เปิดตัว ดาวน์นี่ มิสทีค น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นใหม่ล่าสุด หอมเหมือนใส่น้ำหอมทุกวัน โดย ลีดองวุค แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับเอเชียในงาน “The Mystique of Unforgettable Scent”

พฤหัส ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๐๗
ดาวน์นี่ ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นยอดขายอันดับหนึ่งของโลก จัดงานแถลงข่าวภายใต้แคมเปญ “The Mystique of Unforgettable Scent” นำโดย คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มใหม่ล่าสุด ดาวน์นี่ มิสทีค (Downy Mystique) ที่ได้นักแสดงหนุ่มมากความสามารถจากประเทศเกาหลี ลีดองวุค (Lee Dong Wook) แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับเอเชีย บินลัดฟ้ามาร่วมงานเปิดตัว โดยมี คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ร่วมเป็นตัวแทนของผู้หญิงผู้มากด้วยเสน่ห์แห่งกลิ่นหอมลึกลับและน่าหลงใหลจากเสื้อผ้าที่สวมใส่ หอมเหมือนใส่น้ำหอมทุกวัน ณ เซน แกลเลอรี่ เซ็นทรัล เวิลด์

คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ กล่าวถึงที่มาของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “กลิ่นหอมของผู้หญิงช่วยสร้างเสน่ห์และบุคลิกที่ชัดเจนให้แต่ละบุคคล นอกจากความหอมที่ได้จากน้ำหอมที่คุณผู้หญิงใช้อยู่ กลิ่นหอมโดดเด่นจากเสื้อผ้าที่สวมใส่ก็เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ใครหลายคนอาจหลงใหล ดาวน์นี่ ในฐานะผู้นำผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้น จึงคิดค้นและรังสรรค์ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นใหม่ล่าสุด ดาวน์นี่ มิสทีค ภายใต้คอลเลคชั่นน้ำหอม (Parfum Collection) ผลิตจากหัวน้ำหอมเข้มข้นโดยผู้ผลิตน้ำหอมชั้นนำระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส พร้อมให้ความหอมเหมือนใส่น้ำหอมทุกวัน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากบรรยากาศยามค่ำคืนของกรุงปารีส สะท้อนผ่านกลิ่นหอมที่ผสานความรู้สึกสดชื่น หวานละมุน ลึกลับ และน่าหลงใหลได้อย่างลงตัว ทั้งนี้เรายังได้รับเกียรติจาก ลีดองวุค นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลี และ ดาวน์นี่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับเอเชีย ที่เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ในบทบาทของชายหนุ่มที่กำลังตามหากลิ่นหอมของสาวลึกลับจากดาวน์นี่ มิสทีคอีกด้วย”

ภายในงาน “The Mystique of Unforgettable Scent” ได้ถูกจำลองขึ้นภายใต้กลิ่นอายของนครปารีสยามค่ำคืนที่มืดสลัวเคล้าแสงไฟสีเหลืองอำพัน เมืองแห่งแฟชั่นที่เต็มไปด้วยร้านเสื้อบูติคสุดเก๋ โดยไฮไลท์สำคัญของงานนี้คือการเปิดตัว ลีดองวุค อย่างอลังการด้วยการตามหากลิ่นหอมที่น่าหลงใหลจากหญิงสาวที่ถูกซ่อนใบหน้าไว้ภายใต้หน้ากากอันลึกลับท่ามกลางกลุ่มคนที่มาร่วมงาน ก่อนร่วมพูดคุยถึงผู้หญิงในจินตนาการ ประสบการณ์กลิ่นหอมจากดาวน์นี่ มิสทีค ที่ทำให้ต้องมนต์สะกด และการเป็นดาวน์นี่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับเอเชีย

“รู้สึกเป็นเกียรติมากเลยครับที่ได้มาเยือนประเทศไทยในฐานะดาวน์นี่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ และได้มาร่วมงาน “The Mystique of Unforgettable Scent” งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มใหม่ล่าสุด ดาวน์นี่ มิสทีค ซึ่งหลังจากที่ผมได้ลองสัมผัสกลิ่นใหม่ของดาวน์นี่ ผมรู้สึกได้ถึงความงดงาม ลึกลับ เย้ายวน และน่าหลงใหลของผู้หญิงคนหนึ่งที่สะท้อนผ่านกลิ่นนี้ออกมาได้อย่างชัดเจน กลิ่นนั้นยังคงตราตรึงและติดอยู่ที่ปลายจมูกไม่มีลืม แน่นอนว่าเธอคนนั้นคือผู้หญิงในฝันของผมเลยก็ว่าได้” ลีดองวุค กล่าว

ตามมาด้วยการเปิดตัวสาวสวยที่อยู่เบื้องหลังหน้ากากลึกลับอย่างสง่างาม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ตัวแทนของหญิงสาวผู้กุมหัวใจหนุ่มลีดองวุคได้อยู่หมัดด้วยกลิ่นหอมที่น่าหลงใหลจากชุดที่เธอสวมใส่ ซึ่งลีดองวุคได้ปลดหน้ากากของเธอด้วยตัวเองเพื่อเปิดเผยใบหน้าที่แท้จริงพร้อมโชว์โมเมนท์สุดโรแมนติกให้หลายคนอิจฉา ก่อนร่วมพูดคุยและแนะนำผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มใหม่ล่าสุด ดาวน์นี่ มิสทีค ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีไมโครแคปซูล (Perfume Microcapsules Technology) เทคโนโลยีที่บรรจุน้ำหอมภายในแคปซูล ซึ่งจะปล่อยกลิ่นหอมออกมาเมื่อมีการเคลื่อนไหว สัมผัส หรือทำกิจกรรมในแต่ละวัน ทำให้ความหอมสดชื่นนั้นคงอยู่ได้ยาวนาน** เหมือนได้ประพรมน้ำหอมลงบนเสื้อผ้า

ปิดท้ายงานนี้ด้วยการประกาศ 10 ผู้โชคดีในกิจกรรม “The mystique scent hunting” ที่สามารถตามหากลิ่นหอมลึกลับจากดาวน์นี่ มิสทีค ที่หนุ่มลีดองวุคตามหาอยู่ได้อย่างถูกต้อง โดยผู้โชคดีจะได้ร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับลีดองวุคอย่างใกล้ชิดในวันงานอีกด้วย

**ความหอมสดชื่นเมื่อเก็บในตู้เสื้อผ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ