ข่าวซุบซิบ: แคมเปญ “American Tourister: Let’s Pack To The MAX!!”

อังคาร ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๓:๔๗
“ต่อ ฮอร์โมน” รวมก๊วนเพื่อนสุดฮา “ฟรอยด์ ณัฏฐพงศ์” “เบบี้มายด์ 69” และสาวสวยเน็ตไอดอลอย่าง “แพมแพม” ร่วมลุ้นแข่งแพ็คกระเป๋าสุดฮากับแคมเปญ “American Tourister: Let’s Pack To The MAX!!” แคมเปญสนุกๆ ที่จะทำให้การแพ็คกระเป๋าเดินทางเป็นเรื่องขำๆ สุดครีเอท ในทุกจุดหมายปลายทาง แว่วว่างานนี้...หนุ่มต่อเตรียมเปิดกระเป๋าโชว์ของคู่ใจที่ขาดไม่ได้ทุกทริปการเดินทางอีกด้วย อยากรู้ว่าคืออะไร?? พบกันได้ในวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2556 เวลา 17.30 — 19.30 น. ณ ลาน เอเทรียม 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เรื่องความฮาแบบไม่เป็นสองรองใครต้องยกให้ “ฟรอยด์ ณัฏฐพงศ์” และ “เบบี้มายด์ 69” ที่คราวนี้เตรียมลับมุกมาปะทะความฮาแบบไม่มียั้ง เรียกได้ว่าใครเผลอมีเฮ!! ในงานเปิดตัวแคมเปญ “American Tourister: Let’s Pack To The MAX!!” แถมให้สาวๆ กรี๊ดสลบกับผู้ช่วยสุดหล่ออย่างหนุ่ม “ต่อ ฮอร์โมน” ที่นอกจากมาสร้างเซอร์ไพรส์แล้ว....ยังเตรียมเปิดกระเป๋าโชว์ไอเทมลับสุดยอดที่เป็น ของคู่ใจหนุ่มคนนี้อีกต่างหาก มาร่วมลุ้นว่าของที่ว่าคืออะไร และสนุกกับมุกสุดฮาได้ในวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2556 เวลา 17.30 — 19.30 น. ณ ลานเอเทรียม 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เรียกว่าออกงานโชว์ตัวไม่มีวันหยุดก็ว่าได้ สำหรับหนุ่มหล่ออย่าง “ต่อ ฮอร์โมน” ที่ไปไหนมาไหนก็มีแต่เสียงกรี๊ดทุกที่ ล่าสุด...เห็นเปิดตู้เสื้อผ้าจัดกระเป๋าเดินทางมาร่วมสร้างความสนุกครั้งใหม่กับแคมเปญ “American Tourister: Let’s Pack To The MAX!!” งานนี้...นอกจากบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่จะได้ใกล้ชิดความหล่อแบบไม่บันยะบันยังแล้ว ยังจะได้รู้ความลับที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนของหนุ่มต่ออีกด้วยว่า “เพื่อนคู่ใจทุกการเดินทางคือใคร” อยากรู้พบกันได้ในวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2556 เวลา 17.30 — 19.30 น. ณ ลานเอเทรียม 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้