เทรซาเม่เปิดตัวเคราติน สมูท สูตรใหม่ที่มีส่วนประกอบของเคราติน พร้อมสยบปัญหาผมชี้ฟูยาวนานถึง 48 ชั่วโมง

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๔๖
เทรซาเม่ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพจากอเมริกา กลับมาตอบโจทย์สาวไทยที่ต้องเผชิญปัญหาผมชี้ฟูไม่เป็นทรงด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ เทรซาเม่ เคราติน สมูท (TRESemme Keratin Somooth) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากเทรซาเม่ที่มีส่วนประกอบของเคราติน ที่สามารถฟื้นฟูผมเสียชี้ฟูไม่เป็นทรงให้กลับมาจัดทรงง่ายขึ้น เรียบตรงขึ้น และลดผมชี้ฟูได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง

เทรซาเม่ มุ่งมั่นที่จะหาวิธีขจัดปัญหาผมชี้ฟูของคุณผู้หญิงยุคใหม่ให้หมดไป หลังจากพบว่าประสิทธิภาพในการดูแลเส้นผมในของสาวๆ ในปัจจุบันไม่สมดุลย์กับการที่เส้นผมถูกทำร้ายจากความร้อนและสารเคมี ก่อให้เกิดปัญหาผมเสียชี้ฟู แม้ว่าผมของเราจะมีเคราติน หรือโปรตีนจากธรรมชาติเป็นส่วนประกอบอยู่แล้ว โดยมีคุณสมบัติช่วยให้เส้นผมแข็งแรงและเป็นเงางาม แต่ถ้าโปรตีนเคราตินถูกทำลายด้วยความร้อน หรือสารเคมี ผมของเราก็จะถูกทำร้ายไปด้วย ทำให้ผมแลดูชี้ฟูไม่เป็นทรง

ทางทีมวิจัยเทรซาเม่จึงได้นำเสนอส่วนประกอบของเคราตินที่เป็นสารอาหารหลักที่สำคัญที่จะช่วยให้ผมกลับมาเรียบลื่น นุ่มนวลและแข็งแรงลงในผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ เทรซาเม่ เคราติน สมูท ทำให้คุณค่าของเคราติถูกเติมเต็มให้กับเส้นผม ทำให้เส้นผมที่เสียชี้ฟู ได้รับการซ่อมแซมและฟื้นฟูเส้นผมอย่างล้ำลึกเสมือนเป็นการเติมเนื้อผมด้วยเคราติน ส่งผลให้เกล็ดผมปิดสนิท เส้นผมทุกเส้นจะแข็งแรงขึ้นและลดการแตกหักของเส้นผม รวมถึงควบคุมปัญหาผมชี้ฟูได้อย่างสมบูรณ์แบบ

คุณหรั่ง พรเทพ หวันปาเต๊ะ แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังและเป็นกูรูด้านการดูแลเส้นผมและจัดแต่งทรงผมของเทรซาเม่ กล่าวว่า “หากคุณต้องการมีผมสวยสุขภาพดี คุณต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่ดี ผมแนะนำผลิตภัณฑ์ เทรซาเม่ เคราติน สมูท ที่จะช่วยเติมสารอาหารหลักที่ทำให้เส้นผมดูเรียบสวยไม่ชี้ฟูและกลับมาสุขภาพดี ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะช่วยให้เส้นผมที่ถูกทำร้ายในทุกวันกลับมามีชีวิตชีวา เปล่งประกายความเงางามของเส้นผมให้ดูเป็นธรรมชาติ สามารถทำได้เองและประหยัดกว่าการเข้าซาลอน เมื่อผมเรียบลื่นกลับมาเป็นธรรมชาติอีกครั้ง บรรดาผู้หญิงที่มีความหลงใหลในความงามของเส้นผมก็จะกลับมามั่นใจสามารถโชว์ผมสวยเงางาม และครีเอตทรงผมสวยๆ ได้ตามสไตล์ของตัวเอง”

ดีวาสาวผู้มีเสียงร้องอันทรงเสน่ห์อย่างเจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ช่วยยืนยันประสิทธิภาพของ เทรซาเม่ เคราติน สมูท “พี่พบกับปัญหาเส้นผมมามาก เพราะทำงานในวงการบันเทิงมานาน ผมผ่านความร้อนและสารเคมีมาเยอะ ปัญหาหนึ่งของเราคือ ผมจะขาดร่วงและไม่ค่อยอยู่ทรง ตั้งแต่ได้ใช้ เทรซาเม่ เคราติน สมูท ผมนุ่มลื่น ผมที่ขาดหลุดร่วงก็ไม่ค่อยมี แล้วยังลดปัญหาผมชี้ฟู สุขภาพเส้นผมสำคัญมาก หน้าตาเนี่ยเราเมคอัพได้ แต่ผมสวยต้องบำรุงเท่านั้น ถ้าผมของเราเสียมันดูขาดเสน่ห์นะ” เจนนิเฟอร์ คิ้ม กล่าว

ผลิตภัณฑ์เทรซาเม่ เคราติน สมูท นอกจากจะช่วยให้ผลกลับมามีชีวิตชีวาจนน่าสัมผัสแล้วนั้น ผมที่ได้รับเคราตินยังเรียบลื่น นุ่มและดูสุขภาพดีอีกครั้ง เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร สาวสวยที่มีเอกลักษณ์เป็นสาวเซ็กซี่คนหนึ่งที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงนานถึง 14 ปีและเป็นผู้ที่หลงใหลในความงามของเส้นผมอีกคนได้กล่าวว่า “ความที่เป็นคนรักเส้นผม อยากให้ผมสวยเงางาม แต่ด้วยอาชีพทำให้หลีกเลี่ยงการถูกความร้อนและสารเคมีไม่ได้ จนทำให้ผมแห้งชี้ฟูและขาดร่วง จนเมย์ได้มาใช้ เทรซาเม่ เคราติน สมูท สูตรใหม่ของเทรซาเม่ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่มีส่วนประกอบของเคราตินซึ่งเป็นส่วนสำคัญของเส้นผม ทำให้ผมเมย์นุ่มลื่น เงางามมีประกาย ดูสุขภาพดีและที่สำคัญทำให้จัดแต่งทรงผมได้ง่ายขึ้น”

พบกับส่วนผสมของเคราตินที่ช่วยเติมเต็มสารอาหารหลักให้เส้นผมเรียบลื่น เงางามกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ เทรซาเม่ เคราติน สมูท ประกอบด้วย แชมพู คอนดิชันเนอร์ และทรีตเมนท์ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้