อาดิดาส ออริจินอลส์ เอาใจหนุ่มสตรีทสไตล์ ส่งคอลเลคชั่นใหม่ ‘Chinese New Year Pack’ วาดลวดลาย สีสัน และกลิ่นอายแห่งความสุข ต้อนรับตรุษจีนปีม้า

จันทร์ ๒๗ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๖:๕๑
ใกล้เข้าสู่เทศกาลปีใหม่จีนทุกที หนุ่มๆคงกำลังมองหาเสื้อผ้า แอคเซสเซอรี่ ที่เข้าธีมสวมใส่ในช่วงเทศกาล อาดิดาส ออริจินอลส์ (adidas Originals) จึงไม่รอช้า ขอต้อนรับความสุขแห่งปีม้าทอง ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ ‘Chinese New Year Pack’ ที่เน้นการวาดลวดลาย และสีสันตามแบบสไตล์จีนโบราณ ผสมผสานกลิ่นอายของวันตรุษจีน และสไตล์ที่ทันสมัยขึ้น ให้เหล่าบรรดาหนุ่มตี๋สาวกสตรีทสไตล์ได้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างสนุกสนาน

เริ่มต้นด้วยงานเท่อย่างเสื้อแจ็คเก็ต ที่ไม่ว่าจะสวมใส่คู่กับเสื้อตัวไหน เป็นต้องเท่ได้อยู่ตลอด โดยเฉพาะคอลเลคชั่นพิเศษนี้ สำหรับรุ่น CNY JKT ราคา 6,890 บาท เสื้อแจ็คเก็ตที่มีการตัดต่อสีสันของผ้าได้อย่างสวยงามลงตัวทั้งสีทอง สีดำ และสีแดง สกรีนลวดลายสไตล์จีนยุคโบราณผสมผสานกับสตรีทสไตล์ยุคใหม่ เพิ่มลูกเล่นด้วยการตัดเย็บกระเป๋าซ่อนเก๋ๆ พร้อมที่จะเป็นไอเท็มสุดโปรด ช่วยเสริมความหล่อเข้มให้เหล่าบรรดาหนุ่มตี๋ดูโดดเด่นได้ตลอดทั้งปี

ต่อด้วยเสื้อยืด ไอเท็มที่ดูเหมือนจะแสนธรรมดา แต่ขอบอกเลยว่าสำหรับคอลเลคชั่นตรุษจีนปีนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน รุ่น CNY HORSE TEE ราคา 1,190 บาท เสื้อยืดโทนสีขาวดำ ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยการสกรีนลวดลายสไตล์จีนโบราณ ผสมผสานเส้นสายที่ดูโมเดิร์นมากขึ้น พร้อมสัญลักลักษณ์แห่งปีม้าทอง

และที่ขาดไม่ได้ กับรองเท้าคู่ใจ ไอเท็มยอดฮิตที่หนุ่มๆ ลงทุนใช้จ่ายมากที่สุด สำหรับคอลเลคชั่นนี้ อาดิดาส ออริจินอลส์ ได้นำเอารองเท้ารุ่นตำนานของอาดิดาสอย่าง Superstar มาปรับโฉมใหม่ โดยยังคงรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ของรองเท้ารุ่นนี้ไว้ ผสมผสานกับการใช้โทนสีทอง สีดำ และสีแดง เป็นสีหลักในการออกแบบ นอกจากนี้ยังมีความพิเศษอยู่ที่การดีไซน์และวัสดุของรองเท้า สำหรับรุ่นแรก Super Star II มีการนำเอาวัสดุหนังไปอัดพิมพ์เป็นลายริ้วๆ ที่มองผิวเผินเหมือนเป็นลักษณะของขนเสือ ดูเท่ ปราดเปรียว มาในสองโทนสี อย่างสีดำ ที่ให้ความโอ่อ่า สง่างาม หรือโทนสีแดง มาดขรึม ราคา 2,990 บาท และรุ่นที่เป็นไฮไลท์อย่าง SUPERSTAR 80s CNY ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยวัสดุผ้าแพรสีทองอร่าม ปักลายพิมพ์จีนโบราณ พร้อมคาดแถบสัญลักษณ์หนังสีทอง สวมใส่คู่กับเสื้อผ้าสไตล์ไหน ก็โดดเด่นไม่แพ้ใคร ด้วยราคา 4,090 บาท

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด กับแอคเซสเซอรี่ประดับร่างกายเก๋ๆ อย่างประเป๋าผ้า รุ่น SHOPPER CNY ราคา 390 บาท ที่ออกแบบด้วยผ้าแพรสีแดงปักลวดลายจีน พร้อมสกรีนลายโลโก้อาดิดาส ออริจินอลส์สีแดง สะพายเท่ๆในวันสบายๆ

พบกับคอลเลคชั่นรองเท้าและเสื้อผ้า อาดิดาส ออริจินอลส์ ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็ปท์ สโตร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โทร 02-613-1490 ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็ปท์ สโตร์ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G โทร 02-658-1733 และร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็ปท์ สโตร์ เมกา บางนา ชั้น 2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024