น้ำผลไม้ตรา Angry Birds ประกาศร่วมเป็นหุ้นส่วนกับ แชมป์ฟอร์มูล่าวัน“มิกะ ฮัคคิเนน”

จันทร์ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๑:๐๔
บริษัท จัสท์ ดริ้งค์ อิท จำกัด ผู้อยู่เบื้องหลังการผลิตน้ำผลไม้ตรา Angry Birds ได้ร่วมกับผู้ผลิตน้ำผลไม้ชื่อดังของเมืองไทยตรามาลี เพื่อทำการผลิตน้ำผลไม้Angry Birds ที่มีให้เลือกถึง 3 รสชาติและจัดจำหน่ายโดยเดอเบล ผ่านช่องทางร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลเว่น ทั่วประเทศไทยและหลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาปัจจุบันสามารถจำหน่ายน้ำผลไม้ตรา Angry Birds ไปได้แล้วกว่า 1.4 ล้านกระป๋อง ซึ่งเติบโตทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้

มร. ยูรากิ ทาปานิ โคโมไลเนน ประธานผู้บริหาร บริษัท จัสท์ ดริ้งค์ อิท (ประเทศไทย)ได้เปิดเผยว่า “อดีตนักแข่งรถดีกรีแชมป์โลกรายการ ฟอร์มูล่า วัน ได้มาร่วมเป็นหุ้นส่วนกับ บริษัท จัสท์ ดริ้งค์ อิท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มิกะ ฮัคคิเนน มีแฟนคลับมากมายทั่วโลก และครั้งนี้มร.อัคคิเนน ก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมายังประเทศไทย ในฐานะแขกคนสำคัญของงานนี้ และเพื่อกล่าวให้ทุกคนทราบถึงบทบาทของเขาในบริษัท จัสท์ ดริ้งค์ อิท (ประเทศไทย)” มร.โคโมไลเนนกล่าว

มร.โคโมไลเนน กล่าวเพิ่มเติมว่า “แบรนด์ของเราเป็นแบรนด์ที่มีความสนุกสนาน น่าดึงดูดสำหรับกลุ่มคนที่อายุยังน้อย และเพราะว่า น้ำผลไม้ตรา Angry Birds ของเรา เป็นน้ำผลไม้ที่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งเพื่อสุขภาพ ดังนั้นเราจึงเห็นว่า ซุปเปอร์สตาร์ในวงการกีฬาก็คงจะเหมาะกับน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพตรา Angry Birds นี้เช่นกัน”

คุณมิกะ ฮัคคิเนน อดีตนักแข่งรถดีกรีแชมป์โลกรายการ ฟอร์มูล่า วันและหุ้นส่วนของ บริษัท จัสท์ ดริ้งค์ อิท (ประเทศไทย) กล่าวเสริมว่า “เนื่องจากประเทศไทยกำลังเติบโตขึ้นในฐานะของศูนย์กลางการค้าของทวีปเอเชีย และนี่ก็จะเป็นโอกาสดีสำหรับผมที่จะได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ใหม่ในตลาด”

คุณมิกะ ฮัคคิเนน เป็นอดีตนักแข่งรถมืออาชีพและเป็นแชมป์โลกรายการแข่งรถรายการฟอร์มูล่า วัน ถึง 2 สมัย หลังจากหยุดการแข่งรถรายการฟอร์มูลา วัน คุณอัคคิเนนได้ผันตัวมาเป็นนักแข่งรถรายการ ดีทีเอ็ม ซีรีย์ ซึ่งเป็นรายการแข่งรถที่ใช้รถเมอร์ซิเดสในการแข่งขัน ซึ่งเขาได้รับชัยชนะจากการแข่งขันรายการนี้ถึง 3 ครั้ง ก่อนที่จะวางมือจากการแข่งรถมืออาชีพในปีพ.ศ. 2550

น้ำผลไม้ตรา Angry Birds เป็นน้ำผลไม้ที่ผลิตมาจากผลไม้สดแท้ๆ โดยมีให้เลือกถึง 3 รสชาติได้แก่ รสฟรุ๊ต พั้นช์ ที่บรรจุภัณฑ์เป็นลายตัวการ์ตูนที่มีชื่อเสียงมากที่สุดตัวหนึ่งจากเกมส์ Angry Bird นั่นคือ เจ้าเร้ด , รสส้ม (เจ้าชัค) และรสสตรอเบอร์รี่ (เจ้าสเตลล่า)และตอนนี้บริษัท

จัสท์ ดริ้งค์ อิท (ประเทศไทย) กำลังอยู่ในช่วงเตรียมการเปิดตัวน้ำผลไม้รสที่ 4 โดยจะเป็นน้ำผลไม้รสมะม่วง ซึ่งตัวการ์ตูนที่จะมาใช้คือ เจ้าบูเมอแรง หรือ เจ้าฮอล นั่นเอง

สำหรับประเทศไทยกับครั้งแรกของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม Angry Birds บริษัท จัสท์ ดริ้งค์ อิท ตั้งเป้าการจำหน่ายน้ำผลไม้ Angry Birds ผ่านเซเว่น-อีเลเว่น จำนวน 10 ล้านกระป๋องภายในปีพ.ศ. 2556

สำหรับข้อมูลอื่นๆสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

Janeen Lyons

[email protected]

Spark Communications

โทร: 02 653 2717-9

แฟ็กซ์ : 02 653 2720

บริษัท จัสท์ ดริ้งค์ อิท จำกัด ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นผู้จัดจำหน่ายน้ำผลไม้ตรา Angry Birds ด้วยการร่วมเป็นหุ้นส่วนกับ มิกะ ฮัคคิเนน อดีตนักแข่งรถดีกรีแชมป์โลกรายการ ฟอร์มูล่า วัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต