“พีเจ้น” ขยายไลน์สินค้าแม่และเด็กครบวงจร ส่ง “ครีมบำรุงหัวนมมารดา” นวัตกรรมจากญี่ปุ่นลงตลาด

พฤหัส ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๘:๑๓
“พีเจ้น” เดินหน้าขยายไลน์สินค้าแม่และเด็กครบวงจร ส่ง “ครีมบำรุงหัวนมมารดา” นวัตกรรมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวมาตรฐานความปลอดภัยจากนักวิจัยชาวญี่ปุ่นลงตลาดเมืองไทย ชูความโดดเด่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และระคายเคือง เนื้อครีมเนียนนุ่ม ซึมซับง่าย ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวบริเวณหัวนมและลานนมกลับมาชุ่มชื้น พร้อมเผยกระแสการบริโภคสินค้านำเข้าจากญี่ปุ่นกำลังมาแรง มั่นใจผลิตภัณฑ์ได้รับการตอบรับที่ดีได้ไม่ยาก

นางสาวสุวรรณา โชคดีอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส บริษัท มุ่งพัฒนา อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กแบรนด์ “พีเจ้น” เปิดเผยว่า ตั้งแต่ต้นปี 2556 “พีเจ้น” ได้มุ่งมั่นนำผลิตภัณฑ์คุณภาพสำหรับแม่และเด็กจากประเทศญี่ปุ่นเข้ามาขยายตลาดในเมืองไทย เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคใน โดยมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่แม่และเด็กทารก โดยทุกผลิตภัณฑ์นำเข้าจะต้องผ่านการศึกษา ค้นคว้า และพัฒนาโดยนักวิจัยชาวญี่ปุ่น เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ ปลอดภัย และได้มาตรฐาน โดยที่ผ่านมาได้นำเข้าผลิตภัณฑ์จากประเทศญี่ปุ่นมากมาย อาทิ ยาสีฟันเจล เครื่องนึ่งขวดนมอัตโนมัติ ครีมทาหน้าท้องและบำรุงผิว เป็นต้น ล่าสุด เดินหน้านำนวัตกรรมคุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่นลงตลาดอย่างต่อเนื่อง เปิดตัว “พีเจ้น ครีมบำรุงหัวนม” อีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลตัวเองของคุณแม่ยุคใหม่

โดย “พีเจ้น ครีมบำรุงหัวนมมารดา” เป็นผลิตภัณฑ์ถนอมผิวสำหรับบำรุงหัวนมและลานนมของมารดา สกัดจากสารธรรมชาติ “ลาโนลิน” บริสุทธิ์ 100% ที่ได้จากการสกัดจากน้ำมันขนแกะ จึงเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์จากน้ำมันธรรมชาติที่ช่วยรักษาน้ำหล่อเลี้ยงผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคือง ช่วยปกป้องและบรรเทาอาการหัวนมแตก เป็นแผล ผิวหนังบริเวณลานนมแห้งเป็นขุย รวมถึงปกป้องผิวจากมลภาวะ อากาศแห้งและแสงแดด นอกจากนี้ยังช่วยปรับสภาพผิวบริเวณหัวนมและลานนมให้กลับสู่สภาพสมบูรณ์ เนียนนุ่มและชุ่มชื้น ช่วยลดความหยาบกระด้างของผิวหนัง ทำให้ไม่แห้งตึงและคงความอ่อนเยาว์ของผิว ที่สำคัญไม่เป็นอันตรายต่อลูกน้อย แม้จะรับประทานเข้าปาก เนื่องจากเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ และผ่านการพัฒนาและวิจัยทางด้านความปลอดภัยจากทีมนักวิจัยประเทศญี่ปุ่น

กลุ่มเป้าหมายหลักเป็นกลุ่มคุณแม่ที่กำลังอยู่ในช่วงให้นมบุตร หรือต้องปั๊มนมเพื่อลูก น้อย รวมถึงกลุ่มคุณแม่ตั้งครรภ์ โดยวิธีการใช้ง่ายๆ เพียงครีมทาบริเวณหัวนมและลานนมก่อนการให้นม หรือหลังการปั๊มน้ำนมแล้ว เพื่อบรรเทาอาการเจ็บและรักษาความนุ่มชุ่มชื้นให้ผิวบริเวณดังกล่าว นอกจากนี้ยังใช้เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ที่ต้องการจะเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมตัวเอง ซึ่งบริษัทฯ ได้วางจำหน่ายในรูปแบบผลิตภัณฑ์ครีมบรรจุหลอดขนาด 50 กรัม ในราคาเพียง 650 บาท ด้านช่องทางการจำหน่ายท่านที่สนใจสามารถเลือกซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั่นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ http://www.pigeonlittlemomentsclub.com/pigeon / คลิกไปที่ shopping online

สำหรับแผนการตลาดของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ บริษัทจะยังคงมุ่งเน้นเรื่องการสร้างการรับรู้ในจุดเด่นและคุณประโยชน์ของ “พีเจ้น ครีมบำรุงหัวนมมารดา” พร้อมตอกย้ำกระแสผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่มีความปลอดภัย มีคุณภาพและมีนวัตกรรมด้านเทคโนโลยี การวิจัยและพัฒนาที่ทั่วโลกยอมรับ สามารถตอบสนองทุกความต้องการของคุณแม่ ลูกน้อย และสามาชิกทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้ยังได้วางแผนทำการประชาสัมพันธ์ผ่านโลกโซเชียลเป็นหลัก เช่น พีเจ้น ลิตเติ้ล โมเม้นส์คลับ พีเจ้นเฟสบุ๊คแฟนเพจ เป็นต้น พื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้รวมเร็วและตรงกลุ่ม เนื่องจากเป็นช่องทางที่เหมาะกับวิถีชีวิตของคุณแม่ยุคใหม่ ที่สำคัญยังสามารถเข้าถึงกลุ่มประชาชนทั่วไปได้อีกด้วย

“การนำเข้าผลิตภัณฑ์พีเจ้นจากประเทศญี่ปุ่น เป็นหนึ่งในนโยบายการตลาดในปี 2556 ที่ต้องการจะสร้างการรับรู้ว่า “พีเจ้น” เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์จากประเทศญี่ปุ่น มีผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กที่อย่างครบวงจร ครอบคลุมทุกความต้องการของคุณแม่และช่วงวัยที่สำคัญของลูกน้อย รวมกว่า 1,000 ชนิด ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตรฐานประเทศญี่ปุ่น ที่ผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพและความปลอดภัย และเชื่อว่าการนำเข้าสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นจะเป็นเทรนด์ในการบริโภคสินค้าของผู้บริโภคในอนาคตที่เชื่อมั่นเรื่องคุณภาพมากกว่าราคา” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น