'ละมุน' เปิดตัว โฟมล้างหน้าหลอดเดียวจบ 'ละมุนโฟม' เอาใจคนไม่มีเวลา ลั่นขายกระฉูดส่งท้ายปี

พฤหัส ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๒๐
“ละมุน” น้องใหม่ใจกล้าประกาศขอร่วมศึกตลาดโฟมล้างหน้า ล่าสุดเปิดตัว “ละมุน โฟม ไวท์เทนนิ่ง โฟม” หรือ โฟมล้างหน้าละมุน ชูจุดขายหลอดเดียวจบ ที่ให้ความสะอาดหมดจดและบำรุงผิวในเวลาเดียวกัน เพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้น กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ แก้ปัญหาสิว เอาใจคนไม่มีเวลา ครั้งแรกที่รวมถึง 3 คุณค่าอยู่ในโฟมล้างหน้าที่สาวๆ อยากได้ ครึ่งปีส่งท้ายสร้างรายได้กว่า 10% ของยอดขายรวม เชื่อปีหน้าโตอีก 20%

นางสาวสุพิชญา จำปา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ละมุนพลัส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อผิวพรรณภายใต้แบรนด์ “ละมุน” เปิดเผยว่า จากความสำเร็จที่บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทางโซเซี่ยลมีเดียในการดูแลผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าละมุนโฟม มาอย่างต่อเนื่อง ทำให้แบรนด์เป็นที่เป็นที่รู้จักและติดตลาดอย่างรวดเร็วภายใน 1 ปี

บริษัทฯจึงได้เปิดตัวโฟมล้างหน้า “ละมุนโฟม” อย่างเป็นทางการด้วยคุณสมบัติโดดเด่นไม่เหมือนใคร และเป็นครั้งแรกที่ได้นำส่วนผสมที่ดีที่สุดมาใช้เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความสะอาดหมดจด เคลียร์ปัญหาสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ พร้อมการบำรุงผิวพรรณในขั้นตอนเดียวได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยใน 1 หลอดของละมุนโฟม ผสานคุณค่า Detoxiation & White Repair เหนือการชำระล้าง อุดมด้วยการบำรุง ป้องกันการเกิดสิว กำจัดทุกปัญหาบนใบหน้า สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแผลเป็น เติมเต็มร่องลึก ควบคุมความมันตลอดวัน ปรับหน้าขาวใส นุ่มนวล อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งสามารถสัมผัสกับผลลัพธ์ได้ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้รวมถึง 3 คุณค่า ไว้ในหลอดเดียว เพียงแค่การล้างหน้าสามารถได้ถึง3ขั้นตอนคือ Detox ล้างสารพิษ สารตกค้างใต้ชั้นผิวที่สะสมมานาน และไม่มีทางขับออก , Repair การรักษาปัญหาผิวหน้าในทุกจุด และสุดยอดการบำรุง ป้องกันปัจจัยการเกิดจุดบกพร่องบนใบหน้า จึงทำให้ล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดและบำรุงผิวหน้าเวลาเดียวกัน โดยวางกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มคนทำงานและกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างแน่นอน

นางสาวสุพิชญา จำปา กล่าวต่อว่า บริษัทฯได้วางกลยุทธ์ในการเข้าถึงผู้ใช้จากการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าในอีก 1 ปีข้างหน้าจะขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสู่ 7-Eleven ร้านวัตสัน เทสโก้โลตัส แฟมิลี่มาร์ท และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ พร้อมกันนี้ก็จะเริ่มทยอยส่งผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ภายใต้แบรนด์ละมุนออกมาสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

สำหรับมูลค่าตลาดรวมของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่มูลค่าสูงถึง 8,000-8,500 ล้าน ในขณะที่ตลาดของผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้ามีมูลค่ากว่า 3,600 ล้านบาท โดยบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าไว้ว่าหลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ละมุนโฟมจะสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 10% ของยอดขายรวมในระยะเวลา 6 เดือนที่เหลือของปี 56 และจะสามารถดันยอดขายของบริษัทเติบโตได้ถึง 20% ด้วยจุดแข็งดังกล่าว

ในขณะที่การทำตลาดในต่างประเทศนั้น บริษัทได้ส่งออก “ละมุนโฟม” ไปยังประเทศเวียดนาม มาเลเซีย ญี่ปุ่น และอเมริกาโดยผ่านตัวแทนจำหน่าย ซึ่งในปีหน้าบริษัทฯ จะเปิดตลาดในประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพพม่าเพิ่ม ซึ่งเป็นตลาดใหม่ที่คู่แข่งยังน้อยมาก และจะเพิ่มการทำตลาดในเวียดนามที่ยังมีทิศทางการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านยอดจำหน่ายในต่างประเทศคิดเป็น 5% ของรายได้ทั้งหมด

“และเพื่อรุกตลาดให้เข้าถึงใจผู้บริโภค บริษัทฯ ได้วางแผนทำตลาดผ่านช่องทางหลักคือการส่งเสริมการตลาด ณ จุดขายร่วมกับตัวแทนจำหน่าย, การจัดกิจกรรม Below the line ในพื้นที่ต่างๆ รวมถึงการร่วมออกบูธแสดงสินค้า และทางโชเชียลเน็ตเวิร์ก ยังมีการเพิ่มตัวแทนจำหน่ายเพื่อรุกตลาดเข้าไปถึง End User ผ่านช่องทางร้านโชว์ห่วยมากยิ่งขึ้นอีกด้วย” นางสาวสุพิชญา จำปา กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4