“ทิปโก้เวจจี้ น้ำผักผสมน้ำผลไม้รวม 100%” เดินหน้ารับเทศกาลเจ จัดโปรโมชั่น รุกกิจกรรมการตลาด

พฤหัส ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๐๖
“ทิปโก้เวจจี้ น้ำผักผสมน้ำผลไม้รวม 100%” เดินหน้ารับเทศกาลเจ จัดโปรโมชั่น รุกกิจกรรมการตลาด “ส่งเสริมคนไทย... สุขภาพดีด้วยใยอาหารสูงทุกวัน” คาดยอดขายตามเป้าฯที่วางไว้

“ทิปโก้เวจจี้น้ำผักผสมน้ำผลไม้รวม100%” รุกตลาดเทศกาลเจ ชวนคนไทยกินเจแบบมีสีสัน ด้วยการโหมกิจกรรมการตลาด ทั้งโปรโมชั่น กิจกรรมชงชิม พร้อมอัดสื่ออย่างครบวงจรต้อนรับเทศกาลเจที่กำลังจะมาถึง ภายใต้คอนเซปต์ “อิ่มบุญ สุขภาพดีกับทิปโก้เวจจี้น้ำผักผสมน้ำผลไม้รวม100%”เพื่อตอกย้ำว่า เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพในกลุ่มเจที่อุดมไปด้วยใยอาหารสูงเทียบเท่าผักสลัด1ชามและตอกย้ำว่าทุกรสชาติเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพในกลุ่มเจที่ทุกคนสามารถเลือกอิ่มบุญแบบสุขภาพดีได้อย่างไม่จำเจคาดว่จบเทศกาลเจสามารถเพิ่มยอดขายโดยรวมได้ประมาณ 20 % อย่างแน่นอน

นายพีรพงษ์ อาชวพงษ์สวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ผู้นำตลาดน้ำผักและน้ำผลไม้ในเมืองไทย เปิดเผยว่า เทศกาลกินเจเป็นช่วงที่ตลาดเครื่องดื่มน้ำผักและน้ำผลไม้คึกคักเป็นพิเศษ เนื่องจากปัจจุบันคนไทยหันมากินเจเพื่อสุขภาพกันมากขึ้น น้ำผักและน้ำผลไม้จึงเป็นทางเลือกที่ถูกอกถูกใจผู้บริโภค ทำให้ช่วงเทศกาลเจเป็นช่วงที่ตลาดมีการแข่งขันที่รุนแรงและมีการจัดกิจกรรมเพื่อชิงยอดขายกันอย่างดุเดือด ด้วยเหตุนี้บริษัทฯ จึงเล็งเห็นช่องทางในการเพิ่มยอดขายในช่วงอิ่มบุญนี้ ด้วยการจัดกิจกรรมการตลาดกระตุ้นการบริโภคและสนับสนุนให้คนไทยหันมากินแจแบบมีสีสันกันมากขึ้น ภายใต้คอนเซปต์ “อิ่มบุญ สุขภาพดี กับ ทิปโก้เวจจี้น้ำผักผสมน้ำผลไม้รวม 100 %”

ผลิตภัณฑ์แบรนด์ “ทิปโก้” เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพในกลุ่มเจ ที่ได้ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบ กระบวนการผลิตที่มีคุณภาพ สะอาด สะอาด ปลอดภัย และมีคุณค่า ที่สำคัญอร่อยและครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับ 1 มายาวนาน โดยผลิตภัณฑ์จากทิปโก้มีความหลากหลายครอบคลุมทั้งน้ำผลไม้ และน้ำผักผสมน้ำผลไม้ นับเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคได้มั่นใจว่าสามารถเลือกอร่อยกับผลิตภัณฑ์จากทิปโก้ได้อย่างไร้กังวล ไม่จำเจ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเทศกาลเจ หรือในทุกๆ วัน เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคน

สำหรับกิจกรรมการตลาดในช่วงเทศกาลเจ จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “อิ่มบุญ สุขภาพดีกับทิปโก้เวจจี้น้ำผักผสมน้ำผลไม้รวม 100%” โดยจะจัดกิจกรรมสร้างการรับรู้และตอกย้ำว่า “ทิปโก้” เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเจ โดยมุ่งเน้นแนะนำผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม “ทิปโก้ เวจจี้” น้ำผักผสมน้ำผลไม้แท้ 100% ให้เป็นที่รู้จัก โดยชูจุดเด่นด้านคุณประโยชน์ว่า “ทิปโก้ เวจจี้ น้ำผักผสมน้ำผลไม้แท้100%” กล่องเล็กขนาด 200 ml มีใยอาหารสูงเทียบเท่าผักสลัด 1ชาม มีส่วนช่วยเพิ่มกากใยในระบบทางเดินอาหารช่วยกระตุ้นการขับถ่าย เพื่อส่งเสริมให้คนไทยได้อิ่มบุญแบบสุขภาพดีกันถ้วนหน้า คาดว่าจะสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคที่รักสุขภาพอย่างแท้จริง

“ทิปโก้ เวจจี้” น้ำผักผสมน้ำผลไม้แท้ 100% มีทั้งหมด 9 รสชาติ ได้แก่ น้ำผักรวมผสมน้ำผลไม้รวม 100%, น้ำผักผสมน้ำผลไม้รวม 32 ชนิด 100%, น้ำแครอทผสมน้ำผลไม้รวม 100%, น้ำแครอทม่วงผสมน้ำผลไม้รวม 100%, น้ำผักผสมน้ำผลไม้รวม 100% สูตร ผักโขม, น้ำบร็อคโคลี่ ผสมน้ำผลไม้รวม 100%, น้ำผักผสมน้ำผลไม้รวม 100% สูตร บีทรูท, น้ำว่านหางจระเข้ผสมน้ำองุ่นขาวแท้ 100% และน้ำมะเขือเทศ 100% มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

นอกจากนี้ เพื่อให้ “ทิปโก้ เวจจี้” น้ำผักผสมน้ำผลไม้แท้ 100% ให้ผู้บริโภคได้รู้จักมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างครบวงจร ภายใต้คอนเซปต์ “อิ่มบุญ สุขภาพดีกับทิปโก้เวจจี้น้ำผักผสมน้ำผลไม้รวม 100%” ได้แก่ จัดโรดโชว์ชงชิม แจกผลิตภัณฑ์ “ทิปโก้ เวจจี้” น้ำผักผสมน้ำผลไม้แท้ 100% มากกว่า 510,000 serve (เสริฟ) ในห้างสรรพสินค้า และไฮเปอร์มาร์เก็ตกว่า150แห่งทั่วประเทศตลอดทั้งปี จัดโปรโมชั่น ซื้อ 2 แถม 1 เมื่อซื้อซื้อผลิตภัณฑ์ “ทิปโก้ เวจจี้น้ำผักผสมน้ำผลไม้รวม100%”รสใดก็ได้ 2 กล่องรับฟรีทันที 1 กล่อง เริ่มโปรโมชั่นแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง10ตุลาคมศกนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังได้จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ และสื่อวิทยุ เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมาย และส่งเสริมให้คนไทยงดทานเนื้อสัตว์ และหันมากินเจเพื่อสุขภาพที่ดี

***สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์

บ.คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์ จำกัด โทร.0-2718-3800 ต่อ 132 / 136

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4