‘Perrier Mixology Party’ ขีดสุดความสดชื่นจากน้ำแร่เปอริเอ้ ส่วนผสมสุดลงตัวสำหรับปาร์ตี้ค็อกเทลและม็อคเทลหลากสไตล์

พฤหัส ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๕๒
น้ำแร่เปอริเอ้ (Perrier) ภายใต้การดูแลของ อิตัลไทย อุตสาหกรรม จัดปาร์ตี้สุดมันพร้อมเชิญสาวกน้ำแร่ ร่วมพิสูจน์ขีดสุดความสดชื่นจากน้ำแร่ฝรั่งเศสที่ให้รสซาบซ่าจากธรรมชาติ และการเผยสูตรค็อกเทล-ม็อคเทลโดยนักผสมเครื่องดื่มชื่อดัง ‘ณฐกร แจ้งเร็ว’ ทั้งเขย่าไปพร้อมจังหวะความมันส์จากดีเจมากความสามารถ ‘พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร’ ในค่ำคืนสุดพิเศษ ‘Perrier Mixology Party’

คุณนนทชา ปรีดีเวช ผู้จัดการอาวุโสฝ่าย F&B บริษัท อิตัลไทย อุตสาหกรรม จํากัด (ITALTHAI Industrial : ITI) กล่าวว่า บริษัท อิตัลไทย อุตสาหกรรม จํากัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำแร่เปอริเอ้ รวมทั้งผลิตภัณฑ์น้ำแร่วิทเทล แก้วไวน์รีเดล และไวน์ชั้นนำระดับโลก ได้รับการตอบรับอันดีจากผู้หลงใหลในการดื่มน้ำแร่ตลอดมา จึงขอมอบโอกาสพิเศษในการแนะนำสูตร ‘MIXOLOGY’ หรือการนำเปอริเอ้ เป็นส่วนหนึ่งของค่ำคืนสุดพิเศษ โดยสามารถเป็นส่วนผสมสำหรับเครื่องดื่มประเภทค็อกเทล-ม็อคเทลหลากหลายสูตร ที่เปอริเอ้ได้สร้างสรรค์ขึ้นให้ทุกปาร์ตี้ยิ่งสนุกสนาน และเพิ่มความหลากหลายทางรสชาติ โดยในครั้งนี้ ‘ณฐกร แจ้งเร็ว’ นักผสมเครื่องดื่มระดับมืออาชีพ ยังได้ร่วมแสดงไอเดียสุดล้ำ ด้วยการรังสรรค์เครื่องดื่มสูตรพิเศษ นับจากการผสานคุณค่าแร่ธาตุจากน้ำแร่ที่เปอริเอ้ที่มีพรายฟองจากธรรมชาติ และสูตรค็อกเทล-ม็อคเทลจนเกิดเป็นรสชาติเอกลักษณ์ อาทิ PERRIER MINT JULEP , PERRIER GLAMOUR , PERRIER BANGKOK BLUSH , PERRIER CLUB CUPและ Som-o-hito เสิร์ฟพร้อมกับจังหวะความมันส์ โดย ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ณ ร้าน Perfume ทองหล่อ

น้ำแร่เปอริเอ้ (Perrier) แบรนด์น้ำแร่ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ถือกำเนิดขึ้น ณ บ่อน้ำแร่ Verg?ze ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งอยู่ห่างจากถนนโรมันโบราณประมาณ 200 เมตร ซึ่งบริเวณดังกล่าวได้มีการขุดพบเหรียญเงินโบราณ รวมทั้งซากปรักหักพังของสระน้ำ ที่แสดงให้เห็นว่าสมัยจักรพรรดิซีซาร์ได้ถือว่าน้ำแร่เป็นสิ่งสูงส่ง ต่อมาในปี ค.ศ. 1891 นายแพทย์และนักเคมีที่มีชื่อนาม Louis Perrier เกิดความชื่นชอบในรสชาติของน้ำแร่จากบ่อ Verg?ze จึงเกิดความคิดที่จะนำมาผลิตจัดจำหน่าย จึงได้ชักชวน Sir. John Harmsworth ขุนนางชาวอังกฤษ มาร่วมลงทุนทำน้ำแร่บรรจุขวด ภายใต้ข้อตกลงที่ว่าจะคงใช้ชื่อ Perrier โดยทาง Sir. John Harmworth ได้ออกแบบขวดสีเขียวที่เป็นเอกลักษณ์อันโด่งดัง อันได้แรงบันดาลใจจากรูปทรงพิเศษของอุปกรณ์ออกกำลังแขนชิ้นเล็กของอินเดีย จนในปี ค.ศ. 1992 น้ำแร่เปอริเอ้ ได้มาอยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท Nestle Water (France) และมีวางจำหน่ายในร้านอาหารชั้นนำมากกว่า 140 ประเทศทั่วโลก

ทั้งนี้ ในประเทศไทยภายใต้การจัดจำหน่ายโดยฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม ของบริษัท อิตัลไทยอุตสาหกรรม จำกัด ได้มีช่องทางการจัดจำหน่าย ได้แก่ Horeca หรือ Hotel & Restaurant ระดับ 4 และ 5 ดาว วางจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าชั้นนำรวมทั้งในร้านชาและกาแฟชั้นนำหลากหลายที่

นอกจากนี้ผู้ที่ชื่นชอบการดื่มน้ำแร่ที่ให้รสซาบซ่าจากธรรมชาติ เปอริเอ้ยังสามารถนำไปผสมเครื่องดื่มง่ายๆ ตามสไตล์ MIXOLOGY ได้ด้วยตัวเอง อาทิ ฝานมะนาวบางๆ ใส่ลงไปในแก้วน้ำแร่เปอริเอ้เพื่อเพิ่มรสชาติและความสดชื่น ก็สามารถดื่มคู่กันได้กับอาหารทุกเมนูและทุกมื้อ นอกจากนี้ยังมีเคล็ดลับสุขภาพ คือดื่มแร่เปอริเอ้เปล่าๆ หรือผสมกับน้ำผลไม้ดื่มในช่วงเช้า จะช่วยสร้างความรู้สึกสดชื่นพร้อมรับวันใหม่ได้อย่างแจ่มใส เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้รักสุขภาพ เพราะเปอริเอ้เป็นน้ำแร่ที่ปราศจากน้ำตาลและแคลอรี่มีปริมาณโซเดียมในระดับต่ำ จึงสามารถสร้างความสดชื่นอย่างเต็มที่ได้ในทุกครั้งที่ดื่ม

สอบถามรายละเอียดประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด

คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร.0-2553-3161-3 Email : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital