“ขวัญ” เริงร่าร่วมท้าพิสูจน์ปัญหาสิว เปิดตัวโฟมน้องใหม่หลอดเดียวจบ “ละมุนโฟม”

พฤหัส ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๒๓
เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า “ละมุนโฟม” โฟมล้างหน้าน้องใหม่ที่มาพร้อมกับสโลแกนหลอดเดียวจบ โดยมีผู้บริหารสาวอายุเพียง 19 ปีคุณสุพิชญา จำปา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ละมุนพลัส จำกัด ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อผิวพรรณภายใต้แบรนด์ “ละมุน” ร่วมให้สัมภาษณ์ถึงทิศทางของธุรกิจพร้อมเปิดตัวกับสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการที่โรงแรม S 31 สุขุมวิทเมื่อวันก่อน

โดยมีดาราสาวตาคม “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ตบเท้าเข้าร่วมสัมผัสกับความละมุนละไมของผลิตภัณฑ์ “ละมุนโฟม” และร่วมแชร์ประสบการณ์เรียนรู้และเข้าใจปัญหาสิวอย่างละมุน พร้อมด้วยดีเจหนุ่มเสียงหล่อนุ่มละมุน แห่งคลื่น 95.5 วอร์จิ้นฮิต “ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง” มารับหน้าที่พิธีกร ซึ่งภายในงาน ยังอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ที่มาพร้อมกับเทคนิคทำความสะอาดผิวหน้า อย่างชาญฉลาดที่ทำให้บรรดาผู้เข้าร่วมงานได้รับเคล็ดลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กลับไปใช้กันถ้วนหน้า

ซึ่งสาวขวัญก็ได้เผยถึงประสบการณ์เกี่ยวกับการดูแลผิวหน้าของเธอให้ฟังว่า “ดีใจค่ะ ดีใจมากๆ ที่ทางละมุนโฟมให้โอกาสขวัญมาแชร์ประสบการณ์เรื่องการเรียนรู้และเข้าใจปัญหาสิวอย่างละมุน ต้องยอมรับว่าเดี๋ยวนี้รูปร่างหน้าตาเป็นเรื่องสำคัญมากนะคะ เพราะจะช่วยเสริมความมั่นใจให้กับเราได้ บางคนอาจจะคิดว่าเราหน้าตาดีอยู่แล้ว ไม่เห็นจำเป็นต้องดูแลอะไรมากเลย แต่ถ้ามันดีขึ้น หน้าใสไร้จุดด่างดำดีกว่าเดิมมันก็น่าจะดีกว่าใช่มั้ยค่ะ หรือถึงแม้บางคนสวยน้อยหน่อย หล่อน้อยหน่อย แต่ถ้าใบหน้าเกลี้ยงเกลาสะอาดสะอ้าน ไร้ปัญหาสิวแค่นี้ก็เป็นที่จับตามองของผู้ที่พบเห็นแล้วล่ะค่ะ ขวัญมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ ขวัญเองมีประสบการณ์ตรงนี้มาเข้าใจเลยค่ะ เพราะกว่าจะแก้ปัญหาเรื่องสิวได้นี่เล่นเอาเครียดอยู่เหมือนกัน

ส่วนตัวขวัญเองต้องบอกเลยว่าไม่ค่อยมีเวลาได้ออกกำลังหรือพักผ่อนมากเท่าไหร่ เลยต้องพยายามรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ ผัก ผลไม้ที่จะมาช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เหมาะกับสภาพผิว และมีตัวช่วยดีที่ทำให้การล้างหน้าง่ายขึ้น เพราะแม้จะง่วงแค่ไหนเรื่องการทำความสะอาดใบหน้า ขวัญจะให้ความสำคัญมากคะ คือต้องล้างหน้าให้สะอาดหมดจด เพราะไม่งั้นปัญหาอื่นๆ ตามมาแน่นอนค่ะ” ขวัญ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4