Make Up Factory ไขกุญแจสู่ความอ่อนหวานของผู้หญิง ให้หนุ่มๆ ปิ๊งในโรแมนติกลุค

พฤหัส ๓๐ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๔:๕๗
รับ Spring / Summer Make Up Factory ( เมคอัพ แฟคทอรี่ ) แนะเทรนด์การแต่งหน้าแบบ โรแมนติกลุค ต้อนรับคอลเลคชั่น สปริง / ซัมเมอร์ 2014 เป็นแบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพมืออาชีพจากเยอรมนี ที่ได้รับการยอมรับและเป็นที่นิยมจากช่างแต่งหน้าทั่วโลก ครีเอทลุคงามๆ เน้นถึงความเป็นผู้หญิงที่แอบซ่อนความโรแมนติกในตัวเอง เต็มไปด้วยความสุข ความเบิกบาน ดูสดใส ทำให้สื่อถึงความอ่อนโยน น่าทะนุถนอม และมองโลกอย่างมีความสุข ลุคใสๆ แบบนี้ หนุ่มๆ ให้ผ่านฉลุยแน่นอน

คอลเลคชั่น เมคอัพ แฟคทอรี่ สปริง / ซัมเมอร์ 2014 นี้ สนุกกับสีสันสุดอ่อนหวานในโทนสีพาสเทล โดยการเลือกใช้สีชมพู, สีเขียวอ่อน, สีแดงของเปลือกไม้ จนไปถึงสีน้ำตาล ทั้งอายแชโดว์ อายไลเนอร์ ลิปสติกและลิปกลอส พร้อมสีทาเล็บสุดน่ารักแสนเข้ากัน และพิเศษสุดสำหรับคอลเลคชั่นนี้ คือ Make Up Factory Rosy Shine Blusher ที่ออกแบบลวดลายดอกไม้ 3 มิติ 3 เฉดสี คือ ชมพูพาสเทล ชมพูอมม่วง และ น้ำตาลอมชมพู ปัดให้พวงแก้มดูน่ารักอ่อนหวาน เติมเต็มความเป็นโรแมนติกลุคสุดๆ

เริ่มแรกของโรแมนติกลุคนี้ ใช้ Make Up Base เป็นขั้นตอนเตรียมผิวที่ทำให้ผิวหน้าแลดูเนียนเรียบ และแลดูเป็นธรรมชาติ โดยการทาทั่วบริเวณใบหน้า และใช้ Sensitive Eye Shadow Base ทาบริเวณเปลือกตาเพื่อให้สีอายแชโดว์เรียบเนียนและติดทนนาน

จากนั้นทำให้ดวงตาแลดูเปล่งประกาย อ่อนหวาน โดยการเลือกใช้ อาย คัลเลอร์ สีอ่อนที่สุดทาบริเวณหัวตาและใต้โหนกคิ้ว และใช้สีไข่ไก่อมส้ม ทาให้ทั่วเปลือกตา ต่อด้วยการใช้ อายแชโดว์สีชมพู เกลี่ยบริเวณหัวตา จนถึงกลางตา และ ใช้ อายแชโดว์สีเขียว จากกลางตาไปจนถึงปลายหางตา จากนั้นใช้ อายคัลเลอร์ สี Rosewood เกลี่ยเพื่อเป็นการคัดบล็อกเปลือกตา ให้ดวงตาแลดูมีมิติ จากนั้นใช้ อายไลเนอร์สีน้ำตาล เขียนบริเวณขอบตาบนและขอบตาล่าง เพื่อให้ดวงตาแลดูคม แต่แฝงความอ่อนหวาน

ตามด้วยการปัดพวงแก้มให้ดูอ่อนหวานเหมือนกุหลาบแรกแย้ม ด้วยบรัชออนแบบพิเศษคือ Rosy Shine Blusher สี Rosy Breeze เป็นสีกุหลาบแห่งความสดชื่นที่ออกแบบลวดลายดอกไม้แบบ3D โดยมี3เฉดสี คือ สีชมพูพาสเทล สีชมพูอมม่วง และน้ำตาลอมชมพู เริ่มโดยการใช้ปัดแก้มสีน้ำตาลอมชมพูไลท์บริเวณโหนกแก้มจนถึงใต้โหนกแก้ม เพื่อสร้างแนวโหนกแก้ม จากนั้นใช้สีชมพูอมม่วงปัดบริเวณเหนือตรงโหนกแก้ม และสีชมพูพาสเทลทาหน้าโหนกแก้มให้ดูอ่อนหวาน

ปิดท้ายด้วยการลงสีให้กับริมฝีปากอย่างน่าจุมพิต ด้วยการเขียนขอบปากโดยใช้ ดินสอเขียนขอบปาก ซึ่งเป็นสีชมพู ที่สุดแสนจะคลาสสิค จากนั้นทา ลิปสติกสี Natural Rosewood และทาทับด้วย ลิปกลอสสี Dune Rose ซึ่งจะทำให้คุณเป็นผู้หญิงที่แลดูอ่อนหวาน และสุดแสนจะโรแมนติก อย่างเพอร์เฟค

ลองเปลี่ยนเป็นสาวโรแมนติกได้อย่างง่ายๆ ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง Make Up Factory สาขาสยาม พารากอน , สาขา ดิ เอ็มโพเรียม และ สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-678-9791-2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024