อาดิดาส ออริจินอลส์ บาย เจเรมี่สก็อตต์ เอาใจเหล่าสาวกแอนนิมอลเลิฟเวอร์ ยกขบวนพาเหรดรองเท้าลวดลายสัตว์ รับลมหนาวแห่งปี

พฤหัส ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๕๖
อาดิดาส ออริจินอลส์ (adidas Originals) จับมือเจ้าพ่อขาแฟชั่น เจเรมี่ สก็อตต์ ออกคอลเลคชั่นรองเท้าใหม่เอาใจเหล่าบรรดาสาวกแอนนิมอลเลิฟเวอร์ จับคาแรกเตอร์สัตว์ป่าน้อยใหญ่มาบรรจงสร้างสรรค์เป็นลวดลายบนรองเท้าไฮท็อปที่สวยงาม น่ารักน่าเอ็นดูรับลมหนาวแห่งปี 2013 โดยยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นยูนิเซ็กซ์ ผู้หญิงก็ได้ ผู้ชายก็ดี

เริ่มด้วยเจ้าม้าลายแสนซน รุ่น JS ZEBRA ราคา 7,990 บาท ที่ถูกนำเอาลายขวางดำสลับขาวมาสร้างเป็นลวดลายบนรองเท้า พร้อมด้วยเท็กซ์เจอร์ขนนิ่มๆ และหางเรียวยาวโค้งมนที่โผล่ออกมา เสมือนมีชีวิตจริง และดูเหมือเจ้าม้าลายคู่นี้กำลังจะพาคุณออกไปกระโดดโลดแล่น และสร้างสีสันให้กับแฟชั่นในทุวันของคุณอย่างสนุกสนาน

ต่อด้วยเสือดาว ลวดลายที่เหล่าบรรดาดีไซน์เนอร์โปรดปรานเป็นที่สุด เพราะนอกจากจะให้ความเซ็กซี่ ลึกลับ ยังดูมีพลัง และเท่ขรึมในขณะเดียวกัน จึงห้ามไม่ได้ที่เจ้าพ่อแฟชั่นอย่างเจเรมี่จะหยิบนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานรองเท้าทรงบูท รุ่น JS LEOPARD HIKING BOOT ราคา 7,990 บาท ที่มีความละเอียดในการสร้างสรรค์ตั้งแต่ลายเสือดาวซึ่งนำเอาผ้ามาปักลวดลายแทนการสกรีน พร้อมผสมผสานหนังหลับ หมุดทอง และหนังคุณภาพ คลุมโทนด้วยสีเหลืองทองช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับรองเท้าบูทสุดเปรี้ยวคู่นี้

สุดท้ายกับเจ้าหมีน้อยแสนน่ารัก รุ่น JS BEAR ราคา 7,290 บาท ที่ใครเห็นใครก็รัก กับรองเท้าไฮท้อปพร้อมหัวตุ๊กตาหมี ที่ดูเหมือนกำลังอ้าปาก อ้าแขนสวมกอดสร้างไออุ่นให้กับคุณในช่วงหน้าหนาวนี้ได้ดี มาพร้อมเท็กซ์เจอร์ขนฟูฟุ้ง จนห้ามไม่ได้ที่จะแสดงความรักความเอ็นดูเจ้าหมีตัวนี้ นำเสนอในสองโทนสี สีเหลืองทอง และสีเงิน

พบกับคอลเลคชั่นรองเท้า อาดิดาส ออริจินอลส์ บายเจเรมี่สก็อตต์ ได้ ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็ปท์ สโตร์ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G 02-658-1733

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4