“ทิปโก้” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ทิปโก้ ซุปเปอร์คิด 100%”

อังคาร ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๒๐
“ทิปโก้” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ทิปโก้ ซุปเปอร์คิด 100%” เจาะกลุ่มเด็ก 3-8 ปี เน้นพัฒนาการร่างกาย มั่นใจคุณภาพเต็มร้อยเดินหน้ากิจกรรมเต็มรูปแบบ... เจ้าแรกและเจ้าเดียวในเมืองไทย

“ทิปโก้” ผู้นำตลาดน้ำผลไม้ในเมืองไทย เดินหน้ารุกตลาดน้ำผลไม้ 100% สำหรับเด็ก “ทิปโก้ ซุปเปอร์คิด” ตอกย้ำการเป็นแบรนด์อันดับ1 อย่างต่อเนื่องพร้อมทุ่มกิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบ สร้างภาพลักษณ์การดูแลรักษาสุขภาพทั้งครอบครัว โดยให้คุณพ่อคุณแม่ใส่ใจในตัวลูกน้อยเพิ่มมากขึ้น เพิ่มความมั่นใจด้วยคุณภาพเต็มๆ ประโยชน์เต็มร้อย ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดน้ำผลไม้100% สำหรับเด็ก เจ้าแรกและเจ้าเดียวในตลาดเมืองไทย พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชื่อชุด “สัตว์ประหลาด” มั่นใจยอดขายโตประมาณกว่า 100%

นายพีรพงษ์ อาชวพงษ์สวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท ทิปโก้ เอฟ แอนด์ บี จำกัด ผู้นำตลาดน้ำผักและผลไม้ 100% สำหรับเด็ก ภายใต้แบรนด์ “ทิปโก้ ซุปเปอร์คิด” เปิดเผยว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคโดยเฉพาะเด็กๆ ที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เพราะเบื่อความซ้ำซาก จำเจ ต้องการความแปลกใหม่ ความสนุกสนานตลอด และในฐานะ “ทิปโก้” เป็นผู้นำตลาดน้ำผลไม้ จึงได้มีการวางแผนและปรับกลยุทธ์การตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการรักษาฐานผู้บริโภค และพร้อมขยายฐานสู่กลุ่มผู้บริโภคใหม่ๆ ด้วย ซึ่งส่งผลให้ยอดขายมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ทั้งนี้ “ทิปโก้” ได้ทุ่มงบกิจกรรม โปรโมชั่น ฯลฯ พร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ชื่อชุด “สัตว์ประหลาด” ด้วย โดยเริ่มออนแอร์ภาพยนตร์โฆษณาตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคมศกนี้เป็นต้นไป

@ ผลิตภัณฑ์ “ทิปโก้ ซุปเปอร์คิด” โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์

ผลิตภัณฑ์ ทิปโก้ ซุปเปอร์คิด เป็นน้ำผลไม้100% สำหรับเด็ก มี 4 รสชาติ คือ น้ำส้มโชกุน100% น้ำแอปเปิ้ลผสมน้ำองุ่นรวม 100% น้ำองุ่นแดง 100% และน้ำผักผสมน้ำผลไม้รวม 100% ที่มาพร้อมกับรสชาติที่แสนอร่อย ดื่มง่าย ถูกอกถูกใจเด็กๆ ที่มีอายุระหว่าง 3-8 ปี อุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ สูง เช่น วิตามินเอ วิตามินบี1 วิตามินบี2 วิตามินซี แคลเซี่ยม และโอเมก้า3 ซึ่งมีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตของสมอง และช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานและพัฒนาการของร่างกาย มั่นใจว่าน้องๆ จะได้คุณภาพเต็มๆ ประโยชน์เต็มร้อย

นับเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะถูกใจน้องๆ ได้อย่างไม่ยากนัก เพราะมีลวดลายที่เป็นจุดเด่นของการ์ตูนสุดฮิต ลายหมีพูห์ และลายมิกกี้เม้าส์ จากวอลท์ ดีสนีย์ ซึ่งเป็นลายที่เด็กๆ ชื่นชอบและได้รับความนิยมอย่างมาก และได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้อง จำหน่ายในราคาเพียง 10 บาทเท่านั้น ด้วยขนาด 110 มล. หาซื้อได้ทุกช่องทางจัดจำหน่าย ทั้งซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อ

@ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ ชื่อชุด “สัตว์ประหลาด”

การเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ ชื่อชุด “สัตว์ประหลาด” ความยาว 15 วินาที ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ.สัตว์ประหลาดบุกโรงเรียนเพื่อมาแพร่กระจายเชื้อโรค แต่ชายหนุ่มผู้แข็งแร็งกลับต่อสู้พ่ายแพ้แก่สัตว์ประหลาด เด็กๆ เห็นชายหนุ่มแพ้ เลยบอกกับชายหนุ่มว่า น้าๆ ไปพักเหอะ จากนั้นเด็กๆ ดื่มน้ำทิปโก้ ซุปเปอร์คิด ซึ่งมีวิตามิน C สูง เพื่อป้องกันเชื้อโรค หลังจากนั้นเด็กๆ มีพลังช่วยกันต่อสู้สัตว์ประหลาด จนที่สุดสัตว์ประหลาดพ่ายแพ้ไป นับเป็นภาพยนตร์โฆษณาที่น่ารัก คาดว่าน่าจะเป็นที่ชื่นชอบของน้องๆ

เราเชื่อมั่นว่าภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภคได้ในเวลาอันรวดเร็ว และสร้างการจดจำว่าน้ำผลไม้ 100% สำหรับเด็ก “ทิปโก้ ซุปเปอร์คิด” มีคุณประโยชน์อย่างแท้จริง เพราะอุดมไปด้วย วิตามินต่างๆ ซึ่งเราเชื่อว่าการเปิดตัวใหม่ฯ ในครั้งนี้ และเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาไปพร้อมๆ กันนั่น เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำน้ำผลไม้ 100% สำหรับเด็ก พร้อมกับเสริมภาพลักษณ์ให้แข็งแกร่ง และคุณพ่อ คุณแม่สามารถช่วยให้ลูกน้อยหันมาเลือกน้ำผลไม้แท้ 100% เป็นทางเลือกการดูแลสุขภาพมากขึ้นให้กับลูกน้อยได้อีกด้วย

@ วางแผนกลยุทธ์การตลาดเต็มรูปแบบ

ในปี 2556 บริษัทจะรุกกิจกรรมการตลาดมากขึ้น โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่าง “ทิปโก้ ซุปเปอร์คิด” ซึ่งเป็นน้ำผลไม้ 100% สำหรับเด็ก จึงต้องมีการกระตุ้นให้มีความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง โดยใช้กลยุทธ์ในการทำการตลาดที่หลากหลาย อาทิ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ จับมือพันธมิตรทางการค้า จัดโรดโชว์ โปรโมชั่น กิจกรรม CSR พัฒนาและออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ปรับแพ็กเกจจิ้ง เป็นต้น เพื่อสร้างการรับรู้ ขยายฐานสู่กลุ่มผู้บริโภคใหม่ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด แต่ทั้งนี้ก็ยังคงรักษาฐานผู้บริโภคเดิมไว้เช่นเดิม

นอกจากนี้ การโฆษณาประชาสัมพันธ์อย่างครบวงจรทั้ง Above the line และ Below the line ด้วย อาทิ สื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ โทรทัศน์ สื่อออนไลน์ รวมถึงสื่อกลางแจ้งต่างๆ ด้วย เป็นต้น เพื่อเป็นการสนับสนุนกิจกรรมการตลาด หรือแคมเปญต่างๆ ลด แลก แจก แถม เป็นต้น เพื่อให้เป็นที่รู้จักและได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างรวดเร็วและทั่วถึง

พร้อมกันนี้ การจัดกิจกรรมโรดโชว์โรงเรียนทั่วทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑลเป็นหลัก ประมาณกว่า 100 โรงเรียน เช่น โรงเรียนสารสาสน์วิเทศธนบุรี โรงเรียนสารสาสน์ราชพฤกษ์ โรงเรียนสาธิตจุฬา โรงเรียนอัสสัมชัญ คอนแวนต์ โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน เป็นต้น ทั้งนี้ เพื่อที่น้องๆ จะได้สนุก เรียนรู้กับกิจกรรมที่จัดขึ้น และมีความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ด้วย นับเป็นการใกล้ชิดกับผลิตภัณฑ์อีกรูปแบบหนึ่ง โดยกิจกรรมการตลาดของ “ทิปโก้ ซุปเปอร์คิด” มุ่งเน้นสร้างการรับรู้สู่กลุ่มเป้าหมาย

@ มั่นใจครึ่งปีหลัง (2556) ซุปเปอร์ คิด เติบโตต่อเนื่องแน่นอน

สำหรับยอดขายของ “ทิปโก้ ซุปเปอร์คิด” บริษัทฯ จะเร่งการทำกิจกรรมการตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง พร้อมทุ่มงบกว่า 80 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะมีอัตราการเติบโตเพิ่มสูงขึ้นประมาณ100% คาดว่าจะเป็นไปตามเป้าฯ ที่วางไว้ จะสามารถเติบโตเพิ่มมากขึ้นด้วย

ปัจจุบัน ตลาดรวมน้ำผลไม้เมืองไทยมีมูลค่า 12,000 ล้านบาท โดยน้ำผลไม้กลุ่ม พรีเมี่ยมมีมูลค่าตลาดประมาณ 4,500 ล้านบาท ทิปโก้เป็นผู้นำตลาด ซึ่งขายดีเป็นอันดับหนึ่ง โดยมีส่วนแบ่งการตลาดโดยรวม 43% ซึ่งกลุ่มธุรกิจเครื่องดื่มของทิปโก้แบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มน้ำผลไม้ กลุ่มน้ำชา (ทิปโก้ร่วมกับบริษัทซันโตรี่ฯ ยกระดับตลาดชาประเทศไทย)และ กลุ่มน้ำแร่ ซึ่งเรามุ่งเน้นการเติบโตอย่างยั่งยืนและต่อเนื่อง ทิปโก้ต้องการที่จะยกระดับน้ำแร่ออราให้พรีเมี่ยมยิ่งๆ ขึ้นไป ซึ่งออราเองก็มีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่องประมาณ 20% ทุกปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital