ปฏิวัติใหม่แห่งการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ท้าทายทุกความเป็นไปได้แห่งจุดเริ่มต้นของผิวดูอ่อนเยาว์ ด้วย โอเลย์ รีเจนเนอรีส แอดวานซ์ คลีนซิ่ง ซิสเต็ม

พฤหัส ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๐๘:๒๗
โอเลย์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าชั้นนำ เผยปฏิวัติการดูแลผิวหน้าด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยลดปัญหาสัญญาณแห่งวัยภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์โอเลย์ รีเจนเนอรีส โอเลย์ รีเจนเนอรีส แอดวานซ์ คลีนซิ่ง ซิสเต็ม ที่สุดแห่งของโอเลย์ในการทำความสะอาดผิวหน้าที่ออกแบบขึ้นเพื่อช่วยให้คุณผู้หญิงสามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ในงาน “Cleanse Away…Beauty Begins”

นายวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงที่มาของ โอเลย์ รีเจนเนอรีส แอดวานซ์ คลีนซิ่ง ซิสเต็ม ว่า “ทุกวันนี้ผู้หญิงล้วนแต่งเติมผิวหน้าด้วยเครื่องสำอางมากมาย ตั้งแต่ไพรม์เมอร์ ครีมรองพื้นไปจนถึงมาสคาร่ากันน้ำ ประกอบกับต้องเผชิญกับมลภาวะที่อาจหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งฝุ่น ควัน และความมัน ซึ่งสิ่งต่างๆ ที่อยู่บนผิวหน้าทั้งที่ตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจเหล่านี้ เป็นที่มาของความสกปรก หากล้างหน้าไม่สะอาดอย่างเพียงพอ อาจนำมาสู่ปัญหาผิวต่างๆ อีกมากมายที่ก่อให้เกิดสัญญาณผิวแห่งวัย โอเลย์จึงรังสรรค์ โอเลย์ รีเจนเนอรีส แอดวานซ์ คลีนซิ่ง ซิสเต็ม เครื่องมือเพื่อช่วยทำความสะอาดผิวหน้าครั้งแรกจากโอเลย์ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารถทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกและดีขึ้นถึงสี่เท่า* ช่วยขัดและขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน เผยผิวกระจ่างใส พร้อมเตรียมผิวหน้าให้พร้อมสำหรับการบำรุงผิวประจำวันในขั้นต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

ภายในงาน “Cleanse Away…Beauty Begins” เริ่มต้นการท้าทายทุกความเป็นไปได้แห่งจุดเริ่มต้นของผิวดูอ่อนเยาว์ ด้วยการเชิญชวนท่านบรรณธิการความงามร่วมสองเวิร์คชอปเพื่อดูแลความงามแบบองค์รวมตั้งแต่จุดเริ่มต้น ขั้นตอนแรกที่สำคัญนอกเหนือจากการทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดอย่างล้ำลึก นั่นคือการทำให้ร่างกาย (Body) และจิตใจ (Mind) บริสุทธิ์สะอาดเพื่อปรับสมดุลชีวิตจากภายในสู่ภายนอก ส่งผลให้ผิวพรรณดูสุขภาพดีและช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยอีกด้วย โดยวิทยากรรับเชิญพิเศษ นายแพทย์กฤษดา ศิรามพุช ผู้อำนวยการศูนย์เวชศาสตร์อายุรวัฒน์นานาชาติ ที่มาให้ความรู้ภายใต้คอนเซปต์ “Cleanse your body” ในหัวข้อ “The Zenith of Beauty from Within” 10 สัญญาณอันตรายของสุขภาพที่สามารถสังเกตเห็นได้จากผิวพรรณและลักษณะภายนอกของร่างกาย อาทิ รอยปื้นดำที่ลำคอ สัญญาณเสี่ยงของโรคเบาหวาน รอยยิ้มที่ไม่สมบูรณ์อาจเป็นอาการที่บ่งบอกถึงอัมพาต เป็นต้น รวมถึงเทคนิคดูแลการสุขภาพด้วยการรับประทานเพื่อจัดสมดุล ล้างสารพิษ และขจัดอนุมูลอิสระภายในร่างกาย และ คุณอนุพันธุ์ พฤกษ์พันธ์ขจี ผู้อำนวยการสถาบันศิลปะบำบัดในแนวมนุษยปรัชญา จิตรกรและนักศิลปะบำบัด ที่มาถ่ายทอดวิธีการผ่อนคลายและบำบัดจิตใจให้สงบ หรือ “Cleanse your mind” ด้วยการ “ปั้นดิน” เสริมสร้างพลังชีวิตจากภายในและการทำงานที่สัมพันธ์กันของระบบประสาทสัมผัสต่างๆ ตั้งแต่ศีรษะ หัวใจ และฝ่ามือ ช่วยให้เกิดความสมดุลระหว่างร่างกายและจิตใจได้เป็นอย่างดี

นอกจากการร่วมทำเวิร์คชอปโดยวิทยากรรับเชิญพิเศษแล้ว ท่านบรรณาธิการความงามจะได้พบกับการสาธิตการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก “Cleanse your face” ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในขั้นตอนแรกของทุกโปรแกรมการดูแลผิวหน้าเพื่อช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ด้วย โอเลย์ รีเจนเนอรีส แอดวานซ์ คลีนซิ่ง ซิสเต็ม เครื่องมือทำความสะอาดผิวหน้าใหม่ล่าสุดจากโอเลย์ที่สามารถทำความสะอาดคราบเครื่องสำอางบนผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วกว่าการทำความสะอาดผิวหน้าแบบธรรมดา*แม้ไม่ได้ใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์

ด้วยระบบการทำงานของ โอเลย์ รีเจนเนอรีส แอดวานซ์ คลีนซิ่ง ซิสเต็ม มาพร้อมหัวแปรงกลมที่หมุนด้วยความเร็ว 350 ครั้งต่อนาที ปรับความเร็วได้สองระดับ สามารถทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึงแม้ในบริเวณส่วนโค้งเว้าของผิวหน้าที่นิ้วมือไม่สามารถเข้าถึงได้ จึงช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีขึ้นถึง 4 เท่า* ขณะเดียวกันยังคงความนุ่มนวลและอ่อนโยนต่อผิว เผยผิวกระจ่างใส เตรียมผิวของคุณให้พร้อมสำหรับการดูแลผิวหน้าเพื่อช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยในขั้นตอนต่อไป ช่วยให้ผิวสามารถพร้อมรับการบำรุงจากขั้นตอนการบำรุงผิวหน้าที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและซึมซาบสู่ผิวหนังได้ดียิ่งขึ้น โอเลย์ รีเจนเนอรีสท์ แอดวานซ์ คลีนซิ่ง ซิสเต็ม จึงถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้หญิงสามารถทำความสะอาดผิวหน้าที่มีสัญญาณแห่งวัยได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ

ร่วมพิสูจน์ปฏิวัติใหม่แห่งการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ท้าทายทุกความเป็นไปได้แห่งจุดเริ่มต้นของผิวอ่อนเยาว์ ด้วย โอเลย์ รีเจนเนอรีสท์ แอดวานซ์ คลีนซิ่ง ซิสเต็ม ราคา 999 บาท ที่บิวตี้สโตร์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2556 เป็นต้นไป

*ทดสอบความสามารถการทำความสะอาดคราบเครื่องสำอางค์เมื่อเปรียบเทียบกับ การใช้ Olay Skin Renewal Cleanser เพียงอย่างเดียว

สำหรับท่านสื่อมวลชน) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์ค เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย

วัลยา รุกขภิบาล (ปู) / โทร 662 684 5514 / Wanlaya.Rookkapibal @th.arcww.com

กฤษฎาพร ช่วยบำรุง (ปุ๋ม) / โทร 662 684 5703 / [email protected]

พรปฏิมา แช่โค้ว (วา) / โทร 662 684 5701 / [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4