เคเอฟซี ย้ำ นโยบายให้บริการอาหารปลอดภัย ยืนยันความสะอาดของน้ำดื่มและน้ำแข็งที่ให้บริการภายในร้าน

อังคาร ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๐๔
“เคเอฟซี” ผู้นำด้านธุรกิจให้บริการอาหารด่วน ย้ำนโยบายความสะอาด ปลอดภัยและความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนกระบวนการผลิตและการปรุงอาหาร ซึ่งรวมไปถึงน้ำดื่มและน้ำแข็งที่ให้บริการภายในร้าน โดยน้ำแข็งจะผลิตขึ้นเพื่อใช้วันต่อวันเท่านั้น ไม่มีการเก็บเพื่อใช้ต่อในวันรุ่งขึ้น เพื่อรักษาคุณภาพเรื่องความสะอาด ปลอดภัยซึ่งเป็นนโยบายที่ เคเอฟซี ให้ความสำคัญและปฏิบัติอย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด วัสดุ อุปกรณ์ ทุกชิ้น เช่น เครื่องทำน้ำแข็ง ที่ตัก ถัง ฝาถัง ฯลฯ ต้องความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ทั้งภายในและภายนอก เป็นประจำทุกวัน และจะมีรอบการทำความสะอาดใหญ่ประจำสัปดาห์และประจำเดือนตามเกณฑ์มาตรฐานความสะอาดที่กำหนด ในส่วนของเครื่องกรองน้ำจะเปลี่ยนไส้กรองทุก 6 เดือน นอกจากนี้จะมีเจ้าหน้าที่ QA (Quality assurance) หรือเจ้าหน้าที่ดูแลตรวจสอบประกันคุณภาพคอยตรวจสอบมาตราฐานความสะอาดและปลอดภัยในร้าน เคเอฟซี ทุกๆ สาขาทั่วประเทศไทยอย่างสม่ำเสมอ

เคเอฟซี ยังตระหนักถึงความสำคัญด้านบุคคลากรที่ให้บริการเป็นอย่างยิ่ง พนักงานทุกคนต้องผ่านการอบรมเกี่ยวกับมาตรฐานอาหารปลอดภัย กรรมวิธีการปรุงอาหาร และการทำความสะอาดอุปกรณ์ต่างๆ ตลอดจนการแต่งกาย ที่ต้องสะอาด เรียบร้อยและเหมาะสมต่อการปฏิบัติงาน รวมทั้งสุขอนาภัยที่ดีของพนักงานที่ให้บริการ

การยึดมั่นในการรักษาคุณภาพความสะอาด ปลอดภัยและใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อความสมบรูณ์แบบสูงสุดในการให้บริการ คือนโยบายของเคเอฟซี ซึ่งรักษาความเป็นมตราฐานเดียวกันทั่วโลก ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ในรสชาติความอร่อยและความสะอาด ปลอดภัยของอาหารทุกเมนู ไม่เว้นแม้กระทั่งน้ำดื่มและน้ำแข็งที่ให้บริการภายในร้าน สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อ Yum! media line ได้ที 502-874-8200

สำหรับสื่อมวลชน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส คอนซัลติ้ง จำกัด

โทร. 0 2718 1886 ต่อ 109

หฤชา ลดาวัลย์ ณ อยุธยา [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ