เปิดตัวน้ำผลไม้ Angry Birds ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ประเทศไทย

จันทร์ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๓๕
มร. ยูรากิ ทาปานิ โคโมไลเนน (กลาง) ประธานผู้บริหาร บริษัท จัสท์ ดริ้งค์ อิท (ประเทศไทย) เปิดตัวเครื่องดืมน้ำผลไม้ Angry Birds 3 รสชาติ ได้แก่ รสฟรุ๊ตพั้นช์ (เจ้าเร้ด) , รสส้ม (เจ้าชัค) และรสสตรอเบอร์รี่ (เจ้าสเตลล่า) ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ประเทศไทย โดยมีคุณลอองดาว บุนนาค (สองจากซ้าย) รองผู้จัดการทั่วไปด้านบริหารเครื่อช่วยธุรกิจ 1 บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้

Angry Birds เกมส์สุดมันส์ที่โด่งดังไปทั่วโลกเปิดตัวน้ำผลไม้ตรา Angry Birds ครั้งแรกในประเทศไทยโดยพร้อให้จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลเว่น ทั่วประเทศไทย

บริษัท จัสท์ ดริ้งค์ อิท จำกัด ผู้อยู่เบื้องหลังการผลิตน้ำผลไม้ตรา Angry Birds ได้ร่วมกับผู้ผลิตน้ำผลไม้ชื่อดังของเมืองไทยตรามาลี เพื่อทำการผลิตน้ำผลไม้ออก Angry Birds ที่มีให้เลือกถึง 3 รสชาติและจัดจำหน่ายโดยเดอเบล

บรรจุภัณฑ์สีสันสะดุดตาของน้ำผลไม้ Angry Birds ยังมาพร้อมลวดลายน่ารักๆจากคาแรกเตอร์ต่างๆของ เกมส์ เปรียบเสือนรสชาติของน้ำผลไม้ที่ให้ความสดชื่นจากรสชาติของผลไม้ทั้ง 3 รส ได้แก่ รสฟรุ๊ตพั้นช์ (เจ้าเร้ด) , รสส้ม (เจ้าชัค) และรสสตรอเบอร์รี่ (เจ้าสเตลล่า)

มร. ยูรากิ ทาปานิ โคโมไลเนน ประธานผู้บริหาร บริษัท จัสท์ ดริ้งค์ อิท (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นที่รู้จักในฐานะประเทศที่เต็มไปด้วยด้วยความสนุกสนาน มีสีสัน เป็นศูนย์กลางของอาเซียน และมีจำนวนประชากรเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องซึ่งถือเป็นตลาดที่เหมาะกับผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างยิ่ง เราเชื่อว่าน้ำผลไม้ Angry Birds จะถูกใจผู้บริโภคหลายๆคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กและวัยรุ่น นอกจากประเทศไทยบริษัทได้มีการวางแผนที่จะขยายตลาดไปสู่ประเทศอื่นๆในภูมิภาคอาเซียน”

น้ำผลไม้ Angry Birds ผลิตจากผลไม้สดจากประเทศไทย โดยมีการผสมน้ำตาลเพียง 12% ทำให้น้ำผลไม้ Angry Birds เป็นอีกทางเลือกหนึ่งเพื่อสุขภาพ เมื่อเทียบกับเครื่องดื่มประเภทซอฟท์ดริ้งค์อื่นๆที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน

“เราต้องการที่ทำน้ำผลไม้ที่มีคาแรกเตอร์ของความสนุกสนาน สดชื่น คนทั่วไปสามารถดื่มได้ นอกจากนี้เรายังเน้นในด้านของสุขภาพ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นน้ำผ ลไม้ที่อุดมไปด้วยคุณภาพให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ และในขณะเดียวกันก็จะคงไว้ซึ่งรสชาติที่สดชื่น ถูกปากคนไทย” คุณโคโมไลเนน ผู้บริหารสัญชาติฟินแลนด์ ประเทศต้นกำเนิดเกมส์ Angry Birds ที่โด่งดังไปทั่วโลก กล่าว

สำหรับประเทศไทยกับครั้งแรกของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม Angry Birds บริษัท จัสท์ ดริ้งค์ อิท ตั้งเป้าการจำหน่ายน้ำผลไม้ Angry Birds ผ่านเซเว่น-อีเลเว่น จำนวน 10 ล้านขวดภายในปีพ.ศ. 2556

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital