เหล่าเซเลบริตี้สาวผิวสวย ร่วมเผยโฉมใหม่ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์แอดวานซ์ไวท์เทนนิ่ง นวัตกรรมใหม่เพื่อผิวห่างไกลจากจุดด่างดำ ดูเปล่งประกายอย่างโดดเด่น ในงาน “Spotless to Spotlight”

อังคาร ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๕๐
โอเลย์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าชั้นนำ จัดงานแถลงข่าวภายใต้แคมเปญ “Spotless to Spotlight” นำโดย คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) พร้อม อ้อม — พิยดา อัครเศรณี แบรนด์แอมบาสเดอร์โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ร่วมเผยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวที่ดูกระจ่างใส โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์แอดวานซ์ไวท์เทนนิ่ง ที่มาพร้อมกับการพัฒนาครั้งยิ่งใหญ่เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นด้วยส่วนประกอบอันทรงประสิทธิภาพ เซลลูเซนท์? II คอมเพล็กซ์ นำการเปลี่ยนแปลงที่มองเห็นได้สู่ผิวที่ดูเปล่งประกาย ห่างไกลรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำในหนึ่งกระปุก*^ พร้อมกันนี้ยังแนะนำ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อาย โรลเลอร์ ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดเลือนรอยคล้ำและถุงใต้ตา**^ ใหม่ล่าสุดจากโอเลย์ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากสามนางเอกสาวหน้าสวย มิว - นิษฐา จิรยั่งยืน, วิว — วรรณรท สนธิไชย และ พอลลี่ - พรพรรณ สิทธินววิธ พร้อม จ๋า — ยศสินี ณ นคร ผู้จัดละครชื่อดัง ร่วมแบ่งปันประสบการณ์การมีผิวหน้าที่ดูกระจ่างใส พร้อมเป็นจุดเด่นในทุกโอกาส ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้สาวผิวสวย สุฐิตา โชติจุฬางกูร, ลิสา จิรา, รัสวดี ควรทรงธรรม, นลิน รุจิรวงศ์ และคนในแวดวงสังคมอีกมากมายเข้าร่วมงาน

คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ กล่าวถึงที่มาของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ปัจจุบันผู้หญิงไทยล้วนต้องเจอกับความเสี่ยงที่อาจก่อให้เกิดความหมองคล้ำบนใบหน้าอยู่เป็นประจำ ทั้งรังสียูวีจากแสงแดด และมลภาวะที่อาจหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลายคนจึงขาดความมั่นใจและเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งที่มอบความขาวกระจ่างใสได้อย่างรวดเร็ว เพื่อตอบโจทย์ปัญหาดังกล่าว โอเลย์จึงค้นคว้าและวิจัยเพื่อค้นหานวัตกรรมใหม่ในการดูแลผิวหน้าให้ดูเปล่งประกาย จุดด่างดำดูลดเลือนอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น วันนี้เราจึงพัฒนา โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์แอดวานซ์ไวท์เทนนิ่งด้วยสูตรการบำรุงใหม่ล่าสุด เซลลูเซนท์? II คอมเพล็กซ์ ที่ทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้นโดยเพิ่มสารสำคัญถึง 2 เท่า^^ ตรงเข้าจัดการกับจุดด่างดำและปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอในเวลาอันรวดเร็ว สามารถเห็นผลลัพธ์หลังจากใช้เพียงหนึ่งกระปุก*^ นอกจากนี้เรายังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อาย โรลเลอร์ ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดเลือนรอยคล้ำและถุงใต้ตา เพื่อการดูแลผิวรอบดวงตาให้ดูสว่างใสแบบครบสูตร”

ด้วยการผสมผสานระหว่างแรงบันดาลใจที่เกิดจากงานวิจัยด้าน Cellular Bioenergetics ร่วมกับการออกแบบผลิตภัณฑ์และการสร้างสรรค์อันยอดเยี่ยม นำมาสู่การคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อการดูแลจุดด่างดำและปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ โดยการศึกษาเพื่อให้เกิดความเข้าใจถึงสาเหตุของการเกิดจุดด่างดำและรอยคล้ำอย่างแท้จริงซึ่งอาจมีสาเหตุมาจากมีตัวกระตุ้นการเกิดจุดด่างดำมากเกินสมดุลจึงนำไปสู่การผลิตเมลานินที่ขาดสมดุลและเกิดเป็นจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำในที่สุดโอเลย์จึงคิดค้นอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้เป็นนวัตกรรมที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและให้สีผิวดูสม่ำเสมอได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ด้วย เซลลูเซนท์? II คอมเพล็กซ์ ปฏิวัติใหม่แห่งสูตรการบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นด้วยการเพิ่มชนิดของสารไวท์เทนนิ่ง ถึง 2 เท่า^^ ช่วยเพิ่มพลังและประสิทธิภาพให้แก่กลุ่มผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ เพื่อผิวที่ดูสว่างใสในทุกมุมมอง

อ้อม — พิยดา อัครเศรณี แบรนด์แอมบาสเดอร์โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ได้เผยประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าที่ดูหมองคล้ำสู่การมีผิวขาวกระจ่างใส ว่า “ด้วยมลภาวะและแสงแดดที่รุนแรงขึ้นทุก ๆ วันอ้อมก็เหมือนผู้หญิงทั่วๆ ไปที่บางครั้งก็ไม่สามารถจะหลีกเลี่ยงได้ หรือช่วงที่ถ่ายละครหรือดูแลลูกก็จะมีเวลาดูแลผิวหน้าได้น้อยลงจนใบหน้าดูหมองคล้ำจนหลายคนทักและเริ่มหมดความมั่นใจได้เหมือนกันค่ะ แต่อ้อมก็ได้โอเลย์ที่อ้อมใช้มาโดยตลอดกว่า 3 ปีช่วยดูแล ซึ่งทางโอเลย์มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องและล่าสุดอ้อมได้ลองโอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ที่ปรับปรุงสูตรใหม่ เห็นผลเลยว่าผิวหน้าที่มีรอยหมองคล้ำ มีจุดด่างดำกลับดูสว่างใส รอยดำต่างๆ ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด กลับมาสว่างใสเหมือนเดิมค่ะ เพราะในฐานะที่เป็นนักแสดงและอยู่ในวงการมานาน จึงเชื่อว่าการดูแลผิวให้ดูดีอยู่ตลอดเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ยิ่งในปัจจุบันเทรนด์การดูแลผิวพรรณจะเน้นให้เน้นผิวหน้าที่ไม่ได้เน้นการแต่งสีสันมากมายและเน้นความเป็นธรรมชาติที่สุด ดังนั้นผิวหน้าที่ดีเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด โดยเฉพาะเวลาอยู่ท่ามกลางสปอตไลท์ในฐานะนักแสดงจุดด่างดำหรือรอยหมองคล้ำแม้แต่นิดเดียวก็ไม่สามารถมากวนใจอ้อมได้ค่ะ”

โดยภายในงาน “Spotless to Spotlight” ได้รับเกียรติจากสาวสวย 4 ท่านที่กำลังถูกจับตามองในวงการบันเทิง ร่วมแบ่งปันประสบการณ์เผยกุญแจสำคัญสู่ความสวยที่โดดเด่นของผิวที่ดูกระจ่างใส เริ่มต้นด้วยผู้จัดละครคนเก่ง จ๋า — ยศสินี ที่มาพูดคุยในมุมมองของการเป็นผู้จัดละครที่ต้องเฟ้นหาและปั้นนักแสดงหน้าใหม่ให้ประสบความสำเร็จ แต่การที่จะเฉิดฉายโลดแล่นอยู่ในวงการสู่การเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ต้องอาศัยปัจจัยหลายอย่าง โดยเฉพาะผิวพรรณที่เรียบเนียน กระจ่างใส ไร้รอยหมองคล้ำ จึงควรใส่ใจดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษเพื่อให้มีผิวดูเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

ส่วนสองนางเอกสาวมาแรง มิว - นิษฐา และ วิว — วรรณรท ร่วมพูดคุยและแบ่งปันประสบการณ์การดูแลตัวเองโดยเฉพาะผิวหน้าตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าสู่วงการบันเทิง จึงต้องใส่ใจในการบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใสเป็นพิเศษอยู่เสมอทั้งในและนอกจอ เพราะต้องเผชิญกับปัจจัยที่อาจก่อให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ทั้งแสงแดด เครื่องสำอาง และแสงสปอตไลท์ ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำและเกิดจุดด่างดำที่อาจหลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งที่มีประสิทธิภาพที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ส่วนสาวสังคมรุ่นใหม่ พอลลี่ — พรพรรณ ที่นอกจากทำธุรกิจส่วนตัวแล้ว ยังผันตัวเองมาทำงานด้านการแสดงในฐานะนางเอกหน้าใหม่อีกด้วย ซึ่งการมีบทบาทของอาชีพที่หลากหลายในแต่ละวันอาจทำให้ไม่มีเวลาดูแลตัวเองและผิวหน้าได้ดีเท่าที่ควร ปัญหาผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำจึงปรากฏขึ้นแบบไม่รู้ตัว จึงมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เพราะการมีผิวที่ดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความมั่นใจและดูโดดเด่นในทุกอิริยาบท ทั้งการออกงานสังคม และการเป็นนักแสดง

ด้านเซเลบสาวทายาทแพลทินัม สุฐิตา โชติจุฬางกูร กล่าวถึงการดูแลผิวหน้าให้ดูขาวสว่างใสว่า “ปกติไม่ได้มีขั้นตอนมากมายในการดูแลผิวหน้าค่ะ แค่ล้างเครื่องสำอางให้สะอาด ตามด้วยโฟมล้างหน้า และทาครีมบำรุงก่อนนอนค่ะ ตอนเด็ก ๆ นิกส์เป็นคนผิวขาวมาก เลยไม่ได้สนใจดูแลผิวเท่าที่ควร พอโตขึ้น เจอแสงแดดและมลพิษในแต่ละวัน ทำให้ผิวเราไม่ขาวเหมือนก่อน ตอนนี้นิกส์เลยเริ่มหันมาสนใจดูแลผิวหน้ามากขึ้น โดยจะทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ ไม่อยากเป็นฝ้าก่อนวัย การที่โอเลย์ออกผลิตภัณฑ์ทีช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสได้เพียงกระปุกเดียว คิดว่าเป็นเรื่องที่ดีมากค่ะ ในฐานะของผู้หญิง อยากจะแนะนำให้ใช้ครีมบำรุงผิวมากกว่า อย่าไปทานยาหรือฉีดสารเคมีเข้าร่างกาย”

ดีไซเนอร์สาวผิวสวย ลิสา จิรา เผยว่า “ตอนเช้าจะทาครีมบำรุงผิวและครีมกันแดดค่ะ ส่วนตอนเย็นจะล้างเครื่องสำอางให้สะอาด จากนั้นจึงทาครีมบำรุงผิวหน้า และใต้ตา นอกจากนี้ลิสายังใช้แปรงทำความสะอาดผิวและพอกหน้าอาทิตย์ละครั้งค่ะ เคล็ดลับส่วนตัวในการดูแลผิวของลิสา คือการดื่มน้ำ และพักผ่อนให้เพียงพอ ส่วนตัวคิดว่าการมีผิวขาวกระจ่างใสสามารถทำให้เราดูดีขึ้นได้โดยไม่ต้องแต่งหน้า ถ้ามีผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำให้ผิวกระจ่างใสได้ในตัวเดียวจะเยี่ยมมากเลยค่ะ เพราะว่าความขาวกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน”

ทั้งนี้ แฟชั่นนิสต้าสาวสุดเปรี้ยว รัสวดี ควรทรงธรรม เล่าว่า “วิธีการดูแลผิวของกุ๊กคือจะเน้นไปที่การล้างทำความสะอาดผิวหน้าค่ะ และจะพิถีพิถันในการเลือกใช้ครีมบำรุง เนื่องจากกุ๊กเพิ่งกลับจากลอนดอน อากาศค่อนข้างแห้ง และเราแพ้น้ำที่นั่นด้วย พอกลับมาเลยต้องดูแลผิวยกใหญ่ กุ๊กจะเลือกครีมบำรุงผิวหน้าที่ไม่ทำให้ระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใส นอกจากการบำรุงภายนอกแล้ว กุ๊กยังทานผักผลไม้เพื่อช่วยบำรุงผิวจากภายในอีกทาง กุ๊กคิดว่าถ้ามีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสได้ในหนึ่งกระปุก คงจะเป็นตัวช่วยที่ดีมากสำหรับผู้หญิงทุกคนเลยค่ะ”

^ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

*สำหรับ Olay White Radiance CellucentTM White Essence ขนาด 40 กรัม

**ผลทดสอบในกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคหญิงจำนวน 61 คน อายุ 18-55 ปี โดยบริษัทพีแอนด์จี ประเทศจีน เมื่อเดือนมิถุนายน 2554

^^เปรียบเทียบจำนวนชนิดของสารไวท์เทนนิ่งเมื่อเทียบกับสูตรเดิม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest