จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล สร้างประสบการณ์ความพิเศษครั้งแรก ในประวัติศาสตร์ส่ง “เรด เลเบิ้ล เอ็กซ์พอร์ต เบลนด์ ลิมิเต็ด รีลีส”

ศุกร์ ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๑๗
จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล สร้างประสบการณ์ความพิเศษครั้งแรก ในประวัติศาสตร์ส่ง “เรด เลเบิ้ล เอ็กซ์พอร์ต เบลนด์ ลิมิเต็ด รีลีส” วิสกี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เอาใจแฟนๆ ชาวไทยตั้งเป้ารักษาตำแหน่งผู้นำตลาด ในปีนี้

บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจสก็อตวิสกี้ระดับโลก ส่ง “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล เอ็กซ์พอร์ต เบลนด์ ลิมิเต็ด รีลีส” วิสกี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อวางจำหน่ายในประเทศไทยเพียงประเทศเดียวเท่านั้น พร้อมดันตลาดวิสกี้อย่างต่อเนื่องเต็มกำลัง มุ่งรักษาตำแหน่งผู้นำธุรกิจวิสกี้พรีเมียมนำเข้าในประเทศ ตั้งเป้าสามารถรักษาตำแหน่งเจ้าตลาด ภายในปี 2557 นี้

นายคาเบียร์ ซาลูจา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด – จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ธุรกิจของของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล ในประเทศไทย ยังคงแข็งแกร่งและก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง เรามีกลุ่มลูกค้าที่รักและเหนียวแน่นกับแบรนด์จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล อยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งโดยธรรมชาติของลูกค้ากลุ่มนี้ มักจะสนใจในการแสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆ จากการเดินทางเพื่อค้นพบสิ่งที่แตกต่างจากเดิมอยู่เสมอ จากความเข้าใจในความต้องการนี้ผนวกกับความมุ่งมั่นในการตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกกลุ่มอย่างเต็มที่ ทำให้ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล เดินหน้าใช้กลยุทธ์การลงทุนในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 100 ปี ในปีนี้ เราจึงส่ง “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล เอ็กซ์พอร์ต เบลนด์ ลิมิเต็ด รีลีส” สก็อตวิสกี้ในแบบฉบับของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล ในรูปลักษณ์และรสสัมผัสที่พรีเมียมกว่าที่เคย มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสกันเพียงประเทศเดียวในโลกเท่านั้น”

“ก่อนหน้านี้ เหล่านักท่องเที่ยวผู้รักการเดินทางอาจจะเคยได้เห็นสก็อตวิสกี้เบลนด์นี้กันมาแล้ว ด้วยการวางจำหน่ายในสนามบินบางประเทศ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ทั่วโลก แต่เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดและความมุ่งมั่นของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล ที่ต้องการมอบสิทธิพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล เอ็กซ์พอร์ต เบลนด์ ลิมิเต็ด รีลีส” จึงได้รับการรังสรรค์มาในรูปโฉมใหม่ที่หรูหรากว่าเดิมและจะไม่มีวางจำหน่ายที่ไหนในโลก นอกจากประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น ในครั้งนี้ เราได้เตรียมกิจกรรมพิเศษเพื่อสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนๆ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล ชาวไทย อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ในทุกช่องทางการจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ร้านค้าปลีกและส่ง รวมถึงร้านอาหารและสถานบันเทิงชั้นนำต่างๆ

โดย จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล เอ็กซ์พอร์ต เบลนด์ ลิมิเต็ด รีลีส ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมา ผ่านการคัดสรรวิสกี้หลากชนิดเพื่อทำการหมักบ่มในถังไม้ยูโรเปียนโอ๊คและผ่านการเบลนด์อย่างพิถีพิถัน จนทำให้ได้รสสัมผัสที่เข้ม นุ่มลึกด้วยรสของผลไม้ และเครื่องเทศ ซึ่งเป็นความพิเศษแตกต่างจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังมาพร้อมกับกล่องดีไซน์ใหม่ด้วยภาพลูกโลก 2 ใบขยับเข้าหากันในโทนสีขาวผสานสีเงิน แต่ยังคงนวัตกรรมขวดบรรจุวิสกี้ทรงเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ที่สมัยก่อนต้องขนส่งทางเรือและด้วยลักษณะของขวดสี่เหลี่ยมนี้ช่วยให้ขวดจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ไม่ชำรุดเสียหายในขณะเดินทางไปทั่วโลก เพื่อย้ำเตือนการเดินทางอันยาวนานตลอดระยะเวลากว่า 100 ปี จากจุดเริ่มต้นของความยิ่งใหญ่ของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ที่แผ่ขยายไปทั่วโลก

สำหรับตลาดวิสกี้พรีเมียมนำเข้าในประเทศไทยนั้น ปัจจุบัน จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล ถือว่าเป็นผู้นำของตลาดรวมทั้งหมด และเพื่อเผยประสบการณ์ครั้งใหม่ออกมาให้แฟนๆ เรดชาวไทยได้สัมผัสนั้น เราเชื่อแน่ว่าการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ จะช่วยให้จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล ยังคงสามารถรักษาตำแหน่งแบรนด์อันดับ 1 ในตลาดวิสกี้พรีเมียมนำเข้าของประเทศไทยอย่างแน่นอน”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4