืนความรู้สึกอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวรอบดวงตา

ทีมวิจัยของชิเซโด้ได้ทำการศึกษาผิวบริเวณรอบดวงตาของกลุ่มตัวอย่างกว่า 600 คนจาก 3 ทวีปทั่วโลกและพบว่าการเปลี่ยนแปลงของผิวบริเวณรอบดวงตาจะส่งผลกระทบต่อรูปลักษณ์และความอ่อนเยาว์ของใบหน้าโดยรวม โดยชิเซโด้ได้ทำการเปรียบเทียบผู้หญิงในช่วงวัย 30 ปี ที่มีผิวบริเวณรอบดวงตาไม่เรียบเนียนกับผู้หญิงในช่วงวัย 40 ปี ที่มีผิวบริเวณรอบดวงตาเรียบเนียน พบว่าในภาพรวม ผู้หญิงในช่วงวัย 40 ปี กลับแลดูอ่อนเยาว์มากกว่า

การค้นพบใหม่: แรงบันดาลใจในการพัฒนา

เพราะผิวรอบดวงตาเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยบ่งชี้ถึงความอ่อนเยาว์ของคุณ ชิเซโด้จึงพยายามคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่จะสามารถตอบสนองความงามให้แก่ผิวพรรณอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยการค้นคว้าเสาะหาวิธีการใหม่ในการเสริมความสามารถให้ผิวรักษาความรู้สึกยืดหยุ่นกระชับ จนได้ส่วนผสมใหม่ Bio-Defining Complex * เอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ในผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Bio-Performance Super Corrective Eye Cream ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากวิทยาการการเติมผิวเพื่อคืนความรู้สึกกระชับด้วยสาร Hyaluronic acid ให้ผิวนวลเนียนดูอิ่มเอิบ

เทคโนโลยีใหม่ด้วย ส่วนผสม Bio-Defining Complex

Bio-Defining Complex *ประกอบไปด้วยสารสกัด Super-BioYeast Extract ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย, ผสานกับสารสกัด Rosemary Extract และ ส่วนผสม Vitamin A Acetate ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ได้ผ่านการพิสูจน์แล้วว่า เมื่อทำงานร่วมกัน จะส่งเสริมซึ่งกันและกัน นำไปสู่ผลลัพธ์ผิวดูยืดหยุ่นกระชับ ดูสวยอ่อนเยาว์ รอยหมองคล้ำดูลดเลือนอย่างเห็นได้ชัด

*อยู่ระหว่างการจดสิทธิบัตร (ในสหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, อิตาลี, เยอรมัน, อังกฤษ, รัสเซีย, ฮ่องกง, ไต้หวัน, จีน, เกาหลีและญี่ปุ่น)

ผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้

เพียง 1 วัน รู้สึกได้ถึงผิวรอบดวงตาที่ดูกระชับ เรียบเนียน*

Bio-Performance Super Corrective Eye Cream ช่วยลดเลือนร่องรอยความเหนื่อยล้า ริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาที่ปรากฏขึ้นพร้อมวัย คุณจะสามารถสังเกตเห็นได้ถึงผิวที่ดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ใน 1 วัน* ว่าผิวบริเวณรอบดวงตาดูกระชับ ริ้วรอยและรอยหมองคล้ำรอบดวงตาดูลดเลือนลง และยิ่งเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องภายใน 3 สัปดาห์

Bio-Performance Super Corrective Duo

คู่ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ทั้งใบหน้าและดวงตา

เพื่อผลลัพธ์ผิวดูอ่อนเยาว์อย่างน่าอัศจรรย์ ใช้ Bio-Performance Super Corrective Eye Cream (ขนาด 15 ml ราคา 2,400 บาท) ควบคู่กับ Bio-Performance Super Corrective Serum (ขนาด 30 ml ราคา 3,800 บาท และขอแนะนำขนาดใหม่คุ้มค่ากว่าเดิม 50 ml ราคา 5,000 บาท) ซีรั่มที่ช่วยลดเลือนและชะลอการเกิดริ้วรอยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เผยผิวดูเรียบเนียนและเปล่งปลั่งขึ้นในทันที และผลลัพธ์ที่ได้จะยิ่งดีขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ

ผลิตภัณฑ์ Bio-Performance Super Corrective ทั้งสองชิ้นนี้ เมื่อใช้ควบคู่กัน จะเสริมการทำงานของกันและกัน เป็นการผสานรวมเทคโนโลยีของชิเซโด้ที่ได้รับพิสูจน์แล้วว่าสามารถฟื้นคืนทั้งสามองค์ประกอบแห่งความอ่อนเยาว์ —ผิวดูกระชับ ริ้วรอยดูลดเลือน รอยหมองคล้ำดูจางลง

* ผลการทดสอบทางคลินิก โดย Clinical Research Laboratories, Inc สหรัฐอเมริกา ช่วงเดือนมีนาคม ถึง เมษายน พ.ศ. 2555 จากกลุ่มตัวอย่าง 219 คน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4