ผู้เชี่ยวชาญแนะนำเปปไทด์ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตา ใช้ทดแทนศัลยกรรมหรือฉีดสารเคมี

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๒๕
เปปไทด์ในผลิตภัณฑ์ Elite Serum ดีอย่างไร เหมาะกับการลดริ้วรอยรอบดวงตา รอยคล้ำใต้ตา และถุงใต้ตาหรือไม่ หาคำตอบได้จากคุณภู “ภูวดล วิรุฬห์ลือชา” ผู้เชี่ยวชาญของเราซึ่งเป็นศิษย์เก่าจากคณะแพทยศาสตร์ ณ Tula State University ประเทศรัสเซีย ที่สอบได้ทุนจนเรียนจบ Diploma Degree in Medicine การใช้ชีวิตหลายปีในรัสเซียทำให้คุณภูมองเห็นโอกาสทางธุรกิจ จึงเลือกเรียนต่อด้านบริหารแทนการใช้ชีวิตในสายแพทย์ เพื่อกลับมาทำกิจการส่วนตัวควบคู่ไปกับงานสอนหนังสือ

แม้ว่าทุกวันนี้จะเดินคนละเส้นทางกับการเป็นหมอใส่เสื้อกาวน์และมีความสุขกับอาชีพที่ตนเองรัก แต่คุณภูก็ยังคงให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพและผิวพรรณอยู่เสมอ ส่วนใหญ่เพื่อนจะชอบถามและชวนคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์ต่างๆ ว่าใช้ดีไหม เป็นอันตรายหรือไม่ จึงกลายเป็นที่ปรึกษาและผู้ให้ข้อมูลเพื่อช่วยเลือกสิ่งที่ดีที่สุดปลอดภัยที่สุดให้กับเพื่อน มีคำถามที่ถามกันบ่อยคือ “ทาอะไรแล้วจะลดเลือนริ้วรอยได้โดยไม่ต้องทำศัลยกรรมหรือฉีดสารเคมี” และยังมีบางคนถามถึงเปปไทด์ใน Elite Serum ว่าดีไหม ดังนั้นเมื่อมีเพื่อนสนใจกันมากคุณภูเลยเล่าให้ฟังคร่าวๆ

“ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีเปปไทด์เป็นส่วนประกอบหลักและคัดสรรสูตรผสมอื่นที่ดีเข้ามารวมตัวกัน จะช่วยเสริมประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์นั้นๆ ให้ดียิ่งขึ้นด้วย อย่างเช่นใน Elite Serum มี Argireline ที่จัดได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการลดริ้วรอยอย่างเห็นผลแบบไม่เจ็บตัว ได้ผลลัพธ์เทียบเท่าการศัลยกรรมหรือฉีดสารเคมี เริ่มเห็นผลหลังจากใช้ 30 วันขึ้นไป ถ้าจะให้ดีควรใช้อย่างต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 6 เดือน นอกจากรอบดวงตาแล้ว บางคนใช้ทาที่หน้าผาก รอยขมวดคิ้ว และรอยย่นมุมปากได้ผลอีกด้วย

คนที่ผิวใต้ตาคล้ำเหมือนตาแพนด้า Haloxyl ช่วยได้ ทั้งกำจัดสารพิษที่รวมตัวอยู่ใต้ตาเพื่อไม่ทำให้เกิดรอยคล้ำและลดอาการบวมที่เกิดขึ้นในในช่วงเวลานอนเพราะการนอนทำมุมต่อแรงโน้มถ่วงโลก ส่วนใครที่คิดจะผ่าตัดถุงใต้ตาแล้วละก็อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ ให้ลองทา Elite Serum ดูก่อน เพราะมี Eyeliss ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่ลดความบวมใต้ตา ลดการไหลผ่านและซึมซับของน้ำบริเวณใต้ตา เพิ่มการหมุนเวียนและระบายน้ำใต้ตาอย่างปลอดภัย เพิ่มความกระชับและยืดหยุ่นอีกด้วย อย่างนี้ถือว่ายิงนกนัดเดียวได้ถึง 2 ตัว เพราะการเพิ่มความกระชับยืดหยุ่นของผิวก็ทำให้ริ้วรอยลึกเลือนหายไปพร้อมกัน

ความชุ่มชื้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกสภาพผิว เมื่ออายุมากขึ้นความชุ่มชื้นตามธรรมชาติจะลดลงตามวัย ทำให้ผิวแห้งหยาบกร้านและมีรอยยับย่น Hyaluronic Acid เป็นพระเอกของการรักษาระดับความชุ่มชื้นของผิวและดูดซับอาหารผิวเข้าสู่ผิว เมื่อผิวชุ่มชื้นขึ้นริ้วรอยรอบดวงตาก็จะเรียบเนียนขึ้น นอกจากนี้ การรักษาคอลาเจนธรรมชาติดีต่อผิวก็ยังเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อการมีผิวรอบดวงตาที่อ่อนเยาว์ สารสกัดจากสาหร่ายสีแดงและสีเขียวใน Elite Serum จะช่วยปกป้อง สกัดกั้น และยับยั้งไม่ให้ไวรัสหลายชนิดเข้าทำลายเซลล์ผิวได้ เพื่อให้คอลาเจนยังคงอยู่กับเราไปอีกนาน

อยากฝากไว้ว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็ตามก็ต้องไม่ลืมปกป้องผิวไม่ให้โดนทำร้ายจากแสงแดด ไม่สูบบุหรี่ หรือนอนดึก และพยายามเลือกซื้อแต่ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ มีมาตรฐาน และได้รับการรับรองจาก อย. ด้วยครับ”

ติดต่อ:

ฝ่ายการตลาด บริษัท สกินโปร อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

โทร.0-2640-8190

www.eliteserum.asia

www.facebook.com/EliteSerumThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4