อาดิดาส ออริจินอลส์ ส่งคอลเลคชั่นใหม่ เอาใจสาวกเจเรมี่ สก็อตต์ นำเสนอแฟชั่นย้อนยุคปี 60s ‘สตรีทเรโทร’ เน้นลวดลายกราฟิก และสีสันที่ผสมผสานอย่างลงตัว

พฤหัส ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๒๗
อาดิดาส ออริจินอลส์ (adidas Originals) สานต่อคอลเลคชั่นพิเศษ ที่ร่วมมือออกแบบกับเจ้าพ่อแฟชั่นอย่าง เจเรมี่ สก็อตต์ เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวพ่อตัวแม่อยู่ตลอด ล่าสุดเกาะติดเทรนด์แฟชั่นย้อนยุค ส่งคอลเลคชั่น Fall/Winter 2013 ที่มี คอนเซปต์การออกแบบสมัยยุค 60 หรือเรียกกันง่ายๆว่า ‘สตรีทเรโทร’ ซึ่งเจเรมี่เองยังคงนำเอาความถนัดในการใช้ลวดลายกราฟิกที่แปลกตา อย่างรูปทรงเรขาคณิต ลายตารางหมากรุก ลายกามเทพคิวปิด และกลิ่นอายความเป็นออริจินอลส์ฮิพฮอพมาผสมผสานกันได้อย่างสวยงามลงตัว

โดยคอลเลคชั่นนี้ถูกดีไซน์ออกมาเป็นเสื้อผ้าในหลากหลายรูปแบบอาทิเช่น เดรสเข้ารูป เสื้อแจ็คเก็ต กางเกงวอร์ม เสื้อยืด และรองเท้ารูปทรงแปลกประหลาด ที่กลายมาเป็นไอเท็มสุดฮิต และเทรนด์แฟชั่นสุดล้ำของเหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก

สำหรับในซีซั่นนี้ เจ้าพ่อแฟชั่น เจเรมี่ สก็อตต์ ได้ออกแบบลวดลายกราฟิกมาใน 3 แบบ แบบแรกใช้ลายพิมพ์ตารางหมากรุกมาประยุกต์เป็นลวดลายพรางตา โดยใช้สีสันขี๊ด เข้ามาเพิ่มความเปรี้ยวเท่อย่างสีเหลืองสด และสีม่วงชมพู เสื้อแขนยาวพร้อมสกรีนลายโลโก้อาดิดาส ออริจินอลส์ เนื้อผ้านุ่ม เข้ารูป และยืดหยุ่นได้ดี แมทช์เข้าคู่กันกับกางเกงขายาวทรงเลกกิ้ง พิมพ์ลวดลายเดียวกัน เท่านี้คุณก็จะกลายเป็นจุดสนใจของใครหลายคนอย่างแน่นอน

สำหรับสาวๆ อาจจะเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับแจ็คเก็ตเก๋ๆ พิมพ์ลวดลายตารางหมากรุก เพิ่มลูกเล่นด้วยกระเป๋าซ่อน และซิปแบบวินเทจ สามารถสวมใส่ได้ 2 ด้าน วันไหนอยากจะเปรี้ยวจี๊ด ก็ใส่ด้านสีม่วงเหลือง หรือถ้าวันไหนอยากดูเปรี้ยวเท่ แอบเซ็กซี่เล็กๆ ก็กลับด้านเป็นสีขาวดำ ใส่ได้ทุกวัน ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

สำหรับแบบที่สอง ยังคงเล่นกับลวดลายตารางสีขาวดำ เพิ่มกลิ่นอายความเป็นวินเทจเล็กๆด้วยลายกามเทพคิวปิดถือเงินดอลลาร์ รังสรรค์ลวดลายลงบนเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวตัวใหญ่ คาดแถบสัญลักษณ์อาดิดาสที่แขนทั้งสองข้าง นอกจากนี้ เจเรมี่ยังออกแบบเป็นพิเศษเฉพาะสาวๆ ด้วยชุดเดรสที่ถึงแม้จะเป็นเดรสปิด แขนยาว คอเต่า แต่ด้วยชุดทรงรัดรูปที่ช่วยเน้นสัดส่วนสวยงามของคุณ และซิปยาวด้านหน้าที่เพิ่มความตื่นเต้นให้กับผู้ที่เห็น เท่านี้ก็ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ให้คุณได้เช่นกัน

และลวดลายสุดท้ายโชว์ความเป็นสาวกเจเรมี่ สก็อตต์ในตัวคุณกับลวดลายแผ่นป้ายทองพิมพ์ลายเจเรมี่ สก็อตต์ ที่มาพร้อมกับแจ็คเก็ตคอจีนแขนยาวรุ่น และกางเกงวอร์มขาตรง จะใส่แยกมิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดอื่นๆของคุณ หรือใส่เข้าคู่กันก็เท่สุดๆ

สุดท้ายกับไอเท็มยอดฮิตที่สาวกเจเรมี่พลาดไม่ได้ นั่นคือ รองเท้า ไฮไลท์อยู่ที่รองเท้าสำหรับสาวๆ ที่เปรี้ยว ซ่าตามสไตล์สาวสตรีทเรโทร กับรองเท้าส้นเวด หรือรองเท้าส้นเตารีดแบบโบราณที่กลับมาฮอตฮิตใหม่ในยุคนี้ รุ่นแรกรองเท้าส้นเวดสีขาวทรงสูง เหมาะกับหน้าหนาวสุดๆ พร้อมติดปีกให้คุณได้โบยบินบนสตรีทรันเวย์ของคุณอย่างสวยงาม ต่อมากับรุ่นที่สอง รองเท้าส้นเวดทรงสูงเช่นกัน แต่นำเอาลวดลายกราฟิกลายตาอย่างลายโพลก้าดอท ตารางหมากรุก มาผสมผสานจนเกิดเป็นลวดลายใหม่ที่แปลกตา พร้อมที่จะเปลี่ยนลุคให้คุณดูเซ็กซี่กว่าใคร

นอกจากนี้ยังมีรองเท้าที่เป็นยูนิเซ็กส์อีกสองรุ่น อย่างรองเท้าหนังติดปีกทรงไฮท็อป พิมพ์ลวดลายแบบเรโทรกราฟิกสีขาวดำ เพิ่มดีเทลเล็กๆด้วยเส้นสายสีทอง สวมใส่คู่กับชุดในวันธรรมดาของคุณ เท่านี้คุณก็โดดเด่นสะดุดตาใครต่อใคร และรุ่นสุดท้ายรองเท้าผ้าใบสีขาว ที่เพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยลาดลายกามเทพคิวปิดสีทอง ไว้สำหรับสวมใส่ในวันสบายๆ หรือวันพักผ่อนของคุณ

พบกับคอลเลคชั่นรองเท้าและเสื้อผ้า อาดิดาส ออริจินอลส์ บายเจเรมี่สก็อตต์ ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็ปท์ สโตร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โทร 02-613-1490 และร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็ปท์ สโตร์ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G 02-658-1733

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น