เปิดตำรับความงามฉบับ “ดร.จาร์ท” นวดหน้าก่อนบำรุงเพื่อผิวสวยใส..ตามเทรนด์เกาหลี

พฤหัส ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๐๒
"ดร.จาร์ท"จัดกิจกรรม "Beauty Workshop"เผยเคล็ดลับเปิดตำรับความงามวิธีนวดหน้าก่อนบำรุงเพื่อผิวสวยใสตามเทรนด์เกาหลีขนานแท้!!ที่ใช้แค่สองมือปรนนิบัติผิวนวดหน้าพร้อมใช้ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยให้ผิวกระซับเต่งตึงมีความชุมชื้นโดยมี ด๊อกเตอร์ จุง ซุง แจ (Dr.Jung Sung Jae) แพทย์ผิวหนังผู้ร่วมคิดค้นผลิตภัณฑ์เวชสำอางล่าสุด "เซราไมดิน”ร่วมให้คำแนะนำ

เมื่อทำความสะอาดผิวหน้าแล้วควรทาด้วยโทนเนอร์เป็นการปรับสภาพผิวเตรียมความพร้อมให้ผิวก่อนทาครีม โทนเนอร์จะช่วยให้ครีมบำรุงทำงานดีขึ้น รักษาความสมดุล สร้างความชุ่มชื่นแก่ผิวในทันทีที่สัมผัส ทำให้ครีมบำรุงผิวที่ทาซึมซาบลงสู่ผิวง่ายขึ้น และลึกมากขึ้น การใช้ครีมบำรุงผิวควรใช้ในปริมาณที่เหมาะสมกับใบหน้าของตัวเอง คือ หยดครีมบนปลายนิ้วประมาณ 1-2 หยด ค่อยๆทาครีมลงไปตามจุดต่างๆใช้ปลายนิ้วนวดบนใบหน้าทีละจุดคือ

1.บริเวณแก้มทั้งสองข้างโดยนวดเป็น 3 แถว เริ่มจากที่กรามใช้ปลายนิ้วนวดไล่เบาๆไปจนถึงระนาบเดียวกับติ่งหู,ต่อมาเริ่มที่บริเวณใกล้ริมฝีปากแล้วนวดเป็นแนวราบไปจนถึงกลางหู แถวสุดท้ายบริเวณใกล้จมูกนวดไล่ไปถึงแนวขอบหูด้านบน

2.บริเวณหน้าผาก ใช้ปลายนิ้วนวดจากหัวคิ้ววนขึ่นเป็นแนวตั้งจนไปถึงโคนผม ต่อมาที่กลางคิ้ว และปลายคิ้วนวดให้ครบทั้งซ้ายและขวา

3.บริเวณรอบริมฝีปาก ให้วางปลายนิ้วที่ปลายคางทั้งด้านแล้วใช้ปลายนิ้วนวดวนรอบริมฝีปากเป็นรูปวงวงกลม

4.บริเวณจมูกให้วางปลายนิ้วที่ตำแหน่งระหว่างหัวตาทั้งสองข้างแล้วนวดตามแนวดิ่งไล่ลงมาถึงปลายจมูก

5.บริเวณรอบดวงตา ให้วางปลายนิ้วคลึงเบา ๆ ที่ด้านขวาบนของดวงตาทั้งสองข้างแล้วนวดเป็นวงกลม

การนวดหน้านอกจากเป็นการทำความสะอาดผิวหน้าและการบำรุงผิวเบื้องต้นแล้ว ยังถือเป็นการนวดเพื่อผ่อนคลายให้ผิวหน้าได้พักผ่อนอีกทางหนึ่ง ทั้งยังช่วยเรื่องกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและการทำงานของผิวหนัง สลายการจุกตัวของไขมันบริเวณที่เกิดริ้วรอยได้ฯ สามารถทำเองที่บ้านได้ง่ายๆ เพียงวันละ 2 ครั้งเช้าก่อนแต่งหน้าและก่อนเข้านอน แค่นี้ ก็สามารถมีผิวพรรณสวยใสตามเทรนด์เกาหลีฉบับดร.จาร์ทแล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ