เอสซีลอร์ และทรานซิชั่นส์ อ็อพติคัล ชวนร่วมค้นหาประสบการณ์ใหม่ผ่านซิกเนเจอร์ ในแบบของคุณไปกับ “เลนส์แว่นตา ครีซอล ทรานซิชั่นส์ ซิกเนเจอร์”

อังคาร ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๖:๒๑
เอสซีลอร์ และทรานซิชั่นส์ เปิดตัว เลนส์แว่นตา ครีซอล ทรานซิชั่นส์ ซิกเนเจอร์ (Crizal® Transitions® SignatureTM) ชวนร่วมค้นหาประสบการณ์ใหม่ผ่านซิกเนเจอร์ในแบบของคุณ “Explore Your New Experience by Signature” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันที่ไม่หยุดนิ่ง ใช้ชีวิตทั้งกลางแจ้ง และในอาคาร

นายทฤษฎี ตุลยอนุกิจ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย และภาคพื้นอินโดจีน บริษัทเอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เอสซีลอร์ ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาและคิดค้นเลนส์แว่นตาคุณภาพเพื่อคนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ร่วมกับ ทรานซิชั่นส์ อ็อพติคัล ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เลนส์แว่นตา ครีซอล ทรานซิชั่นส์ ซิกเนเจอร์ ( Crizal® Transitions® SignatureTM ) นับว่าเป็นเลนส์แว่นตาเปลี่ยนสีเทคโนโลยีใหม่ที่พัฒนาให้สามารถตอบสนองต่อแสงได้ดีที่สุด ตอบโจทย์การใช้งานสายตาในชีวิตประจำวัน ด้วยความสมดุลดีเยี่ยมทั้งความเข้มที่เหนือกว่าเมื่ออยู่กลางแจ้งและความชัดใสสบายตาเมื่ออยู่ในอาคาร

โดยเลนส์แว่นตาเปลี่ยนสีใหม่นี้ จะสามารถปกป้องดวงตาได้อย่างฉับไว ด้วยการผนวกรวมเทคโนโลยีเลนส์แว่นตาเปลี่ยนสีที่ดีที่สุดเข้ากับการปกป้องดวงตาจากรังสียูวีได้สูงสุด ในระดับ E-SPF 25 และการลดปัญหาแสงกระจายที่เป็นตัวการสำคัญในการลดทอนความคมชัดของเลนส์ได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมด้วยความสามารถในการรับมือกับ 5 ศัตรูสำคัญ ซึ่งเป็นอุปสรรคในการมองเห็น ไม่ว่าจะเป็น แสงสะท้อน รอยขีดข่วน ฝุ่น หยดน้ำ และคราบไขมันจากรอยนิ้วมือ ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

ด้าน มร.จอห์น ลี ผู้บริหาร บริษัท ทรานซิชั่นส์ อ็อพติคัล กล่าวเพิ่มเติมว่า เลนส์แว่นตาครีซอล ทรานซิชั่นส์ ซิกเนเจอร์ ( Crizal® Transitions® SignatureTM ) นับว่าเป็นความร่วมมือที่ดีระหว่าง ทรานซิชั่นส์ อ็อพติคัล และ เอสซีลอร์ ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น พัฒนาให้เลนส์แว่นตารุ่นใหม่ของเราสามารถตอบสนองต่อทุกสภาพแสง ทั้งแสงที่สัมผัสผิวเลนส์โดยตรง และที่สัมผัสผิวเลนส์ในแนวเฉียง เลนส์แว่นตา ครีซอล ทรานซิชั่นส์ ซิกเนเจอร์ (Crizal® Transitions® SignatureTM ) จึงเป็นเลนส์ที่เหมาะสำหรับทุกคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน

นอกจากนี้ ภายในงานยังเพิ่มความพิเศษด้วยการชวน 3 เซเลบริตี้ 3 สไตล์ มาร่วมค้นหาประสบการณ์ใหม่ผ่านซิกเนเจอร์ ไม่ว่าจะเป็น เจี๊ยบ - วรรธนา วีรยวรรธน ศิลปิน นักแต่งเพลง ที่นิยามตัวเองว่า เป็นนักแต่งเพลงเพื่อที่จะเป็นนักท่องเที่ยว ชาย - ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ นักแสดงหนุ่มลุคสมาร์ท ที่ใช้ชีวิตทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์อยู่เป็นประจำ และ ท็อป - ณภัทร โชคจินดาชัย แฟชั่นไอคอนขวัญใจวัยรุ่น พร้อมพบกับเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย ที่ยกขบวนกันมาร่วมค้นหาซิกเนเจอร์ในแบบของคุณ อาทิ ณภัสวรรณ จิลลานนท์, เมย์ริสสรา จันทรรัตน์, สุภี และเจตนา พงษ์พานิช, ธวัลรัตน์ และณัฐชา หอสัจจกุล, ศรีศุภางค์ มอริส, ณิชยา ชัยวิสุทธิ์,ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์, ฉัตรทิพย์ จันทร์เลิศฟ้า, ชาญณ์ทิพย์ รวงผึ้งทอง, อารีรัตน์ กฤษณะสมิต,กร สรธัญธรณ์, ลภาภิดา หล่อกิติยะกุล,เอมสิณี ถาวรสันต์สิริ, ภูวดี คุนผลิน, จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา,ปัทมาวดี เสนาณรงค์, วรายุฑ มิลินทจินดา, อรุโณชา ภาณุพันธ์, กอบสุข จารุจินดา, ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์ และอุบลวรรณ สุขภา-รังษี ฯลฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4